A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 24/11/2021

TỔNG HỢP CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ VERSACE – GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ VERSACE MỚI NHẤT 2021 (PHẦN 2)

Bạn đã yêu thích thương hiệu đồng hồ Versace thì không thể bỏ qua các bộ sưu tập nổi tiếng của hãng với nhiều mẫu cá tính và táo bạo, không giống ở bất kì đồng hồ nào khác.

Kể từ khi ra mắt mẫu đầu tiên vào năm 1998, bộ sưu tập đồng hồ Versace đã mở rộng hơn rất nhiều. Mặc dù kiểu dáng mang tính biểu tượng và hình dạng có thể thấy ở một số dòng đồng hồ nhưng mỗi bộ sưu tập đều có những tinh chỉnh và thiết kế độc đáo riêng. Hiện tại, thương hiệu có hơn 13 bộ sưu tập đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

1. Tổng hợp các bộ sưu tập đồng hồ Versace

Versace Dylos

Nhờ vào tiêu chuẩn thủ công cao và hình vỏ bát giác độc đáo, bộ sưu tập Versace Dylos đã xác định và chế tác thành công hình dạng của phong cách độc đáo. Giao diện của đồng hồ Versace Dylos khác nhau tùy thuộc vào người mua mẫu đồng hồ nam hay đồng hồ nữ. Phiên bản dành cho nam giới có đầy đủ các loại đồng hồ chronograph, trong khi dòng dành cho nữ có cấu hình ba kim tiêu chuẩn. Một trong những chiếc đồng hồ bán chạy nhất trong bộ sưu tập là Versace Dylos VAG020016 bản thép sang trọng và mạnh mẽ. Mô hình tám mặt đi kèm với cửa sổ ngày độc đáo, mặt sau trong suốt và bộ máy tự động Thụy Sĩ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột trong những chiếc đồng hồ bán chạy nhất trong bộ sưu tập là Versace Dylos VAG020016

Versace Khai

Trong nhiều nền văn hóa, chữ "Khai" được gắn liền với những phẩm chất như uy nghiêm và vĩ đại. Mượn tinh thần này, những chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập được mô tả bằng những cách so sánh nhất tương tự. Hiện tại, sáu phiên bản đồng hồ riêng biệt của bộ sưu tập Versace Khai đã có sẵn bán trên thị trường bao gồm các mẫu có mặt đồng hồ màu bạc, đen, vàng IP hoặc hai tông màu. Thậm chí còn có một mô hình cao cấp được trang trí bằng 66 viên ngọc lấp lánh được cấy vào vòng bezel. Đồng hồ Versace Khai VQE100016 điển hình đi kèm với cấu hình mặt số hai kim được trau chuốt bằng biểu tượng Medusa lớn ở trung tâm mặt số. Đồng hồ được trang bị vỏ bằng sắt 38mm mạ vàng hồng và bộ máy thạch anh Thụy Sĩ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Versace Khai VQE100016 điển hình đi kèm với cấu hình mặt số hai kim được trau chuốt bằng biểu tượng Medusa

Versace V-signature

Nếu Versace Leda là dòng tối giản nhất thì V-Signature có lẽ hoàn toàn trái ngược. Các thiết kế mang tính thời trang của Versace V-Signature là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những phụ nữ táo bạo, không ngại thể hiện bản thân. Hầu hết những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đều có vỏ bằng vàng hồng mạ ion thường được trang trí bằng biểu tượng chìa khóa Hy Lạp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHầu hết những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đều được trang trí bằng biểu tượng chìa khóa Hy Lạp.

Đồng hồ V-Signature rất độc đáo vì chúng có thể được đeo theo hai cách. Nếu để nguyên đai quấn da đặc biệt, đồng hồ sẽ thể hiện sự táo bạo và mang cảm giác rock n ’roll. Cách thứ hai, nữ tính hơn có thể đeo đồng hồ là luồn phần trên cùng mỏng hơn của dây đeo của đế kiểu vòng bít. Mẫu V-Signature VLA060014 đi kèm với bộ máy thạch anh Thụy Sĩ và mặt số được trang trí bằng 8 viên kim cương chính hãng.

Versace Venus

Venus Venus là một dòng khác được thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Tất cả các mẫu đều hướng đến vẻ ngoài trẻ trung và nữ tính, khiến chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động thường ngày cũng như những dịp trang trọng hơn.

Tất cả các mẫu Versace Venus đều có thiết kế gờ kép đặc trưng được làm phong phú bởi một viên đá quý topaz nổi xung quanh mặt số. Bộ sưu tập đầy phong cách bao gồm những nhiều đồng hồ với nhiều màu sắc khác nhau, từ kết hợp đen và vàng cổ điển đến những sắc thái mạo hiểm hơn của sorbet hoặc xanh bọt biển. Đồng hồ Versace Venus có hai loại dây đeo bao gồm dây đeo bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da thật.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Versace Venus có hai loại dây đeo bao gồm dây đeo bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da thật

2. Cách phân biệt đồng hồ Versace thật và giả

Một tin vui là số lượng đồng hồ Versace giả không nhiều và thậm chí không thể so sánh với một số hãng đồng hồ khác có độ nhận diện dễ nhận biết hơn. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì vẫn có đồng hồ Versace giả trên thị trường hiện nay. Nếu mua sắm tại bất kỳ trang trực tuyến nào nổi tiếng ở địa phương hay được giới thiệu bởi đông đảo người mua đồng hồ chuyên nghiệp thì cơ hội nhận được hàng giả là rất ít.

Để chống lại việc sản xuất và bán đồng hồ giả, Versace đã phát triển một hệ thống xác thực trực tuyến, qua đó người mua có thể dễ dàng xác minh xem đồng hồ của mình có phải đồng hồ chính hãng hay không bằng cách chạm vào thẻ NFC được liên kết đồng hồ với điện thoại.

>>> BẠN BIẾT GÌ VỀ ĐỒNG HỒ VERSACE? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ VERSACE (PHẦN 1)

3. Giới thiệu mẫu đồng hồ Versace Icon Active Chronograph 2021

Versace được yêu thích với những bộ quần áo sang trọng và táo bạo đang tiếp tục nâng tầm với một bộ sưu tập đồng hồ mới. Nhà thời trang Ý đang áp dụng cách tiếp cận khác biệt cho chiếc đồng hồ mới nhất của mình – Versace Icon Active Chronograph. Với sự dẫn dắt của Donatella Versace độc nhất, bộ sưu tập Icon Active được tạo nên từ những chiếc đồng hồ mang bản sắc tường thuật mạnh mẽ của nhà sản xuất và những dấu ấn lâu năm, thể hiện sự tự do tiên phong thực sự và sự tự tin thể hiện mà giúp thương hiệu đã trở nên nổi tiếng.

Câu châm ngôn này đã khiến Versace trở thành trụ cột trong lĩnh vực thời trang trong nhiều thập kỷ, thể hiện khả năng trở thành hiện nhãn hiệu tạo nên sự khác biệt. Đồng hồ bấm giờ Icon Active mới là biểu tượng với thiết kế thể thao cổ điển, chức năng tinh vi, chi tiết phong phú và những nét riêng biệt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCaption

Nét đẹp nghệ thuật

Versace Icon Active tôn vinh nét đẹp đương đại với những ảnh hưởng văn hóa đường phố từ giới trẻ kết hợp với thiết kế thể thao vượt thời gian. Được sản xuất bởi Thụy Sĩ, bộ máy chronograph của Icon Active được kết hợp bởi các thành phần tinh tế mang phong cách tinh túy của Versace. Ví dụ, Medusa đặc trưng của thương hiệu nằm ở vị trí 12 giờ và được bổ sung bởi họa tiết Greca xung quanh mặt số.

Vỏ polycarbonate trong suốt của đồng hồ có kích thước 44 mm được bao quanh bởi dây đeo màu trắng, đen, xanh lam hoặc hoa vân anh trong suốt, thu hút cả nam và nữ. Đúng như tên gọi của nó, Versace Icon Active là một sự bổ sung thể thao cho nhà mốt Ý, đồng thời là một biểu tượng khác chưa từng có trong không gian thời trang.

Phiên bản cho nam và nữ

Phiên bản đồng hồ màu xanh dương là chiếc đồng hồ phù hợp nhất với phong cách cách mạng của Gianni. Calabrian nổi tiếng với việc thêm những màu sắc đậm vào thế giới thời trang thường khắc khổ và buồn tẻ. Biểu tượng Active Blue đậm, cá tính và chất chơi. Biểu tượng Active Blue của đồng hồ Versace tô điểm trên cổ tay của một chàng trai khoẻ khoắn hoặc cô gái năng động đầy màu sắc nghệ thuật đường phố như một tín đồ thời trang thực thụ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVersace gọi Icon Active là màu sâm panh màu trắng với mặt số vàng nổi bật

Biểu tượng Active White mới cho năm 2021 của đồng hồ Versace đang tận dụng xu hướng đồng hồ hoàn toàn bằng sapphire như chiếc Hublot Big Band Integral Tourbillon Full Sapphire trị giá 422 nghìn đô la. Phiên bản đồng hồ Versace Icon Active White là sự hài hòa trang nhã dành cho nhóm người thích thứ giản dị hơn.

Thời trang đúng là thứ sắc sảo. Nếu có một ranh giới nhỏ giữa sắc sảo và nhạy bén, Versace Icon Active White sẽ tượng trưng rõ nét nhất. Versace gọi Icon Active là màu sâm panh màu trắng với mặt số vàng nổi bật nằm gọn trong lớp vỏ trắng tinh khiết. Từ các chỉ số, vòng chương, logo Versace Medusa vàng, gờ, ốc vít và núm đẩy là những yếu tố có sắc vàng giúp cân bằng sắc trắng trên vỏ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản đồng hồ màu xanh dương là chiếc đồng hồ phù hợp nhất với phong cách cách mạng của Gianni 

Tóm lại, những chiếc đồng hồ Versace mới rất hợp với những người yêu thích nét đẹp thể thao độc lạ và cá tính riêng biệt. Đồng hồ được chế tác nghiêm túc, đầu tư tốt và quá không cầu kỳ.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call