A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 12/11/2021

LỊCH SỬ CỦA NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1 NỔI TIẾNG

Cùng Likewatch quay ngược lại thời gian để tìm hiểu về lịch sử hình thành của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nổi tiếng thế giới. Từ những tíc tắc đầu tiên cho đến khi hãng ra mắt sản phẩm mới nhất của mình: Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Ayrton Senna.

Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 là một trong những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng này. Với vẻ ngoài thể thao, năng động cùng chất lượng bộ máy hàng đầu, những cỗ máy thời gian dễ dàng thu hút sự chú ý của bạn ở bất cứ nơi đâu. 

Ngày hôm nay, Likewatch sẽ cùng bạn đảo ngược thời gian để tìm hiểu về đồng hồ TAG Heuer Formula 1, từ những ngày đầu thành lập cho đến hiện tại - khi TAG Heuer đã ra mắt sản phẩm tân tiến nhất của mình mang tên - Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Ayrton Senna.

Lịch sử của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nổi tiếngLịch sử của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nổi tiếng

1. LỊCH SỬ CỦA NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1 NỔI TIẾNG

Năm 1986 là thời điểm những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 đầu tiên được ra đời. Lúc bấy giờ, nhà sản xuất đồng hồ Heuer vừa chính thức hợp tác với Techniques d’Avant Garde - đơn vị chuyên cung cấp máy móc kỹ thuật cho hàng không và xe đua - và đổi tên công ty thành TAG Heuer. Bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer Formula 1 đóng vai trò tri ân và nuôi dưỡng mối quan hệ hợp tác của thương hiệu và cuộc thi đua xe Công thức 1 nổi tiếng.

Lịch sử của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nổi tiếngBộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer Formula 1 đóng vai trò tri ân và nuôi dưỡng mối quan hệ hợp tác của thương hiệu và cuộc thi đua xe Công thức 1 

Năm 1988-1989, bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nhanh chóng được bổ sung những phiên bản nâng cấp với các tính năng phụ cao cấp như Chronograph, đi kèm với cả bộ chuyển động cơ học và thạch anh. 

Năm 2000-2004, đồng hồ TAG Heuer chính thức mang những cỗ máy thời gian Công thức 1 quay trở lại thị trường sau một thời gian điều chỉnh và cải tiến sản phẩm. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thời điểm này có thêm chức năng báo thức và nhiều tính năng đặc biệt khác.

Năm 2007, đồng hồ TAG Heuer chính hãng cho ra mắt phiên bản Formula 1 Ladies với những phiên bản dành cho phái nữ.

Lịch sử của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nổi tiếngĐồng hồ TAG Heuer chính hãng cho ra mắt phiên bản Formula 1 Ladies với những phiên bản dành cho phái nữ vào năm 2007

Năm 2015, bộ sưu tập quay trở lại với diện mạo mới mang phong cách Autavia, được thể hiện qua khung máy chữ C đặc trưng. Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 được nâng lên một tầm cao mới. 

Năm 2018, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đình đám này chính thức có hợp đồng hợp tác của riêng mình. TAG Heuer Formula 1 Chronograph Max Verstappen Special Edition 2018 là phiên bản giới hạn đặc biệt của bộ sưu tập với tay đua nổi tiếng Max Verstappen. Chiếc đồng hồ cao cấp có mã máy đồng nhất với số hiệu trên đường đua của anh ấy.

Năm 2020, TAG Heuer hợp tác với nghệ sĩ đường phố người Nhật Bản Hiroshi Fujiwara để ra mắt TAG Heuer X Fragment Design Chronograph. Sản phẩm là một chiếc đồng hồ cao cấp với phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ những mẫu mã cổ điển, nhằm hướng đến tệp khách hàng trẻ hơn. 

Lịch sử của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nổi tiếngTAG Heuer hợp tác với nghệ sĩ đường phố người Nhật Bản Hiroshi Fujiwara để ra mắt TAG Heuer X Fragment Design Chronograph.

Ra mắt vào thời điểm ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ gặp “Cuộc khủng hoảng thạch anh”, đồng hồ TAG Heuer Formula 1 là một trong những đại diện tiêu biểu của dòng đồng hồ cơ truyền thống. Khi các sản phẩm với bộ máy thạch anh đến từ Nhật Bản được ưa chuộng bởi mức giá rẻ hơn, đây cũng là cơ hội để những nhà sản xuất đồng hồ cơ thực thụ như đồng hồ TAG Heuer chứng minh được sức hút của mình, với những cỗ máy thời gian chất lượng như Formula 1.

>> KHÁM PHÁ CHIẾC ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1

2. ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1 QUAY TRỞ LẠI VỚI PHIÊN BẢN AYRTON SENNA

Ra mắt vào tháng 11 năm 2021, chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng phiên bản giới hạn đặc biệt này ra đời nhằm tôn vinh tay đua tài ba với những kỷ lục hàng đầu thế giới - Ayrton Senna.

Lịch sử của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nổi tiếngChiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng phiên bản giới hạn đặc biệt này ra đời nhằm tôn vinh tay đua tài ba Ayrton Senna.

Chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Ayrton Senna là một cỗ máy thời gian thể thao đích thực. Màu vàng và đen chủ đạo của sản phẩm được lấy cảm hứng từ chiếc mũ bảo hiểm huyền thoại và màu quốc kỳ cờ Brazil của tay đua. Ayrton Senna có dấu ấn riêng của mình trên mặt số - là chữ S kép màu vàng trên vành bezel và mặt số phụ. Các chất liệu cao cấp tạo nên cỗ máy thời gian đặc biệt này bao gồm thép DLC chất lượng, gốm ceramic cùng chất dạ quang Super-Luminova trên mặt số. 

Các chất liệu cao cấp tạo nên cỗ máy thời gian đặc biệt này bao gồm thép DLC chất lượng, gốm ceramic cùng chất dạ quang Super-Luminova trên mặt số. Chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Ayrton Senna với vàng và đen chủ đạo được lấy cảm hứng từ chiếc mũ bảo hiểm huyền thoại và màu quốc kỳ cờ Brazil của tay đua.

Lật ra nắp lưng của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, ta có thể thấy hình khắc họa chiếc mũ bảo hiểm của Ayrton Senna cùng dòng chữ “SENNA Special EDITION”.

>> TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1 CHRONOGRAPH PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

Lịch sử của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 nổi tiếngHình khắc họa chiếc mũ bảo hiểm của Ayrton Senna cùng dòng chữ “SENNA Special EDITION” trên nắp lưng chiếc đồng hồ TAG Heuer

Về mặt kỹ thuật, sản phẩm được truyền năng lượng bởi bộ máy quartz chronograph Ronda 5040D. Bộ máy cung cấp tính năng chronograph 1/10 giây, đồng thời giúp đảm bảo giá thành dễ tiếp cận hơn nhiều mặt hàng cùng dòng của đồng hồ TAG Heuer. 

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm mới nhất của TAG Heuer -  đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Ayrton Senna chính hãng ngay hôm nay TẠI LIKEWATCH.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call