A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 31/10/2021

FREDERIQUE CONSTANT RA MẮT MỘT LOẠT ĐỒNG HỒ NỮ ĐẸP CÓ GIÁ RẺ

Frederique Constant Highlife Ladies Automatic là dòng đồng hồ nữ mới mà thương hiệu cải tiến dành cho những quý cô thanh lịch yêu mến vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo và lấp lánh. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập lần này, ngoài vẻ đẹp nữ tính hiện hữu thì nét thể thao, năng động được truyền tải xen kẽ, phản ánh sắc màu mới từ thương hiệu.

1. Khám phá sắc màu thể thao sang trọng từ bộ sưu tập Frederique Constant Highlife

Đa số nhiều người nghĩ rằng thương hiệu Frederique Constant luôn làm chủ và giới thiệu những chiếc đồng hồ cổ điển, truyền thống với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, thương hiện này lại luôn có những hướng đi mới bất ngờ cho giới mộ điệu. Frederique Constant quyết tâm tuân theo chính sách về đồng hồ sang trọng có thương hiệu nổi tiếng nhưng có giá dễ tiếp cận, áp dụng ngay cả những đột phá về kỹ thuật như dòng Frederique Constant Slimline Monofact.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHighlife 2020 dành cho nam giới khá bảo thủ theo đồng hồ thể thao sang trọng, hoàn chỉnh với dây đeo có thể thay

Một lĩnh vực khác mà Frederique Constant muốn chinh phục là thể loại đồng hồ thể thao sang trọng. Vào tháng 9/2020, thương hiệu đã tung ra mẫu đồng hồ thể thao sang trọng nằm trong bộ sưu tập Highlife dành cho nam. Sau khi định vị mẫu thuộc lĩnh vực của các thương hiệu đẳng cấp như Audemars Piguet, Patek Philippe hoặc Vacheron Constantin, ngày càng có ít người chơi lĩnh vực đồng hồ thể thao sang trọng dễ tiếp cận. Tuy nhiên, Frederique Constant vẫn sẵn sàng chinh phục cổ tay nam và nữ bằng các mẫu Highlife hấp dẫn của mình.

>>> FREDERIQUE CONSTANT CẢI TIẾN LẠI BỘ SƯU TẬP BIỂU TƯỢNG NHẤT

Bộ sưu tập Frederique Constant Highlife không mới nhất trong danh mục đầu tư của thương hiệu, nó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1999. Mặc dù khó nhận thấy nhiều điểm tương đồng giữa hai mẫu, nhưng bộ sưu tập Highlife 2020 dành cho nam giới khá bảo thủ theo đồng hồ thể thao sang trọng, hoàn chỉnh với dây đeo có thể thay. Bộ sưu tập bao gồm ba mẫu: đồng hồ tự động COSC với 3 kim và ngày, đồng hồ lịch vạn niên và một mẫu Highlife Heart Beat với khẩu độ dưới 12 giờ đồng hồ để hiển thị bánh xe cân bằng. Tất cả các mẫu đều có chung đường kính 41mm và có hoa văn khắc hình quả địa cầu.

2. Highlife Ladies Automatic – vẻ đẹp chất riêng của Frederique Constant

Frederique Constant mở rộng bộ sưu tập đồng hồ thể thao cao cấp Highlife bằng cách giới thiệu bộ sưu tập Highlife Ladies Automatic mới dành cho nữ. Các phiên bản trong vỏ thép hoặc mạ vàng hồng và có hoặc không có kim cương đặt ở gờ. Các mẫu Highlife Ladies 34mm đều đi chung với một vòng đeo tay tích hợp và hệ thống vòng đeo tay có thể hoán đổi đặc trưng của thương hiệu để tăng thêm tính linh hoạt. Frederique Constant muốn nhấn mạnh và đứa rộng rãi thể loại đồng hồ thể thao sang trọng, và Highlife Ladies mới hiện đại và thể thao với một chút quyến rũ để đồng hành cùng các quý cô suốt cả ngày.

Highlife Ladies Automatic

Các mẫu ba kim và ngày tự động Frederique Constant Highlife Ladies Automatic mới dành cho nữ có vỏ bằng thép hoặc mạ vàng hồng. Đồng hồ có đường kính 34mm, cao 9,80mm, khả năng chống nước 50m và có mặt sau được nhìn xuyên thấu qua bộ máy tự động FC-303 với khả năng dự trữ năng lượng 38h. Phần hình đệm của vỏ chải tỉ mỉ và có các mặt hình nửa vầng trăng ở hai đầu với một đường vát tròn được đánh bóng. Dây đeo tay liên kết hình chữ H dạng mắt xích tích hợp có các liên kết bên ngoài và một liên kết trung tâm được đánh bóng và có thể hoán đổi cho nhau. Ngoài ra, đồng hồ còn có dây đeo cao su miễn phí đi kèm với tất cả các mẫu Highlife Ladies.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGiống như tất cả các mẫu Highlife Automatic, trung tâm của mặt số được trang trí hình một quả địa cầu và cửa sổ ngày hình chữ nhật

Có bốn mô hình đồng hồ hiện tại trong danh mục này. Mẫu đơn giản nhất là mẫu thép 34mm được chải và đánh bóng với mặt số hoàn thiện màu xám sunray với các chỉ số kim bằng chất dạng cọc dài và các viên kim cương nhỏ lấp lánh. Giống như tất cả các mẫu Highlife Automatic, trung tâm của mặt số được trang trí hình một quả địa cầu và cửa sổ ngày hình chữ nhật được hiển thị ở vị trí 3 giờ đồng hồ. Vòng đeo tay tích hợp ba đường liên kết có thể dễ dàng thay đổi bằng dây đeo cao su màu xanh nhạt đi kèm đồng hồ. Mẫu thứ hai có mặt số màu đen nhưng vẫn nổi bật nhờ sự kết hợp các điểm đánh dấu kiểu baton được áp dụng ở các vị trí 6, 9 và 12 giờ đồng hồ với tám chỉ số kim cương, gắn kèm với một dây đeo cao su kaki. Phiên bản này trong mạnh mẽ và tràn đầy sức sống hơn so với phiên bản nữ tính rõ rệt ở trên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMẫu thứ hai có mặt số màu đen nhưng vẫn nổi bật nhờ sự kết hợp các điểm đánh dấu kiểu baton

Tiếp đến, mô hình thứ ba - được gọi là Frederique Constant Highlife Ladies Automatic Sparkling, giống như tên, đồng hồ tuyệt nhiên sang trọng và nữ tính hết sức. Hãng tăng yếu tố quyến rũ với mặt số màu xanh nước biển lấp lánh những chấm tròn nhỏ, vì như bầu trời sao cùng tám chỉ số kim cương (sao lớn) và bộ gờ với 60 viên kim cương. Đây là phiên bản giới hạn gồm 888 chiếc, dây đeo tay bằng thép tích hợp có thể dễ dàng chuyển sang dây đeo cao su trắng có trong hộp.

>>> FREDERIQUE CONSTANT XỨNG ĐÁNG LÀ ĐỒNG HỒ CỦA MỌI NHÀ KHI VỪA SANG TRỌNG, VỪA CÓ GIÁ RẺ

Mặc dù có kích thước nhỏ, mặt số của Frederique Constant Ladies Automatic Sparkling được xem là sự mở rộng của vũ trụ Highlife. Ví dụ, các mô hình năm 2020 có thiết kế theo chủ đề địa cầu, trong khi mặt số sơn mài màu xanh lam lấp lánh của Highlife Ladies Automatic Sparkling đến một vũ trụ thiên hà vô hạn về khả năng. Những ngôi sao “thực sự” là điểm nhấn quanh vòng bezel và các chỉ số được đính kim cương. Hiệu ứng không quá hào nhoáng - đây là chiếc đồng hồ cho cả ngày và đêm. Trên thực tế, cách các nguồn ánh sáng khác nhau chiếu vào mặt số sẽ thay đổi “tâm trạng” khác nhau của đồng hồ - ví như một thực thể sống có cảm xúc chân thực.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Ladies Automatic Sparkling được xem là sự mở rộng của vũ trụ Highlife

Có thể nói, phiên bản đồng hồ sang trọng nhất trong số các mẫu là Highlife Ladies Automatic vỏ và vòng tay được mạ vàng hồng được chải và đánh bóng. Giống như mô hình Sparkling mà LikeWatch đã mô tả, phiên bản này có vòng bezel đặt khít bằng 60 viên kim cương và mặt số màu trắng có tám chỉ số kim cương. Mô hình này đi kèm với một dây đeo cao su màu hồng nhạt. Bất kỳ cô gái nào yêu thích những màu sắc nổi bật và sang trọng thì mẫu này nhất định làm xiêu lòng ngay từ khi nhìn đầu tiên.

Highlife Ladies Automatic Heart Beat

Giống như mẫu đồng hồ Frederique Constant Highlife Heart Beat dành cho nam thì các phiên bản đồng hồ nữ cũng có khẩu độ tròn lộ khung máy ở vị trí 12 giờ đồng hồ để hiển thị bánh xe cân bằng. Phiên bản này còn có ở trong mô hình thép không gỉ rắn hoặc thép hai tông màu và mô hình mạ vàng hồng. Đồng hồ có đường kính 34mm, cao 9,80mm và khả năng chống nước được đánh giá là 50m. Mẫu thép có mặt số màu bạc cũng được trang trí hoạ tiết hình quả địa cầu nổi bật cùng các cọc số dạ quang màu trắng ở lần lượt các vị trí 3, 6 và 9 giờ và kết hợp với tám điểm đánh dấu kim cương xen kẽ. Không quá khác biệt so với các mẫu Automatic đã giới thiệu ở trên. Dây đeo cũng bằng thép tích hợp có thể dễ dàng thay thế qua dây đeo cao su màu xanh nhạt đi kèm trong hộp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo cũng bằng thép tích hợp có thể dễ dàng thay thế qua dây đeo cao su màu xanh nhạt đi kèm trong hộp

Mô hình đồng hồ xen kẽ hai tông màu kết hợp luân phiên màu giữa vỏ thép, gờ, núm vặn mạ vàng hồng và các mắt xích trung tâm của dây đeo. Mặt số có màu bạc được nhấn bởi các chỉ số cũng mạ vàng hồng kèm chất dạ quang cố định ở các vị trí 3, 6 và 9 đồng hồ và xen kẽ tám cọc tròn kim cương. Kim đồng hồ cũng được mạ vàng hồng, phủ dạ quang và đánh bóng. Cả hai mẫu Frederique Constant Highlife Ladies Automatic Heart Beat đều cung tính năng cơ bản như xem giờ, phút và giây. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy FC-310 - một bộ máy tự động với mức dự trữ năng lượng 38h có thể nhìn thấy qua mặt sau trong suốt.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call