A A A
Đồng Hồ Rado Thứ hai, ngày 01/11/2021

CHIẾC ĐỒNG HỒ RADO CAPTAIN HOOK HIGH-TECH CERAMIC CỦA PINK DIAL PROJECT

Là một phần của chiến dịch Pink Dial Project, đồng hồ Rado Captain Hook High-tech Ceramic được ra đời với mục đích cao cả hơn.

Trong khoảng thời gian khó khăn này, đặc biệt là vào giai đoạn các thương hiệu cao cấp dần lấy lại đà quay trở lại thị trường sau đại dịch, việc giúp đỡ cộng đồng là một trong những việc nên được ưu tiên nhất. Điều này áp dụng với cả ngành hàng xa xỉ phẩm. 

Đồng hồ Rado chính hãng hân hạnh được tham gia một dự án trách nhiệm xã hội, nhằm giúp đỡ các bệnh nhân ung thư vú. 

Chiếc đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic của Pink Dial ProjectChiếc đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic của Pink Dial Project

1. VỀ DỰ ÁN PINK DIAL PROJECT.

Pink Dial Project là dự án gây quỹ cho việc điều trị, nghiên cứu và nâng cao nhận thức về Ung thư vú. Màu hồng là màu đại diện cho cuộc chiến chống lại căn bệnh này, chúng thường xuyên được sử dụng trong các dải ruy băng, quần áo dành trong các chiến dịch chống ung thư vú. 

Trong tháng 10 - tháng nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú, chiến dịch Pink Dial Project nhận sự hợp tác của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu để nâng cuộc chiến đấu tranh với căn bệnh này lên một tầm cao mới. Những thương hiệu tham gia chiến dịch sẽ tạo nên một phiên bản đặc biệt dành riêng cho Pink Dial Project, với mặt số nhất định phải sử dụng màu hồng. 

Chiếc đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic của Pink Dial ProjectChiến dịch Pink Dial Project nhận sự hợp tác của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu để nâng cuộc chiến đấu tranh với căn bệnh này lên một tầm cao mới

Các thương hiệu đồng hồ cao cấp có thể ứng dụng hoặc bổ sung vào bất kỳ bộ sưu tập nào của mình. Miễn là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đó ứng dụng được sắc hồng nữ tính vào được vẻ đẹp cứng cỏi của đồng hồ cao cấp, nhằm truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về sự quyết tâm giúp đỡ các bệnh nhân ung thư vú trên toàn thế giới. 

Tất cả sản phẩm được sản xuất với mục đích này sẽ được bán đấu giá trực tuyến thông qua nền tảng đấu giá Loupe This vào tháng 10 năm 2021. Một trăm phần trăm số tiền thu được sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện về bệnh ung thư vú.

>> 5 LÝ DO NÊN MUA ĐỒNG HỒ RADO - CHẤT LƯỢNG, CÁC BST NỔI BẬT

2. ĐỒNG HỒ RADO CAPTAIN HOOK HIGH-TECH CERAMIC CỦA
PINK DIAL PROJECT

GIỚI THIỆU CHUNG

Tinh thần quyết tâm và quả cảm của chiến dịch Pink Dial Project chính là những gì mà đồng hồ Rado luôn cố gắng duy trì và thể hiện trong suốt những năm qua. Tương tự như cuộc chiến bền bỉ và tận tâm của ngành y học, đồng hồ Rado nói riêng và ngành công nghiệp chế tác nói chung cũng có những nhiệm vụ nghiên cứu chuyên sâu của riêng mình, nhằm tạo ra những nguyên liệu cao cấp nhưng chất lượng tốt nhất. 

Chiếc đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic của Pink Dial ProjectTinh thần quyết tâm và quả cảm của chiến dịch Pink Dial Project chính là những gì mà đồng hồ Rado luôn cố gắng duy trì và thể hiện

Chiếc đồng hồ Rado màu hồng có 1-0-2 này được tạo ra bởi chất liệu gốm cao cấp Ceramic, là một sản phẩm của dòng sản phẩm Captain Hook của thương hiệu. Sản phẩm mong phong cách cứng cáp, mạnh mẽ theo đúng yêu cầu của ban tổ chức.

>> RADO - ÔNG HOÀNG CHẾ TÁC VẬT LIỆU ĐỒNG HỒ

ĐÔI NÉT VỀ ĐỒNG HỒ RADO CAPTAIN HOOK HIGH-TECH CERAMIC 

Dòng sản phẩm đồng hồ Rado Captain Hook là một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. Không chỉ táo bạo trong vẻ ngoài cứng cỏi của phần khung máy, chiếc đồng hồ Rado chính hãng còn gây ấn tượng bởi sự đột phá trong công nghệ thiết kế.

Chiếc đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic của Pink Dial Project ứng dụng gốm công nghệ cao plasma mờ cho khung máy cùng dây đeo và titanium cho phần khóa cài. Màu hồng của chiến dịch được ứng dụng trên gờ bezel nằm bên trong mặt số. Tông hồng ngọc bích là sự kết hợp hoàn hảo của với chất liệu làm từ thép không gỉ và gốm plasma phủ mờ. Màu hồng cũng được ứng dụng cho phần nền của biểu tượng mỏ neo chuyển động đẹp mắt của sản phẩm.

Chiếc đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic của Pink Dial ProjectChiếc đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic ứng dụng màu hồng của Pink Dial Project trên gờ bezel nằm bên trong mặt số.

>> RA MẮT ĐỒNG HỒ RADO CAPTAIN COOK GAM MÀU ĐỎ RƯỢU

Ở phía sau mặt số chiếc đồng hồ Rado là biểu tượng “REVOLUTION” của tổ chức gây quỹ và dòng “UNIQUE PIECE” nhằm nhấn mục đích ra đời của sản phẩm. Ngoài ra, đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic cũng sử dụng tinh thể sapphire với lớp phủ chống phản xạ trên cả hai mặt trước và sau mặt số nhằm đảm bảo tính ứng dụng của sản phẩm. Các cọc số đính đá và kim màu rhodium đều được trang bị chất dạ quang Super-LumiNova® màu trắng và khả năng chống nước ở áp suất 30 bar (300m) giống với các phiên bản Captain Cook khác.

Chiếc đồng hồ Rado Captain Cook High-tech Ceramic của Pink Dial ProjectỞ phía sau mặt số chiếc đồng hồ Rado là biểu tượng “REVOLUTION” của tổ chức gây quỹ và dòng “UNIQUE PIECE”
nhằm nhấn mục đích ra đời của sản phẩm

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Rado là sứ mệnh của chúng tôi.

>> THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO?

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call