A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 14/06/2021

3 CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER THẬT - GIẢ NHANH NHẤT

Cùng Likewatch “nằm lòng” 3 cách để biết chính xác đâu là đồng hồ Franck Muller chính hãng - Những kiệt tác thời gian có chất lượng đúng chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ và mang vẻ đẹp Mỹ thời thượng.

Đừng để hàng loạt sản phẩm đạo nhái trôi nổi trên thị trường hấp dẫn bạn với mức giá “hời”không tưởng. Xứng với vị thế là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp và xa xỉ bậc nhất, đồng hồ Franck Muller luôn có chứa đựng những chi tiết chế tác tinh xảo không thể tái hiện một cách sơ sài.

Dưới đây là 3 cách nhận biết đồng hồ Franck Muller thật - giả nhanh nhất dành cho khách hàng của Likewatch.

3 Cách phân biệt đồng hồ Franck Muller thật - giả nhanh nhất3 Cách phân biệt đồng hồ Franck Muller thật - giả nhanh nhất

1. NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER CHÍNH HÃNG QUA CHẤT LƯỢNG CHẾ TÁC.

VỀ THIẾT KẾ CHUNG

Một đặc điểm nhận dạng rõ ràng của những chiếc đồng hồ Franck Muller fake đó là việc sai chính tả. Hãy kiểm tra logo và thông tin nhà sản xuất trên mặt số và phía sau nắp lưng trước khi mua hàng.

Bên cạnh đó, thường đồng hồ Franck Muller giả không được gia công và hoàn thiện cẩn thận. Bạn có thể dễ dàng nhận diện các vết xước, vết ố bất thường trên sản phẩm hay không. 

3 Cách phân biệt đồng hồ Franck Muller thật - giả nhanh nhấtSai phạm có thể dễ dàng nhận biết trên đồng hồ Franck Muller fake

VỀ MẶT SỐ

Điều đặc trưng nhất của đồng hồ Franck Muller chính hãng là bảng màu đa dạng trên mặt số. Mỗi cọc số Ả Rập sẽ có một màu sắc khác nhau. Những tông màu đã được lựa chọn sau một quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng cẩn thận để đảm bảo tạo nên một mặt số có sự phối hợp hài hòa, không gây trở ngại về mặt hiệu ứng thị giác cho người sử dụng. 

Chính vì vậy, đối với mặt số đồng hồ đeo tay Franck Muller fake - vốn chỉ bắt chước các màu sắc trên mặt số chính, tông màu chắc chắn sẽ không tươi và trong bằng, đồng thời ở một số vị trí nhất định có thể sử dụng sai hoàn toàn bảng màu thật.

3 Cách phân biệt đồng hồ Franck Muller thật - giả nhanh nhấtMặt số đồng hồ Franck Muller chính hãng được gia công tỉ mỉ hoàn toàn bằng tay

Những chiếc đồng hồ Franck Muller còn có tên gọi khác là “Master of Complications” - Bậc thầy của những tính năng phụ. Các mặt số phụ trên đồng hồ cao cấp Franck Muller chính hãng - ví dụ như Giây nhỏ, Moonphase,... - đều được chế tác tỉ mỉ và được đặt ở vị trí phù hợp với tổng quan thiết kế chung của toàn bộ sản phẩm. Nếu quan sát kỹ một số khung cửa sổ xem ngày của đồng hồ Franck Muller giả, bạn có thể nhận ra phần viền ngoài của chúng có thể hơi lệch, hoặc bộ phận tính ngày bên trong được làm bằng nhựa. Một số lịch tuần thậm chí còn sử dụng tiếng Trung, hoặc đôi khi đảo lộn vị trí của chữ và số trong lịch tuần.

VỀ KHUNG MÁY

Nhờ được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân tài ba, vỏ máy của đồng hồ Franck Muller thật sẽ chắc chắn, cứng cáp và tinh xảo hơn các bản đạo nhái. Nếu có cơ hội cầm trực tiếp sản phẩm, những chiếc đồng hồ Franck Muller sẽ đem đến cảm giác chắc tay nhất định nhờ sử dụng những vật liệu cao cấp dành riêng cho đồng hồ Thụy Sỹ.

>> VÌ SAO ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER ĐƯỢC QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT YÊU THÍCH?

2. NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER CHÍNH HÃNG QUA BỘ CHUYỂN ĐỘNG.

Không một ai có thể tạo nên những bộ chuyển động phức tạp và hoàn hảo như chính nhà sản xuất của đồng hồ Franck Muller. Bộ máy của những kiệt tác thời gian sẽ được điều khiển bởi 2 dây cót chính, về tổng thể mọi chi tiết đều được sắp xếp tỉ mẩn và gọn gàng, đem lại sự ổn định trong quá trình sử dụng. 

Nếu có cơ hội nhìn sơ qua bộ máy của những phiên bản đồng hồ đeo tay, bạn sẽ nhận thấy có thể dây cót chính và bộ phận chính của bộ máy đồng hồ Franck Muller fake có kết cấu lỏng lẻo và thường mỏng hơn các phiên bản chính hãng, có những dấu thương hiệu trên một số bộ phận của bộ máy (do không phải chế tác thủ công mà là lắp ghép nhiều bộ phận lại). Đồng thời đồng hồ Franck Muller fake chắc chắn có mức độ ổn định kém hơn nhiều.

3 Cách phân biệt đồng hồ Franck Muller thật - giả nhanh nhấtKhông một ai có thể tạo nên những bộ chuyển động phức tạp và hoàn hảo như chính nhà sản xuất của đồng hồ Franck Muller

>> NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER PHỨC TẠP NHẤT THẾ GIỚI

3. NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER CHÍNH HÃNG QUA GIÁ CẢ.

Nhìn chung, vì tính phức tạp trong quá trình chế tác và sự độc quyền của thiết kế sản phẩm, đồng hồ Franck Muller chính hãng thường có giá khá cao. Bạn có thể cập nhật giá chính xác của mẫu đồng hồ Franck Muller bạn mong muốn trên website của hãng và một số đơn vị phân phối có uy tín.

Nếu như bạn được mời chào bởi một sản phẩm có giá rẻ bất thường ( dưới 2000$), thì nên từ chối mua sản phẩm, hoặc tìm thêm nhiều dữ kiện khẳng định cho phán đoán của mình bằng cách kéo ngược lại bài viết này.

Hân hạnh và tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Franck Muller là một trong số đó, Likewatch xin hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách hàng những mẫu đồng hồ Franck Muller nam và nữ đa dạng đến từ các bộ sưu tập nổi tiếng khác nhau của thương hiệu. 

>> CHIÊM NGƯỠNG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER CAO CẤP CHÍNH HÃNG CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call