A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 01/12/2021

3 LÝ DO ĐỒNG HỒ PARMIGIANI XỨNG ĐÁNG NẰM TRONG BST CAO CẤP CỦA BẠN

Đồng hồ Parmigiani là một trong nhà sản xuất với bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ nhất trong ngành công nghiệp chế tác. Nếu bạn đang tìm kiếm những giá trị truyền thống trong những đồng hồ Thụy Sỹ hiện đại, đồng hồ Parmigiani chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu như bạn vẫn chưa hài lòng bởi mức độ đa dạng, đẳng cấp của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mình đang sở hữu, đồng thời muốn nâng cao giá trị bộ sưu tập bởi sự xuất hiện của những cỗ máy thời gian thực sự chất lượng, thì có lẽ đây là lúc bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Parmigiani chính hãng.

Dưới đây là 5 lý do đồng hồ Parmigiani thực sự xứng đáng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ cao cấp bạn có.

3 lý do đồng hồ Parmigiani xứng đáng nằm trong bộ sưu tập cao cấp của bạn5 lý do đồng hồ Parmigiani thực sự xứng đáng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ cao cấp bạn có.

1. ĐỒNG HỒ PARMIGIANI ĐƯỢC TẠO NÊN BỞI NHÀ SÁNG LẬP ĐẦY CẢM HỨNG 

3 lý do đồng hồ Parmigiani xứng đáng nằm trong bộ sưu tập cao cấp của bạnNhà sáng lập thương hiệu - Michel Parmigiani, sinh vào năm 1950 tại Couvet, bang Neuchâtel, Thụy Sỹ.

Nhà sáng lập thương hiệu - Michel Parmigiani, sinh vào năm 1950 tại Couvet, bang Neuchâtel, Thụy Sỹ. Với niềm đam mê với nghệ thuật chế tác. ông theo học Trường Chế tác đồng hồ Val-de-Travers tại Technicum, sau đó là một trường Kỹ thuật khác  La Chaux-de-Fonds trước khi tập trung vào các hoạt động chuyên về phục hồi chế tác đồng hồ.

Thông qua những kiến thức sâu rộng và tình yêu mãnh liệt dành cho đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống, Michel đã mở xưởng chế tác và phục chế đồng hồ của riêng mình vào năm 1976 - đúng thời điểm cả ngành công nghiệp đồng hồ cơ đang hứng chịu “Cuộc khủng hoảng đồng hồ thạch anh”. Cũng vào thời điểm này, nhà sáng lập công ty đồng hồ Parmigiani bắt đầu thiết kế những sản phẩm độc đáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. 

Mãi đến năm 1996, thương hiệu đồng hồ Parmigiani Fleurier mới chính thức được thành lập. Công ty được thành lập nhờ sự giúp đỡ của Sandoz Family Foundation - một tập đoàn sưu tầm đồng hồ Thụy Sỹ và xe hơi cao cấp có tiếng, vốn là khách hàng của Michel khi ông hoạt động trong lĩnh vực phục chế đồng hồ.

Đến nay đã gần 25 năm hoạt động, những chiếc đồng hồ Parmigiani vẫn vẹn toàn giá trị của một nhà sản xuất thành thạo cả kỹ thuật chế tác, thiết kế, lẫn khả năng chế tạo bộ máy chất lượng. 

>> ĐIỀU LÀM NÊN VỊ THẾ SỐ 1 CỦA ĐỒNG HỒ THUỴ SỸ?

2. NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ PARMIGIANI - NƠI TỤ HỌP CỦA CÁC CHUYÊN GIA TRONG NGÀNH NGHỀ CHẾ TÁC

Với việc thành lập xưởng riêng vào năm 1996, Michel muốn đảm bảo chất lượng của những chiếc đồng hồ Parmigiani được đảm bảo ở mức độ cao nhất. Nơi này là cái nôi chào đời của nhiều kiệt tác thời gian sáng tạo, tân tiến đáng tự hào của Parmigiani.

3 lý do đồng hồ Parmigiani xứng đáng nằm trong bộ sưu tập cao cấp của bạnVới việc thành lập xưởng riêng vào năm 1996, Michel muốn đảm bảo chất lượng của những chiếc đồng hồ Parmigiani được đảm bảo
ở mức độ cao nhất.

Trung tâm sản xuất này bao gồm tất cả các bộ phận chuyên môn cần thiết để tạo ra một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hoàn thiện: từ lò xo cân bằng trong bộ chuyển động, vỏ máy và cả mặt số chế tác thủ công cao cấp. Rất nhiều ngành nghề tại đây đã có lịch sử dựng xây và phát triển hơn 50 năm, điển hình là bộ phận yêu cầu tay nghề điêu luyện, giàu kinh nghiệm như tráng men hay khắc họa tiết guillocheur.

Các nghệ nhân kiến tạo nên đồng hồ Parmigiani đều là những kỹ sư, nhà thiết kế, thợ thủ công và thợ đồng hồ tận tụy và sẵn sàng làm việc không ngừng để tạo ra những sản phẩm xuất sắc nhất. Từng người đều có trình độ chuyên môn tốt, sở hữu kỹ năng thủ công và khả năng chú ý đến tiểu tiết đáng ngưỡng mộ.

>> CÓ GÌ BÊN TRONG CHIẾC ĐỒNG HỒ THỤY SĨ ĐÁNG GIÁ MỘT NGÔI NHÀ?

Chứng nhận Fleurier Quality Foundation là một trong những bảo chứng cho kỹ thuật hoàn hảo của đồng hồ Parmigiani chính hãng. Đây là chứng nhận đầu tiên và duy nhất được tạo nên bởi một nhà sản xuất, dành riêng cho những cỗ máy thời gian được chế tạo 100% ở Thụy Sỹ.

3 lý do đồng hồ Parmigiani xứng đáng nằm trong bộ sưu tập cao cấp của bạnChứng nhận Fleurier Quality Foundation là một trong những bảo chứng cho kỹ thuật hoàn hảo của đồng hồ Parmigiani chính hãng.

3. ĐỒNG HỒ PARMIGIANI ĐƯỢC TẠO NÊN BỞI NHỮNG KHO TÀNG DI SẢN ĐÁNG GIÁ

Với Michel Parmigiani, công việc phục hồi những cỗ máy thời gian cũ là một nguồn cảm hứng bất tận. Gắn bó với công việc phục hồi qua nhiều năm, nhà sáng lập của đồng hồ Parmigiani đã thấm nhuần nhiều kỹ thuật chế tác đồng hồ đến từ nhiều thế kỷ trước. Những kỹ năng này đã khơi nguồn sáng tạo cho rất nhiều sản phẩm thời hiện đại của thương hiệu.

Điển hình là bộ sưu tập đồng hồ Parmigiani Tonda Hémisphères. Sản phẩm này bao gồm nhiều múi giờ được bố trí biệt lập trên mặt số, mỗi khung giờ được cài đặt mức độ chính xác tối đa. Ý tưởng này được bắt nguồn từ một bộ sưu tập đồng hồ cũ Michel từng phục chế trong quá khứ.

3 lý do đồng hồ Parmigiani xứng đáng nằm trong bộ sưu tập cao cấp của bạnÝ tưởng đồng hồ Parmigiani Tonda Hémisphères bắt nguồn từ một bộ sưu tập đồng hồ cũ Michel từng phục chế trong quá khứ.

Một ví dụ đáng chú ý khác là thiết kế kim giờ, phút đặc biệt có tính năng thu ngắn lại của bộ sưu tập đồng hồ Parmigiani Ovale Pantographe, được ra mắt vào năm 2013. Cảm hứng thiết kế của chúng đến từ một chiếc đồng hồ bỏ túi, cũng được Michel biết đến trong quá trình phục chế của mình.

3 lý do đồng hồ Parmigiani xứng đáng nằm trong bộ sưu tập cao cấp của bạnThiết kế kim giờ, phút đặc biệt có tính năng thu ngắn lại của bộ sưu tập đồng hồ Parmigiani Ovale Pantographe

Thậm chí, đồng hồ Parmigiani Toric Capitole còn gây kinh ngạc bởi bộ chuyển động có lịch sử lên đến 200 năm. Bộ máy có cửa sổ hình bán nguyệt của một chiếc đồng hồ bỏ túi cổ đã có cơ hội tái sinh ở thời kỳ hiện đại, nhờ vào tài năng xuất chúng của Michel.

3 lý do đồng hồ Parmigiani xứng đáng nằm trong bộ sưu tập cao cấp của bạnĐồng hồ Parmigiani Toric Capitole còn gây kinh ngạc bởi bộ chuyển động có lịch sử lên đến 200 năm

 

>> THAM KHẢO NHỮNG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ PARMIGIANI CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call