TIN TIÊP THEO

A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 22/11/2021

TỔNG HỢP TOP 4 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐỨC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Nước Đức luôn tự hào với bề dày lịch sử của ngành sản xuất đồng hồ cao cấp. Bắt nguồn từ những chiếc đồng hồ báo thức cúc cu, cho đến nay là những cỗ máy thời gian đeo tay hiện đại, đồng hồ Đức vẫn luôn có một vị trí không thể thay thế trong ngành công nghiệp chế tác.

Nhắc đến nước Đức, hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là gì?

Có lẽ phần đông mọi người sẽ nghĩ đến bia, một số khác sẽ nhớ ra vài thương hiệu xe hơi hạng sang. Đồng hồ cao cấp có thể chưa phải là một lĩnh vực được chú ý nhất tại đất nước này.

Tuy nhiên đối với những ai đam mê đồng hồ cao cấp, tên tuổi của những thương hiệu đến từ vùng đất Glashütte nổi tiếng là không thể chối bỏ. Bắt đầu từ thế kỷ 17, trải qua bao thăng trầm của chiến tranh bom đạn, Đức vẫn là cái nôi của nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu như A. Lange & Sohne, Tutima, Junghans, Montblanc,... 

Không thua kém đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Đức có thể đáp ứng mọi yêu cầu về sự sang trọng của bạn: Từ những mẫu dress watch đơn giản, thanh lịch, những chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng, cho đến những sản phẩm được chế tác thủ công tinh xảo.

Tổng hợp top 4 thương hiệu đồng hồ Đức được yêu thích nhấtTổng hợp top 4 thương hiệu đồng hồ Đức được yêu thích nhất

1. ĐỒNG HỒ MUHLE-GLASHUTTE

Đồng hồ Muhle-Glashutte thuộc về gia đình Muhle, cho đến nay là nhà sản xuất đồng hồ cao cấp duy nhất tại Đức vẫn thuộc quyền quản lý tư nhân của một gia tộc. Robert Mühle - người sáng lập thương hiệu là nhân vật tiên phong việc sản xuất dụng cụ đo lường cho cả ngành công nghiệp tại Glashütte vào năm 1869. Những người đứng đầu công ty hiện tại là thế hệ nhà Muhle thứ năm liên tiếp thừa kế di sản chế tác của tổ tiên.

Chính nhờ truyền thống lâu đời qua nhiều thế kỷ, đồng hồ Muhle-Glashutte đặt yêu cầu cực kỳ cao về mức độ chính xác của sản phẩm. Khâu chế tác, lắp ráp của từng cỗ máy thời gian hầu hết đều được làm bằng tay. Ngoài ra, thiết kế dễ đọc và bộ máy đáng tin cậy cũng là hai yếu tố được đề cao của hãng.

Tổng hợp top 4 thương hiệu đồng hồ Đức được yêu thích nhấtChính nhờ truyền thống lâu đời qua nhiều thế kỷ, đồng hồ Muhle-Glashutte đặt yêu cầu cực kỳ cao về mức độ chính xác của sản phẩm.

>> TỔNG HỢP TOP 5 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NAM MUHLE-GLASHUTTE ĐẲNG CẤP

2. ĐỒNG HỒ NOMOS

Thương hiệu đồng hồ Nomos chính hãng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ cơ lớn nhất tại nước Đức. Với phong cách thiết kế Bauhaus (phong trào nghệ thuật yêu cầu thiết kế cần phải đề cao song song yếu tố công năng và vẻ ngoài duy mỹ) bao trùm, những chiếc đồng hồ nam của Nomos đều có mặt số tối giản, dễ đọc, nhằm phát huy tối đa chức năng xem giờ của sản phẩm. Bạn cũng có thể nhận diện những chiếc đồng hồ Nomos chính hãng nhờ bảng màu năng động, táo bạo của chúng.

Tổng hợp top 4 thương hiệu đồng hồ Đức được yêu thích nhấtBạn cũng có thể nhận diện những chiếc đồng hồ Nomos chính hãng nhờ bảng màu năng động, táo bạo của chúng.

Trước khi là một thương hiệu nổi tiếng ôm trọn các giải thưởng thiết kế đình đám, Nomos chỉ là một nhà sản xuất các bộ phận riêng lẻ của đồng hồ cao cấp. Mãi đến năm 1990, công ty Nomos mới chính thức được thành lập để tạo nên những chiếc đồng hồ hoàn thiện của riêng mình. 15 năm sau đó, đồng hồ Nomos đã có những bộ chuyển động được sản xuất và lắp ráp nội bộ. Năm 2014, Nomos khiến giới mộ điệu kinh ngạc khi cho ra mắt hệ thống bộ thoát độc quyền của riêng mình. 

>> HÃY THAM KHẢO ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM ĐỒNG HỒ GIÁ TẦM TRUNG

3. ĐỒNG HỒ JUNGHANS

Được thành lập vào năm 1861 bởi Erhard Junghans, thương hiệu đồng hồ Junghans sớm đã được biết đến nhờ những chiếc đồng hồ bỏ túi chất lượng. 

Năm 1903, thực sự không ngoa khi khẳng định Junghans là nhà máy sản xuất đồng hồ cao cấp lớn nhất thế giới thời điểm bấy giờ.

Năm 1920, đồng hồ Junghans là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt đồng hồ đeo tay. Xuyên suốt quá trình phát triển, công ty cũng nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của thời đại khi nhanh chóng bổ sung những bộ chuyển động cơ và bộ máy thạch anh vào các bộ sưu tập của mình. 

Hiện tại, bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ phi công mạnh mẽ, những phiên bản đồng hồ đeo tay thanh lịch, và cả những cỗ máy thời gian tân tiến vượt trội về mặt kỹ thuật - chỉ với một lần ghé qua cửa hàng đồng hồ Junghans chính hãng.

Tổng hợp top 4 thương hiệu đồng hồ Đức được yêu thích nhấtBạn có thể tìm thấy mọi phiên bản đồng hồ cao cấp với đa dạng mẫu mã, chỉ với một lần ghé qua cửa hàng đồng hồ Junghans

>> TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ JUNGHANS VÀ CÁC BỘ SƯU TẬP NỔI TIẾNG

4. ĐỒNG HỒ MONTBLANC

Đồng hồ Montblanc có thể được coi là “tân binh quái vật” trong phân khúc đồng hồ Đức cao cấp. Ra mắt vào năm 1906 tại Hamburg, Đức, Montblanc, thời điểm đó có tên là Simplo Filler Pen Company, vốn là một công ty sản xuất các dụng cụ viết như bút máy cao cấp - chứ không phải đồng hồ đeo tay. Chỉ khi đổi tên thành Montblanc và ký bản quyền cho logo ngôi sao sáu điểm tượng trưng cho ngọn núi phủ tuyết, thương hiệu mới chính thức công cuộc chế tác đồng hồ sang trọng của mình.

Nhận thức được rằng mọi kiệt tác thời gian đều ra đời tại Thụy Sỹ, họ đã lựa chọn trung tâm chế tác - thành phố Le Locle, Thụy Sĩ là nơi xây dựng nhà máy sản xuất của mình. Nhờ đó, đồng hồ Montblanc dù thể hiện nét đẹp sắc sảo của nước Đức, nhưng chúng vẫn có bảo chứng chất lượng “Swiss Made” chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ trên mọi sản phẩm của mình.

Tổng hợp top 4 thương hiệu đồng hồ Đức được yêu thích nhấtĐồng hồ Montblanc vừa có nét đẹp sắc sảo của nước Đức, vừa có bảo chứng chất lượng “Swiss Made” trên mọi sản phẩm của mình.

>> TIPS PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ MONTBLANC THẬT - GIẢ NHANH CHÓNG

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call