TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ năm, ngày 28/10/2021

CHOÁNG NGỢP VỚI ĐỒNG HỒ HUBLOT THE SPIRIT OF BIG BANG GOLD CRYSTAL

Cùng Likewatch khám phá vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Hublot chính hãng mới nhất.  

Vàng không phải là một nguyên liệu hiếm có trong ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, chúng vốn đã được ứng dụng ở nhiều dạng thức, qua nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, vẫn hiếm có thương hiệu nào sử dụng vàng ở dạng tự nhiên và tinh khiết nhất.

Thương hiệu đồng hồ Hublot đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc ứng dụng vàng và các hợp kim vàng tiên tiến vào sản phẩm của mình. Thế nhưng với sự ra mắt của đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold Crystal mới đây, Hublot đã thực sự vươn lên được một tầm cao mới.

Với sự kết hợp đơn giản nhưng ấn tượng giữa tông màu đen và vàng chủ đạo, chiếc đồng hồ Hublot chính hãng mới nhất này là một trong những sản phẩm độc đáo và mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu từ trước tới nay.

Choáng ngợp với đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold CrystalChoáng ngợp với đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold Crystal

1. MẶT SỐ ĐỒNG HỒ HUBLOT THE SPIRIT OF BIG BANG GOLD CRYSTAL ĐẦY CUỐN HÚT

TINH THỂ VÀNG NGUYÊN CHẤT

Điểm hấp dẫn lớn nhất và duy nhất của chiếc đồng hồ Hublot chính hãng mới nhất này là mặt số được trang trí bởi các tinh thể vàng. Để tạo nên sản phẩm này, Hublot đã cất công đầu tư và nghiên cứu để tái tạo lại vàng về trạng thái hiếm có nhất của nó. Kết quả cho ra những tinh thể vàng mỏng manh và quý giá, ta tuyệt đối không thể tìm được hai tinh thể vàng giống y hệt nhau. 

Việc có tinh thể vàng là họa tiết trang trí khiến đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold Crystal trở thành một cỗ máy thời gian vô cùng… Hublot, bởi lẽ nó bao gồm mọi đặc trưng chỉ thuộc về riêng thương hiệu. Đó là sự đề cao vật liệu tạo thành, nghệ thuật hợp nhất những nguyên liệu chất lượng cao và tinh thần sẵn sàng thử nghiệm để tìm cách thể hiện sản phẩm của mình dưới những hình thức mới.

Choáng ngợp với đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold CrystalViệc có tinh thể vàng là họa tiết trang trí khiến đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold Crystal thể hiện mọi đặc trưng chỉ thuộc về riêng thương hiệu

>> VẬT LIỆU ĐỒNG HỒ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TIỀN NHƯ THẾ NÀO?

THIẾT KẾ TINH TẾ CỦA CHIẾC ĐỒNG HỒ HUBLOT

Từng tinh thể được đặt bên trên một mặt số đen tinh giản, sau đó được phủ 12 lớp sơn mài trong suốt mỏng. Trên cùng là một lớp hoàn thiện bóng bẩy, vừa thể hiện chiều sâu và cấu trúc phân lớp của từng tinh thể trên mặt số, vừa tạo nên hiệu ứng thị giác bóng mịn cao cấp. Toàn bộ quá trình này đều được những người nghệ nhân của Hublot thực hiện hoàn toàn bằng tay.

Bên cạnh các tinh thể, mặt số chỉ có kim đồng hồ và biểu tượng Hublot ở vị trí 12 giờ. Dù kết quả là ta có một cỗ máy thời gian với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, có lẽ đây không hẳn là một sự lựa chọn tối ưu nếu bạn đang cần một chiếc đồng hồ giúp bạn xác định chính xác từng mốc thời gian.

Choáng ngợp với đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold CrystalĐồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold Crystal với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng

>> YẾU TỐ NÀO GIÚP HUBLOT ĐẠT THÀNH CÔNG VANG DỘI CHỈ TRONG VÒNG 15 NĂM?

2. KHUNG MÁY CỨNG CÁP CỦA ĐỒNG HỒ HUBLOT THE SPIRIT OF BIG BANG GOLD CRYSTAL

Đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold Crystal ra mắt với hai phiên bản đường kính mặt số là 39 mm và 42 mm, chủ yếu dành cho các quý ông phong cách. Khung máy được tạo nên bởi chất liệu gốm sứ đen cao cấp - thể hiện đúng ngôn ngữ thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ của thương hiệu.

Sử dụng hình dáng tonneau quen thuộc, chiếc đồng hồ Hublot mới nhất này vẫn bao gồm nhiều chi tiết tương đồng với những người tiền nhiệm: 6 chiếc ốc vít hình chữ H đại diện cho Hublot trên khung máy, vấu đồng hồ được gắn liền ngay trên mặt số, núm vặn bằng cao su tích hợp có khắc chữ H biểu tượng ngay bên trên. Vì vậy, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ dù có vẻ ngoài tinh giản hơn hẳn so với sản phẩm khác cùng bộ sưu tập, ta vẫn có thể nhận diện được chúng nhờ những điểm nhấn như trên.

Choáng ngợp với đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold CrystalSử dụng hình dáng tonneau quen thuộc, chiếc đồng hồ Hublot mới nhất này vẫn bao gồm nhiều chi tiết nổi bật của bộ sưu tập The Spirit of Big bang

Kết cấu nhiều tầng lớp của chiếc đồng hồ Hublot được làm nổi bật một cách rõ ràng thông qua những lớp hoàn thiện thủ công: từ lớp đánh bóng đen sâu cho đến họa tiết mờ vân than hút mắt. Sự linh hoạt và kỳ công trong việc hoàn thiện bề mặt khung máy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định lại tay nghề chế tác cao cấp, kỳ công của những nghệ nhân chế tác nhà Hublot.

>> NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BIG BANG NỔI TRỘI CỦA HUBLOT

3. MỘT SỐ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA ĐỒNG HỒ HUBLOT THE SPIRIT OF BIG BANG GOLD CRYSTAL

Đồng hồ Hublot The Spirit Of Big Bang Gold Crystal được cung cấp năng lượng bởi bộ máy tự động HUB1710, được sản xuất dựa trên bộ máy Zenith Elite 670. Bộ chuyển động này cung cấp một hiệu suất ổn định, cho phép cỗ máy thời gian dự trữ năng lượng trong 50 giờ với tần số dao động tiêu chuẩn 28.800 bph.

>> TỔNG QUAN VỀ ĐỒNG HỒ HUBLOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call