A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 23/11/2021

BẠN BIẾT GÌ VỀ ĐỒNG HỒ VERSACE? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ VERSACE (PHẦN 1)

Nếu bạn yêu thích và say mê những thương hiệu đồng hồ thời trang phong cách và thời thượng thì không thể bỏ qua việc tìm hiểu đồng hồ Versace với những thiết kế mang tinh thần “high fashion” và những biểu tượng cổ huyền thoại.

Kể từ khi thành lập năm 1978, nhãn hiệu Ý đã trở thành một trong những điểm đến của các tín đồ quần áo và đồ trang sức xa xỉ. Không một buổi trình diễn thời trang lớn nào mà không có sự hiện diện của những bộ sưu tập Versace mới nhất. Đây cũng là một trong những thương hiệu yêu thích của những người nổi tiếng và ngôi sao thể thao.

Bởi vì Versace chủ yếu gắn liền với quần áo sang trọng, không nhiều người biết đến thương hiệu này có phân khúc đồng hồ khổng lồ xứng đáng với tên của nó. Trong bài đánh giá đồng hồ Versace này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn tất cả các yếu tố góp phần tạo nên chất lượng tổng thể của bộ sưu tập và quyết định xem liệu những chiếc đồng hồ Versace có xứng đáng với mức giá không hề rẻ hay không.

1. Câu chuyện thương hiệu thời trang nổi tiếng “lấn sân” thị trường đồng hồ

Khi so sánh đồng hồ Versace với một số đồng hồ Thuỵ Sĩ lâu đời nhất và dễ nhận biết nhất trong ngành sản xuất đồng hồ, chẳng hạn như Bulova, Tissot hay Citizen thì chắc chắn là so sánh khập khiễng. Mỗi đồng hồ có giá trị bán riêng vì vậy hãy nhìn nhận thêm từ hiện tại để có cái nhìn khách quan. Công ty được thành lập vào năm 1978 bởi Gianni Versace tài năng tại Milan. Gianni là một nhà thiết kế tự lập có óc tư duy cao.

Nền tảng kinh doanh thời trang của Versace

Ông ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình cho các thương hiệu Milanese khác bao gồm Callaghan, Genny và Complice. Sau thành công vang dội từ các mặt hàng của mình, ông quyết định mở cửa hàng đầu tiên của mình ở Via Della Spiga, Milan. Vào thời điểm đó, Gianni Versace là một trong số ít nhà thiết kế có toàn quyền kiểm soát hoạt động kinh doanh từ thiết kế đến bán lẻ.

Sau khi bắt đầu thống trị ngành thời trang, vào năm 1982, thương hiệu này đã mở rộng sang lĩnh vực trang sức, phụ kiện và trang trí nội thất gia đình. Vào thời điểm đó, người ta vẫn chưa thấy đồng hồ Versace phổ biến. Sau khi gia nhập công ty, em gái của Gianni – Donatella - đã tung ra hai bộ sưu tập mới vào năm 1993.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGianni Versace là một trong số ít nhà thiết kế có toàn quyền kiểm soát hoạt động kinh doanh từ thiết kế đến bán lẻ.

Ngay lập tức, “Young Versace” và “Versus” đã trở thành cú hit và một năm sau đó, thương hiệu đã được phủ sóng trên toàn thế giới nhờ chiếc váy Versace màu đen của Elizabeth Hurley. Do thiết kế mạo hiểm và liên đới với nhiều nhân vật nổi tiếng như Michael Jackson hay Elton John, Versace thường được gọi là “nhà thiết kế Rock n’ Roll ”. Ngay từ đầu cho đến nay, Versace đã được biết đến với việc thuê chính những người mẫu quảng cáo của họ trên sàn diễn.

>>> NHỮNG BỘ SƯU TẬP BIỂU TƯỢNG CỦA VERSACE DÀNH CHO NAM VÀ NỮ

Sự xuất hiện đồng hồ Versace

Donatella Versace không chỉ quản lý để giữ cho thương hiệu tồn tại mà bà ấy thực sự đã đưa lên một cấp độ hoàn toàn mới. Vì mối quan hệ quen thuộc với những người nổi tiếng như Madonna hay Jennifer Lopez, bà bắt đầu đầu tư quần áo cho các ngôi sao. Động thái này dẫn đến danh tiếng vốn đã rất cao của thương hiệu tăng vọt.

Ý thức kinh doanh xuất sắc khiến bà nhận ra tầm quan trọng của việc đa dạng hóa. Sau khi đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo, một trong những bước đi đầu tiên của bà là tạo ra một bộ sưu tập đồng hồ Versace. Donatella hiểu rằng đồng hồ không chỉ là một công cụ xem thời gian đơn giản. Theo bà, đó là một cách gián tiếp để giúp mọi người thể hiện bản thân.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGiá của đồng hồ Versace không phải là thấp nhất, có ngân sách từ trung bình đến cao.

Bộ sưu tập đồng hồ Versace đã trở thành một thành công lớn trong thời gian ngắn, đặc biệt là đối với những người đã từng tiếp xúc với thương hiệu như mặc quần áo Versace. Nhiều người coi đồng hồ như một phần không thể thiếu trong việc phối trang phục và là phụ kiện cần phải có để hoàn thiện vẻ ngoài táo bạo của thương hiệu.

2. Đồng hồ Versace có thực sự tốt không hay chỉ đẹp vẻ ngoài?

Có rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên chất lượng chung của một thương hiệu đồng hồ. Tỷ lệ chất lượng và giá cả là chỉ số lớn nhất để đánh giá năng lực một thương hiệu. Giá của đồng hồ Versace không phải là thấp nhất. Những chiếc đồng hồ rẻ nhất  từ 500 đô la và một số mẫu tinh tế hơn có giá thậm chí cao tới 2.000 đô la, một thương hiệu ngân sách từ trung bình đến cao.

Thiết kế & Độ bền

Bởi vì Versace là một thương hiệu thời trang nên đồng hồ này thể hiện một phong cách phù hợp với thiết kế mạo hiểm như quần áo là điều dễ thấy. Hầu hết đồng hồ được tạo ra bởi các nhà thiết kế hàng đầu của thương hiệu ở Ý và một số mẫu được thiết kế riêng bởi Donatella. Versace sản xuất đồng hồ được xác nhận là sự bổ sung tuyệt vời cho trang phục nổi tiếng thế giới của thương hiệu. Phong cách độc đáo làm cho chúng trở thành một phụ kiện thời trang tuyệt vời cho cả trang phục bình thường và thanh lịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhong cách độc đáo làm cho chúng trở thành một phụ kiện thời trang tuyệt vời

Versace không phải là một công ty sản xuất đồng hồ mà là một cường quốc thời trang. Do đó, đồng hồ không sử dụng các bộ máy và tay nghề phức tạp như một số thương hiệu độc quyền về đồng hồ trong cùng một mức giá. Tuy nhiên, tất cả đồng hồ Versace đều được làm bằng các vật liệu bền, đa dạng từ dây đeo bằng thép không gỉ, da hoặc titan.

Đồng hồ Versace nào cũng được trang bị chất liệu kính chống xước tốt nhất hiện có - tinh thể sapphire. Tùy thuộc vào bộ sưu tập, đồng hồ Versace có khả năng chống nước 30m, 50m hoặc 100m, một xếp hạng khá tiêu chuẩn.

>>> MẸO PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ VERSACE THẬT GIẢ CHÍNH XÁC

Chuyển động & Độ chính xác

Đồng hồ Versace sử dụng vật liệu chính hãng, chất lượng cao có khả năng đảm bảo sử dụng lâu dài mà không gặp trục trặc. Phần lớn đồng hồ Versace sử dụng bộ máy thạch anh như bộ máy Ronda 732 do Thụy Sĩ sản xuất là một lựa chọn phổ biến trong số những chiếc đồng hồ ở phân khúc giá dưới 300 đô la. Về độ chính xác, không có nhiều sự khác biệt giữa bộ máy thạch anh tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu. Với đồng hồ Versace chạy bằng pin, độ chính xác là +/- 15 giây / tháng. Ngoài ra, thương hiệu cũng đầu tư nhiều hơn ​​ số lượng đồng hồ tự động. Ưu điểm rõ ràng nhất của đồng hồ thạch anh so với đồng hồ tự động là độ chính xác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhần lớn đồng hồ Versace sử dụng bộ máy thạch anh như bộ máy Ronda 732

Trong khi độ chính xác +/- 15 giây / tháng là khá tiêu chuẩn đối với các mẫu đồng hồ chạy bằng pin thì đồng hồ tự động mất số giây lớn hơn hàng ngày. Điều đó thường được đền bù bằng tuổi thọ dài hơn của các mô hình tự động, miễn là chúng được chăm sóc đúng cách. Versace sử dụng các bộ máy của Thụy Sĩ phổ biến nhất là ETA 2842-2 - một bộ máy có độ bền cao đảm bảo độ chính xác từ +/- 7 giây / ngày lên đến +/- 20 giây / ngày.

3. Bảo hành đồng hồ Versace

Tất cả đồng hồ được mua từ trang web chính thức của Versace hoặc thông qua một trong những nhà bán lẻ được ủy quyền đều được bảo hành 2 năm như tại LikeWatch. Bảo hành bao gồm tất cả các lỗi sản xuất phát sinh trong thời gian 24 tháng. Các hư hỏng do hao mòn thông thường sẽ không được xem xét sửa chữa miễn phí.

Nếu mua từ web hãng, nếu người mua không thích đồng hồ thì được hoàn tiền miễn phí lên đến 30 ngày kể từ ngày mua. Điều đáng chú ý là sau khi hết thời hạn 30 ngày, bảo hành chỉ bao gồm sửa chữa và không bao gồm toàn bộ tiền hoàn lại.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call