A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 23/11/2021

CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ORIS CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH

Nếu bạn đang có ý định sở hữu đồng hồ lặn cao cấp đến từ thương hiệu Oris, Likewatch có đầy đủ các bộ sưu tập chính hãng, giá tốt dành cho bạn.

Thương hiệu đồng hồ Oris là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ với hơn 100 năm tuổi đời. Trong một khoảng thời gian dài, Oris đã được biết đến với tư cách là những công ty đồng hồ lớn nhất thế giới, với khả năng sản xuất những 1.2 triệu cỗ máy thời gian mỗi năm.

Cho đến hiện tại, Oris là một trong số ít thương hiệu chỉ sản xuất đồng hồ cơ. Với tôn chỉ “Mọi thứ đều phải có ý nghĩa của nó”, từng chiếc đồng hồ Oris chính hãng đều được tạo nên bởi tay nghề chế tác tài ba và sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng khâu lắp ráp.

Hãy kéo xuống đọc hết bài viết này, nếu bạn muốn tham khảo những bộ sưu tập đồng hồ Oris chính hãng giá tốt dành riêng cho các hoạt động dưới nước, hiện đang có tại Việt Nam.

Các bộ sưu tập đồng hồ lặn Oris chính hãng tại LikewatchNếu bạn muốn tham khảo những bộ sưu tập đồng hồ Oris chính hãng giá tốt dành riêng cho các hoạt động dưới nước, hãy đọc hết bài viết này.

1. ĐỒNG HỒ ORIS AQUIS - MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ LẶN TIÊU CHUẨN

Thương hiệu Oris có đa dạng các dòng sản phẩm đồng hồ lặn khác nhau, đồng hồ Oris Aquis chỉ là một đó. 

Các bộ sưu tập đồng hồ lặn Oris chính hãng tại LikewatchNhìn chung, mọi chiếc đồng hồ Oris Aquis đều tuân thủ theo thiết kế quen thuộc của đồng hồ lặn truyền thống

Nhìn chung, mọi chiếc đồng hồ Oris Aquis đều tuân thủ theo thiết kế quen thuộc của đồng hồ lặn truyền thống: Mặt số với bố cục dễ đọc nhờ các cọc số thẳng, đi kèm với vành bezel lớn ở khung máy. Vẻ ngoài gọn gàng, đơn giản của sản phẩm vẫn hấp dẫn được rất nhiều người yêu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Đi kèm với hiệu năng tốt và các chất liệu cao cấp, đồng hồ Oris Aquis là một trong những chiếc đồng hồ lặn nổi tiếng nhất hiện nay.

Trong bộ sưu tập đình đám này, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã với nhiều tính năng phong phú, điển hình là mặt số phụ chronograph, hoặc có thiết kế mới lạ như viền nạm kim cương. Nếu bạn là thợ lặn, hoặc chỉ đơn thuần là đam mê các hoạt động dưới nước, đồng hồ Oris Aquis chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

>> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ ORIS? LỰA CHỌN THỜI THƯỢNG CHO GIỚI DOANH NHÂN VIỆT NAM

2. ĐỒNG HỒ ORIS DIVERS - SỰ KẾT HỢP GIỮA CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI

Các bộ sưu tập đồng hồ lặn Oris chính hãng tại LikewatchĐồng hồ Oris Diver là sự kết hợp của cả phong cách cổ điển tinh tế và đường nét cao cấp hiện đại. 

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1960s, những chiếc đồng hồ Oris Divers là sự kết hợp của cả phong cách cổ điển tinh tế và đường nét cao cấp hiện đại. 

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất nằm trong bộ sưu tập này là đồng hồ Oris Divers Sixty Five - phiên bản di sản đặc biệt, có thiết kế mô phỏng lại mẫu hãng từ sản xuất vào những năm 1960. 

Với khung máy có dáng cong nhẹ từ trung tâm mặt số cho đến các vấu nối với dây đeo, chiếc đồng hồ Oris chính hãng tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi lên tay. Đồng thời, phần giữa khung máy có kết cẩu mỏng tạo nên một chiếc đồng hồ lặn có kích thước nhỏ hơn, đồng thời tiện dụng hơn rất nhiều mặt hàng cùng loại khác trên thị trường. Nét đơn giản, thanh lịch, không phô trương này là nét cuốn hút rất riêng chỉ đồng hồ Oris Divers sở hữu.

>> Xu hướng vintage trong chế tác đồng hồ cao cấp

3. ĐỒNG HỒ ORIS PRODIVER - CHỈ DÀNH RIÊNG CHO DÂN LẶN CHUYÊN NGHIỆP

Những chiếc đồng hồ lặn cuối cùng trong dòng sản phẩm này của Oris là Oris Prodiver. Đây là những cỗ máy thời gian được trang bị hệ thống khóa gờ chống nước RSS do chính thương hiệu Oris sáng chế. Nếu bạn đang có ý định sở hữu đồng hồ Oris Prodiver, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có cơ hội sử dụng nó một cách xứng đáng. Bởi lẽ chiếc đồng hồ lặn này có khả năng chống nước lên tới độ sâu 1000 mét dưới mực nước biến.

Các bộ sưu tập đồng hồ lặn Oris chính hãng tại LikewatchNếu bạn đang có ý định sở hữu đồng hồ Oris Prodiver, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có cơ hội sử dụng nó một cách xứng đáng.

Có ba mẫu chính thuộc bộ sưu tập này: Một chiếc đồng hồ Oris Prodiver GMT có khung máy làm từ titan cao cấp; một chiếc Oris Prodiver đi kèm dây đeo cao su và một phiên bản có van thoát khí heli tự động.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy một số phiên bản được trang bị các tính năng tính giờ và hệ thống xoay khóa an toàn đặc biệt. Đây là hệ thống khóa chống nước an toàn nhất mà Oris hiện có.

>> MUA ĐỒNG HỒ THỂ THAO NÊN CHỌN TISSOT HAY ORIS?

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Omega Lamborghini,.... và đồng hồ Oris là một trong số đó. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call