A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 31/10/2021

ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER CINTRÉE CURVEX MASTER BANKER ASIA ĐẲNG CẤP

Khi những nhân viên ngân hàng cao cấp, những nhà phân tích tài chính tài bà cần đến một đến một cỗ máy thời gian đẳng cấp, thì họ chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex  Master Banker Asia.

Với những chuyên gia tài chính hay những doanh nhân giàu có, việc theo dõi sàn giao dịch chứng khoán trên toàn thế giới là một việc cần làm thường xuyên và sát sao tuyệt đối. Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay bình thường là chưa đủ với họ. Đồng hồ Worldtimer hay đồng hồ GMT, một bên quá phức tạp, bên còn lại quá sơ sài để họ có thể theo dõi các sàn giao dịch lớn trên thế giới, và điều này dường như ảnh hưởng phần nào tới lợi nhuận của họ.

Chiếc đồng hồ với ba múi giờ riêng biệt dành cho các nhân viên ngân hàng và chuyên viên tài chính là một phát minh tuyệt vời của đồng hồ Franck Muller. Dòng sản phẩm Master Banker - đúng như tên gọi của mình - là cỗ máy thời gian hoàn hảo để phục vụ những nhu cầu theo dõi thời gian đặc biệt này.

Đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia đẳng cấpĐồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia đẳng cấp

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER MASTER BANKER ĐẲNG CẤP

Một sự thật thú vị về bộ sưu tập này đó chính là chúng được đặt tên theo nghề nghiệp chính của vị nghệ nhân tài ba đã làm nên những cỗ máy thời gian này. Không ai khác đó chính là nhà thành lập thương hiệu Franck Muller, với nghề nghiệp chính của ông là một nhân viên ngân hàng.

Hơn ai hết, ông hiểu hết những khó khăn và bất cập trong việc theo dõi thời gian mà nhân viên ngân hàng nào cũng gặp phải. Khi trên thị trường không có bất kỳ chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp nào có thể đáp ứng nhu cầu của sử dụng của chính ông và đồng nghiệp, Franck Muller nhanh chóng đưa ra quyết định sẽ tự tạo ra cho mình một cỗ máy thời gian phù hợp nhất. 

Đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia đẳng cấpFranck Muller vốn một nhân viên ngân hàng, ông hiểu rằng không có bất kỳ chiếc đồng hồ cao cấp nào có thể đáp ứng nhu cầu của sử dụng
của chính ông và đồng nghiệp. Chính vì vậy, ông quyết định sẽ tự tạo ra cho mình một cỗ máy thời gian phù hợp nhất. 

Chiếc đồng hồ Franck Muller Master Banker đầu tiên được chế tạo ra đời vào năm 1996. Trong vòng một thập niên liên tục ra mắt các bộ chuyển động mới với các tính năng phức tạp, cỗ máy thời gian mới nhất này vẫn tiếp tục gây ấn tượng với thiết kế hoàn toàn mới với kỹ năng chế tác vượt trội. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ bao gồm một mặt số chính và 2 mặt số phụ khác, được cài đặt để thể hiện 3 múi giờ trên các sàn giao dịch lớn nhất thế giới là Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ.

Đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia đẳng cấpChiếc đồng hồ Franck Muller Master Banker đầu tiên được chế tạo ra đời vào năm 1996

>> VÌ SAO ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER ĐƯỢC QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT YÊU THÍCH?

2. ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER CINTRÉE CURVEX MASTER BANKER ASIA ĐẲNG CẤP

Đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia đẳng cấp phiên bản mới này được sản xuất và phân phối riêng cho thị trường tại Châu Á.

VỀ MẶT THIẾT KẾ

Chiếc đồng hồ Franck Muller Master Banker mới nhất sử dụng đường cong Franck Muller Cintrée biểu tượng của thương hiệu - thể hiện qua khung máy cong dáng tonneau dạng ống dài dễ dàng nhận biết. Dáng khung máy này cho phép hai mặt số phụ chiếm được sự chú ý không hề thua kém mặt số chính, giúp chủ nhân là những chuyên viên tài chính hay nhân viên ngân hàng bận rộn đều có thể nhanh chóng nhận thức được thời gian. Đồng thời hình dáng này đem lại sự cân bằng mới lạ mà mặt số tròn truyền thống khó có thể so sánh được.

Đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia đẳng cấpChiếc đồng hồ Franck Muller sử dụng đường cong Franck Muller Cintrée biểu tượng của thương hiệu - thể hiện qua khung máy cong dáng tonneau

Đối với những phiên bản năm 2021, đây chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ Franck Muller sôi động và hấp dẫn nhất từng được ra mắt. Trong khi vẫn giữ nguyên những cọc số mang đậm phong cách Art Deco, các phiên bản mới tận dụng những màu sắc cực kỳ nổi bật như xanh lá, cam tươi, vàng, đỏ rượu vào trong bộ sưu tập của mình.

>> 4 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER CAO CẤP

Đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia đẳng cấpĐối với những phiên bản năm 2021, đây chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ Franck Muller sôi động và hấp dẫn nhất từng được ra mắt.

VỀ MẶT KỸ THUẬT

Đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia cho phép chủ nhân có thể sửa đổi các múi giờ trên mặt số một cách nhanh chóng thông qua bộ phận núm vặn của sản phẩm - ta không cần đấy nút bấm hay bất kỳ thao tác nào khác để chỉnh giờ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chuyển sang các múi giờ của các sàn giao dịch khác. Chức năng này đặc biệt hữu ích khi bạn di chuyển nhanh giữa các thành phố chênh lệch nửa giờ hay 45 phút.

Đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia đẳng cấpĐồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex Master Banker Asia cho phép chủ nhân có thể sửa đổi các múi giờ trên mặt số một cách nhanh chóng thông qua bộ phận núm vặn 

Để thực hiện hóa tính năng này và tạo nên một chiếc đồng hồ trong mơ cho mọi nhân viên ngân hàng và tài chính, Muller đã phải nghiên cứu và tinh chỉnh lại toàn bộ bộ chuyển động bên trong cỗ máy thời gian. Đây quả thực là một nỗ lực đáng kinh ngạc và đã được công nhận, tôn trọng bởi rất nhiều chuyên gia có tiếng trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Chiếc đồng hồ Franck Muller chính hãng sử dụng bộ chuyển động dựa trên ETA, với một cấu trúc đặc biệt đơn giản nhưng thông minh - với các bánh răng cho múi giờ thứ hai và thứ ba được nối với hộp số trong khi bánh răng thể hiện thời gian địa phương hoặc chính. 

Tên bộ máy là MVD 2800-MBSC, có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ và hoạt động với tần số dao động tiêu chuẩn là 28,800 bph.

>> 3 CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER THẬT - GIẢ NHANH NHẤT

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call