A A A
Đồng Hồ Longines Chủ nhật, ngày 30/05/2021

5 DÒNG ĐỒNG HỒ LONGINES MỚI NHẤT TRONG NĂM 2021

Thanh thuần. Cổ điển. Di sản. Longines như một thương hiệu tôn kính trong ngành với hơn trăm năm kinh nghiệm chế tác đồng hồ Thuỵ Sĩ sang trọng. Trong năm 2021, thương hiệu đã đặc biệt ưu tiên phát triển và cải tiến đến 5 dòng đồng hồ mới, mỗi lần ra mắt đều làm nô nức tinh thần và sự háo hức của giới mộ điệu chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ điển sang trọng của đồng hồ.

Thật hiếm khi thấy một thương hiệu nào ra mắt nhiều đồng hồ mới vào đầu năm như Longines. Một cái gì đó cho cô ấy, một cái gì đó cho anh ấy, cổ điển và hiện đại, thể thao và thanh lịch. Mọi đồng hồ mới trong năm nay đều mang đến nhiều bất ngờ cho mọi người.

1. Những yếu tố đáng tin cậy nên đầu tư vào top 5 đồng hồ mới từ Longines

Di sản thương hiệu. Kể từ năm 1832, Longines đã duy trì những di sản của mình về chất lượng và thiết kế. Công ty đã đảm bảo rằng các mô hình đồng hồ sẽ cập nhật theo nhu cầu thị trường thay đổi và áp dụng công nghệ mới. Trong nhiều năm, thương hiệu đã phát hành một số đồng hồ với các tính năng tiên tiến. Năm 2005, công ty phát hành bộ sưu tập Longines Master bao gồm một loạt đồng hồ cơ khí. Dòng sản phẩm này được phát hành để tôn vinh di sản và tầm vóc của công ty trong thế kỷ 21. Dưới bộ sưu tập Longines Master, công ty đã phát hành một loạt các đồng hồ sang trọng mang phong cách truyền thống với nhiều loại phức tạp. Các mẫu khác nhau của bộ sưu tập này bao gồm đồng hồ bấm giờ tự động, hiển thị dự trữ năng lượng, hiển thị lịch hoàn chỉnh với tính năng tuần trăng và nhiều loại khác.

Biểu tượng thành công. Những ai sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng của Longines đều mong muốn đồng hồ có thể thể hiện phong cách, tay nghề và sự chuyên nghiệp của họ. Trên thực tế, những chiếc đồng hồ như Longines HydroConquest được coi là một biểu tượng về địa vị và đặc biệt thịnh hành trong giới kinh doanh. Chúng phản ánh quyền cao chức vọng mà người đeo đã bỏ ra thời gian và công sức cũng như những thách thức đã vượt qua để đạt được vị trí hiện đang có.

Khía cạnh độc đáo. Giống như ô tô, những chiếc đồng hồ xa xỉ của Longines sở hữu giá trị rất tốt. Mua một chiếc đồng hồ Longines là một khoản đầu tư khôn ngoan. Chỉ cần đảm bảo rằng đồng hồ vẫn được trong tình trạng hoạt động tốt, còn giữ tài liệu và hộp đựng. Đồng hờ Longines Conquest V.H.P. là đại diện về những khía cạnh độc đáo bao gồm lịch vạn niên có ngày tự động đặt theo độ dài của tháng và năm nhuận. Trong khi đó, Longines Conquest V.H.P. cũng bao gồm một núm vặn ma thuật cho phép người đeo đặt thời gian theo cách truyền thống. Pin của đồng hồ này bền đến mức nó có thể vận hành kéo dài 5 năm với năng suất đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, khi không có đủ năng lượng để duy trì hoạt động chính xác của đồng hồ, kim của nó sẽ tự động chuyển sang chế độ nghỉ ở vị trí 12 giờ.

liệu tốt. Đồng hồ Longines có hàng trăm bộ phận lớn nhỏ hoạt động chỉn chu nhất để cung cấp năng lượng cho toàn bộ mô hình hoạt động. Những chiếc đồng hồ này được thực hiện với độ chính xác đặc biệt được chế tác bởi những người thợ đồng hồ Thụy Sĩ chuyên nghiệp. Họ là đại diện cho sự mẫu mực và khéo léo bậc thầy. Để đảm bảo hiệu suất của đồng hồ, nhà sản xuất đồng hồ Longines sử dụng các vật liệu chất lượng cao như vàng 18kt, sợi carbon, tinh thể sapphire tổng hợp và da nguyên chất.

Tồn tại vĩnh viễn. Một trong những lý do tại sao đồng hồ Longines là khoản đầu tư tốt là vì chúng được chế tạo để tồn tại lâu dài. Tất cả đồng hồ Longines đều được chế tạo thủ công và duy trì sự cân bằng giữa kỹ thuật truyền thống và cải tiến công nghệ hiện đại. Do đó, đồng hồ Longines từ lâu đã được coi là đồng hồ cao cấp khi so sánh với các loại đồng hồ khác. Mỗi mẫu của Longines đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng trước khi dán nhãn bày bán trên thị trường. Các phương pháp được sử dụng để chế tạo đồng hồ cũng đảm bảo độ chính xác và tuổi thọ bền lâu.

2. Các dòng đồng hồ mới của Longines trong năm 2021

Longines Avigation BigEye – tác phẩm cất cánh

Dòng đồng hồ này có thể không hoàn toàn mới, nhưng nhiều người rất vui khi được tìm lại phiên bản Avigation BigEye trong một diện mạo mới. Mô hình đã được đưa trở lại bộ sưu tập vào năm 2017 và hiện đã trở lại với một phiên bản hoàn toàn khác. Avigation được thiết kế vào những năm 1930 và mẫu mới này được làm bằng titan với mặt số màu xanh lam. Điểm đặc biệt của đồng hồ là bộ đếm 30 phút ngoại cỡ gợi nhớ về tổ tiên hàng không.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐiểm đặc biệt của đồng hồ là bộ đếm 30 phút ngoại cỡ gợi nhớ về tổ tiên hàng không

Tuy nhiên, Avigation BigEye mới không bị mắc kẹt trong thời gian, vì dòng này hiện được trang bị bộ chuyển động chronograph mới với lò xo cân bằng silicon giúp cố định chắc chắn. Phiên bản này được hãng bảo hành năm năm. Trong số vô số lớp hoàn thiện và chi tiết tạo nên sự quyến rũ của đồng hồ, mặt số có vân xanh là điểm đặc biệt đáng chú ý. Người ta có thể tưởng tượng những bàn tay hình nhà thờ từ những năm 1920 hoặc 30, nhưng trong phiên bản hiện tại, Longines Avigation BigEye là đồng hồ rất dễ xem thời gian.

>>> CẬN CẢNH CHIẾC ĐỒNG HỒ PHI CÔNG CỔ ĐIỂN MỚI NHẤT CỦA LONGINES

Longines Silver Arrow – 65 năm trên độ đo mét

Gần với thời đại hơn một chút, mô hình Longines Silver Arrow được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1956. Khác xa với tinh thần Art-Deco của những phiên bản tiền nhiệm, mô hình này khẳng định sự đơn giản và trang nhã sẽ thịnh hành trong suốt những năm 1950 và 60. Đây là mẫu máy ba kim mà Longines đã giữ nguyên kích thước ban đầu là 38,5mm và hãng cũng không khuất phục trước sự cám dỗ của việc thêm ô cửa ngày. Chiếc đồng hồ này có các kim dauphine quét quanh mặt số trang nhã được trang trí bằng chữ ký Silver Arrow in nghiêng ở góc sáu giờ đồng hồ. Điều thú vị ở một chiếc đồng hồ có kích thước này là nó trông đẹp trên cổ tay của nam cũng như trên cổ tay của nữ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhác xa với tinh thần Art-Deco của những phiên bản tiền nhiệm, mô hình này khẳng định sự đơn giản và trang nhã

>>> LONGINES CẢI TIẾN PHIÊN BẢN MỚI TRONG BỘ SƯU TẬP HERITAGE – SILVER ARROW 2021

Longines Grand Classic – Một lần là cổ điển, mãi mãi cũng là cổ điển

Quay ngược thời gian đến năm 1992, ngày ra mắt Longines Grand Classic. Ngày nay, nhà sản xuất đang mở rộng bộ sưu tập này với sáu phiên bản đường kính khác nhau (24, 29, 33, 36, 37 và 38 mm). Tất cả các yếu tố thiết kế thiết yếu vẫn được giữ nguyên - các vấu được kết nối với mặt sau, kim mỏng (cho giờ và phút) được đặt trên một mặt số cổ điển. Các sản phẩm mới đi kèm với nhiều lựa chọn mặt số, bao gồm xà cừ trắng, đen, xanh lam hoặc nâu, bạc hoặc vàng. Mặt số sơn mài hoạ tiết sunray với thiết kế tinh xảo. Các chi tiết khác được trang trí bằng chữ số La Mã, kim cương, vạch chỉ giờ được sơn,.. tất cả đều hướng đến bảo tồn một chủ nghĩa cổ điển có vẻ thông thường nhưng nó đáp ứng nhu cầu luôn hiện hữu và có thể sẽ không bao giờ mất đi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số sơn mài hoạ tiết sunray với thiết kế tinh xảo

>>> LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES 2021 – SỨC HẤP DẪN VƯỢT THỜI GIAN

Longines Legend Diver - Một làn sóng cho tâm hồn

Longines Legend Diver được phát triển lần đầu tiên vào năm 1937 vào thời điểm Longines đang nghiên cứu chế tạo vỏ chống nước. Tiếp theo là vào năm 1958, Nautilus Skin Diver phổ biến trong suốt những năm 1960. Vào năm 2007, thương hiệu đã công bố phiên bản của Legend Diver huyền thoại và năm nay cải tiến ​​một biến thể hoàn toàn mới. Đồng hồ này được phủ lớp tinh thể sapphire thay vì kính plexiglass lịch sử, cùng với hai núm vặn và một mặt sau có nắp vặn đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét. Bộ chuyển động thủ công thời kỳ cũng được thay thế bằng bộ máy tự động với lò xo cân bằng bằng silicon. Mặt khác, đồng hồ với đường kính hiện đại 42 mm vẫn trung thành với tinh thần của đồng hồ thợ lặn từ cuối những năm 1950.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ với đường kính hiện đại 42 mm vẫn trung thành với tinh thần của đồng hồ thợ lặn

>>> ĐỒNG HỒ LẶN LONGINES LEGEND DIVER PHIÊN BẢN 2021 CÓ KỸ THUẬT TÂN TIẾN

Longines HydroConquest – Phiên bản 2 tone màu

Longines cũng đang trình làng các biến thể mới của bộ sưu tập du thuyền thể thao và hiện đại, HydroConquest. Ngày nay, thương hiệu đang khám phá các vỏ hai màu. Có các màu xanh lam, xám, đen hoặc xanh lục, những chiếc đồng hồ này có thiết kế kiểu dáng đẹp và sử dụng viền gốm phù hợp với màu của mặt số. Có các biến thể mới bằng thép với PVD màu vàng hoặc vàng hồng. Những màu sắc mới này mang đến một nét thẩm mỹ mới. Đồng hồ có khả năng chống nước đảm bảo ở độ sâu 300 mét.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững màu sắc mới này mang đến một nét thẩm mỹ mới.

>>> PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ LẶN TRỰC QUAN SINH ĐỘNG CỦA THƯƠNG HIỆU BIỂU TƯỢNG “ĐỒNG HỒ CÁT CÓ CÁNH

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call