A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 22/11/2021

TIPS PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ MONTBLANC THẬT - GIẢ NHANH CHÓNG

Bạn sẽ không bao giờ mua phải đồng hồ Montblanc fake nếu “nằm lòng” những tips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả dưới đây!

Nếu yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, chắc chắn bạn đã từng nghe qua tên thương hiệu đồng hồ Montblanc. Do mức độ nổi tiếng của chúng, đồng hồ Montblanc fake bắt đầu tràn lan trên xuất hiện trên thị trường.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tránh được tình huống mua đồng hồ Montblanc giả, chỉ qua một vài tips phân biệt dưới đây.

Tips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả nhanh chóngTips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả nhanh chóng

1. NGHIÊN CỨU KỸ TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỒNG HỒ MONTBLANC

Mẫu mã của đồng hồ Montblanc

Nếu như bạn biết chính xác chiếc đồng hồ Montblanc mình định mua, hãy kiểm tra lại sản phẩm đó trên website chính thức của hãng. 

Hãy cẩn thận ghi lại mã máy, các thông tin, số liệu của đồng hồ Thụy Sỹ bạn định mua được cung cấp của website để so sánh khi mua tại các cơ sở phân phối khác. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phóng to, zoom cận để xem kỹ các chi tiết như họa tiết trên mặt số.

Tips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả nhanh chóngNếu như bạn biết chính xác chiếc đồng hồ Montblanc mình định mua, hãy kiểm tra lại sản phẩm đó trên website chính thức của hãng

Một số bộ sưu tập đồng hồ Montblanc thậm chí có đặc điểm nhận diện riêng. Ví dụ, đồng hồ Montblanc Timewalker Automatic chính hãng được thương hiệu giới thiệu là có kim giây chạy liên tục và dây đeo bằng da cá sấu. Nếu bạn đang được giao bán một chiếc Timewalker có kim giây chạy theo từng tích tắc đi kèm với dây đeo kim loại, khả năng đó là đồng hồ Montblanc fake.

Tips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả nhanh chóngĐồng hồ Montblanc Timewalker Automatic chính hãng được thương hiệu giới thiệu là có kim giây chạy liên tục và dây đeo bằng da cá sấu.

Giá của đồng hồ Montblanc

Cũng trên website, hãy kiểm tra giá của đồng hồ Montblanc chính hãng. Đừng bị hấp dẫn bởi những lời chào mua với mức giá quá khó tin, vì không có chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chính hãng nào có giá trị thấp cả. Đặc biệt với đồng hồ Montblanc, đa số cỗ máy thời gian đều được gia công tỉ mỉ và có yêu cầu sản xuất rất cao.

Tại Likewatch, giá đồng hồ Montblanc dao động từ 40.000.000 triệu trở lên. Một số phiên bản giới hạn đặc biệt có giá lên đến hàng trăm triệu.

Tips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả nhanh chóngTại Likewatch, giá đồng hồ Montblanc dao động từ 40.000.000 triệu trở lên

 

>> TOP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ MONTBLANC ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT TẠI LIKEWATCH

2. KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CỦA ĐỒNG HỒ MONTBLANC

Chất lượng của thiết kế đồng hồ Montblanc

Bạn có thể kiểm tra chất lượng khâu thiết kế sản phẩm để nhận diện đâu là đồng hồ Montblanc chính hãng.

Bạn chỉ cần quan sát kỹ một chút các chi tiết của sản phẩm. Thường đồng hồ fake sẽ không bao giờ đạt được đến mức độ chế tác tinh xảo như đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. 

Bạn có thể nhận diện đồ fake qua một số đặc điểm như: Kim đồng hồ có được cắt vát cân đối, có độ dài phù hợp? Màu sắc trên mặt số có bị phai hay sai tông so với ảnh mẫu bạn tham khảo trên website? Các cọc số có kích thước đều nhau? Các chi tiết như logo, tên sản phẩm có bị nhòe, sai chính tả?

Tips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả nhanh chóngThường đồng hồ fake sẽ không bao giờ đạt được đến mức độ chế tác tinh xảo như đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Chất lượng của tính năng đồng hồ Montblanc

Đồng hồ Montblanc chính hãng thường sử dụng mặt kính sapphire nhằm đảm bảo tính năng chống xước, chống lóa cho sản phẩm. Đây là chất liệu cao cấp mà các sản phẩm fake khó có thể chi trả, vậy nên nếu đồng hồ Montblanc của bạn có mặt kính thông thường thì khả năng cao sản phẩm đó không phải chính hãng.

Tips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả nhanh chóngĐồng hồ Montblanc chính hãng thường sử dụng mặt kính sapphire nhằm đảm bảo tính năng chống xước, chống lóa cho sản phẩm.

Nếu có cơ hội quan sát kỹ chuyển động của kim đồng hồ, hãy quan sát xem kim đồng hồ chạy có mượt và đều đặn hay không. Đồng hồ Thụy Sỹ nói chung sở hữu bộ chuyển động được sản xuất, lắp ráp và kiểm tra rất kỹ lưỡng. Vì vậy tình trạng kim đồng hồ bị lỗi bộ máy ở một sản phẩm mới gần như không bao giờ xảy ra.

>> NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ MONTBLANC

3. MUA ĐỒNG HỒ MONTBLANC CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Cách tối ưu nhất để tránh tình huống mua phải đồng hồ Montblanc giả là đến mua hàng trực tiếp tại các điểm bán chính hãng. Bên cạnh các cửa hàng đồng hồ Montblanc và đặt hàng trực tiếp qua website của hãng, bạn có thể tham khảo các cơ sở phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam. 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Montblanc là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Montblanc chất lượng nhất.

> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MONTBLANC CHÍNH HÃNG CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY

Tips phân biệt đồng hồ Montblanc thật - giả nhanh chóngLikewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Montblanc chất lượng nhất

Ngoài ra, Likewatch hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Frederique Constant, Longines, Omega,.... Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call