A A A
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 17/01/2022

ĐỒNG HỒ CARL F. BUCHERER CỦA NƯỚC NÀO? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH

Carl F. Bucherer là một thương hiệu đồng hồ độc lập có 90 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồng hồ chất lượng cao. Ngày nay, hãng vẫn tạo ra những chiếc đồng hồ nam có chức năng cơ học độc đáo cũng như đồng hồ nữ trang sức tinh tế nhất trong phân khúc cao cấp.

1. Tìm hiểu về 90 năm lịch sử thương hiệu đồng hồ Carl F. Bucherer

Niềm đam mê của công ty luôn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong những chiếc đồng hồ đẹp được phản ánh trong ba bộ sưu tập cốt lõi bao gồm Patravi, Alacria và Manero. Dòng Patravi bao gồm các tác phẩm đồng hồ cổ điển-hiện đại được tô điểm bằng những phức hợp cơ khí tinh tế với thiết kế cấu hình mạnh mẽ. Đồng hồ Manero cực kỳ đẹp và thanh lịch một cách tinh tế được trang bị các tính năng cơ học tiên tiến và chức năng thiết thực. Bộ sưu tập Alacria dành cho các quý cô với chiếc vỏ tròn trịa đặc biệt thể hiện năng lực của Carl F. Bucherer trong lĩnh vực thiết kế và chế tác đồng hồ trang sức.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVào năm 1919, tên của Bucherer đồng nghĩa với chất lượng và sự độc đáo

Carl Friedrich Bucherer là một trong những người có tầm nhìn xa. Từ rất sớm, vào năm 1888, ông đã nhận ra rằng để đi đầu trong thế giới kinh doanh thì phải nắm bắt cơ hội do ngành du lịch mới chớm nở ở thị trấn Lucerne, nơi ông sinh sống. Ông nhận thức rõ về tiềm năng được hiện diện thông qua những người hâm mộ chế tác đồng hồ đến miền trung Thụy Sĩ, từ bốn phương trời của châu Âu đến để tận hưởng không khí núi rừng, khung cảnh tuyệt đẹp trên mặt hồ và các spa địa phương. Để đáp ứng yêu cầu của nhóm khách hàng đặc biệt này, ông đã mở một cửa hàng ở Lucerne chuyên phân phối đồng hồ và đồ trang sức. Hành động sáng lập hay hình thức thành lập tạo nên một quỹ đạo kinh doanh phi thường.

Vào năm 1919, trong một buổi ra mắt thế giới trong lĩnh vực kinh doanh, Carl Friedrich Bucherer bắt đầu sản xuất đồng hồ dưới tên riêng của mình với bộ sưu tập đầu tiên dành cho nữ Art Deco, những chiếc đồng hồ thể hiện tầm nhìn của ông về thị trường. Ông không chỉ có tham vọng mà còn rất hiểu biết sâu sắc về công việc của mình. Vào thời điểm đó, tên của Bucherer đồng nghĩa với chất lượng và sự độc đáo. Ông đã đưa ra một số lựa chọn cấp tiến mới đồng thời không ảnh hưởng đến chất lượng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững chiếc đồng hồ không chỉ dành cho việc xem thời gian mà còn phản ánh tính cách của chủ nhân

Những năm 1950 và 1960 là thời đại của những chiếc đồng hồ nam phong cách. Yếu tố sang trọng và chức năng kết hợp để tạo ra những chiếc máy chấm công có thiết kế rất tinh xảo. Bucherer đã tạo ra những chiếc đồng hồ bấm giờ với các mặt số phụ đối xứng gọn gàng, thực sự thu hút người nhìn. Những chiếc đồng hồ không chỉ dành cho việc xem thời gian mà còn phản ánh tính cách của chủ nhân. Đối với phụ nữ, ngành công nghiệp này đã tạo ra những chiếc đồng hồ trang sức với mặt số được giấu dưới nắp có hình như những bông hoa sắp nở tinh tế.

Thời đại này cũng tạo ra một số đồng hồ lộng lẫy được sản xuất bằng vật liệu quý và được trang trí bằng men tráng. Trong số những kỳ quan công nghệ vĩ đại của những năm 1970 phải kể đến mô hình "Archimedes". Chiếc đồng hồ của thợ lặn này được trang bị cơ chế thời gian phổ quát, tiên phong cho thời đại của nó. Thương hiệu cũng đặt rất nhiều tâm huyết và bí quyết vào việc phát triển bộ máy thạch anh huyền thoại Beta 21. Từ những năm 1970 đến những năm 1990, yêu cầu dịch vụ này đã được mở rộng sang nước Đức sau khi các hoạt động sản xuất đồng hồ được tập hợp lại dưới thương hiệu sản xuất Carl F. Bucherer.

Giá thông thường của đồng hồ Carl F. Bucherer thường dao động từ ~5000$ - 10.000$ (113.650.000 ~ 227.300.000 VND)

>>> TỔNG HỢP ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ĐỀ XUẤT TỪ THƯƠNG HIỆU

2. Những điểm nổi bật từ di sản thương hiệu gắn liền vào đồng hồ Carl F. Bucherer

Đại diện ý chí cho cá nhân

Thiết kế độc lập, chú trọng đến từng chi tiết và chất lượng hoàn hảo khiến mọi chiếc đồng hồ Carl F. Bucherer trở thành một sản phẩm sang trọng và cao cấp. Đồng hồ Carl F. Bucherer được tạo ra dành cho những người muốn tự chủ cuộc sống, sống theo nhịp độ của riêng mình và tận hưởng từng khoảnh khắc. Đồng hồ Carl F.Bucherer dành cho những người có tầm nhìn và hiểu được giá trị bản sắc cá nhân. Những chiếc đồng hồ phản ánh những giá trị lâu quan trọng hơn vẻ bề ngoài. Carl F. Bucherer thiết kế đồng hồ cho nam và nữ, những người theo đuổi lý tưởng của sự chân thực.

Thương hiệu đồng hồ Carl F. Bucherer

Thành công không đến một cách tình cờ. Bằng cách lấy tên của người sáng lập công ty làm thương hiệu, Carl F. Bucherer đang tạo dựng vị thế của mình trong truyền thống sản xuất đồng hồ chất lượng cao. Carl Friedrich Bucherer mở cửa hàng đồng hồ và trang sức đầu tiên ở Lucerne, Thụy Sĩ vào năm 1888. Năm 1919, doanh nhân đam mê này lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ của riêng mình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững chiếc đồng hồ này thu hút sự chú ý vì hình thức biểu đạt và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất

Bộ sưu tập được đầu tư bằng kiến ​​thức sâu rộng về sản xuất đồng hồ và cảm nhận bản năng đối với các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Những chiếc đồng hồ này thu hút sự chú ý vì hình thức biểu đạt và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Hai người con trai Carl Eduard và Ernst Bucherer đã tiếp tục chia sẻ tầm nhìn của cha họ và tiếp quản quyền điều hành công ty sau khi cha họ qua đời. Hiện nay tập đoàn Bucherer nằm dưới sự quản lý của thế hệ thứ ba của gia đình với tư cách là Jörg G. Bucherer.

Triết lý về độ bền

Với sự sáng tạo, mong muốn độc lập và nhiệt huyết tuyệt đối, thương hiệu đã tạo nên một số chiếc đồng hồ độc đáo và ấn tượng. Họ đã khéo léo kết hợp những giá trị truyền thống với những ý tưởng đổi mới. Thương hiệu Carl F. Bucherer đã làm sống lại những giá trị này và đặt chúng vào vị trí trung tâm trong triết lý thương hiệu của mình. Tuy nhiên, bất chấp năng lực và truyền thống gia đình đã chín thập kỷ, tính liên tục là chưa đủ đối với Carl F. Bucherer, nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng truyền thống cũng là nền tảng cho việc ứng dụng thông minh những phát triển công nghệ mới nhất. Với Carl F. Bucherer, vượt thời gian và chân thực là điều mà mỗi đồng hồ công ty cần đem đến cho khách hàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới Carl F. Bucherer, vượt thời gian và chân thực là điều mà mỗi đồng hồ công ty cần đem đến cho khách hàng

3. Giới thiệu đồng hồ Carl F. Bucherer Manero Peripheral 43mm

Điều thú vị đạt được ở đồng hồ này là kết quả của cách tiếp cận đa hướng. Có nghĩa là sản phẩm Carl F. Bucherer được thiết kế cho nhu cầu tiêu dùng sang trọng và có tính phổ thông hơn nhưng vẫn hướng đến cho những người đam mê đồng hồ nghiêm túc. Đồng hồ Carl F. Bucherer Manero Peripheral 43mm là một chiếc đồng hồ đang được mô tả như trên. Bên ngoài là nét thẩm mỹ nổi bật của một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đẹp không thể phân biệt và bên trong là một bộ máy sản xuất trong nhà đặc biệt cùng với chất lượng xây dựng tổng thể rất cao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐiều thú vị đạt được ở đồng hồ này là kết quả của cách tiếp cận đa hướng

Carl F. Bucherer Manero Peripheral là đồng hồ nam lý tưởng cho những người yêu thích đồng hồ kín đáo, những người muốn mặc đẹp để làm hài lòng bản thân nhưng không muốn phô trương công khai quá rõ ràng. Carl F. Bucherer đã sản xuất hai kích thước vỏ cho bộ sưu tập Manero ngoại vi nhưng nhìn chung từ bên ngoài thì kích thước 40mm và 43mm trông giống nhau. Vỏ thép được đánh bóng hấp dẫn tạo ra chất lượng phù hợp với một chiếc đồng hồ ở mức giá phải chăng.

Carl F. Bucherer sản xuất những chiếc đồng hồ đeo tay giá tốt nhưng không có bộ máy nội bộ. Bản thân bộ máy này là Carl F. Bucherer CFB A2050, là bộ máy quay số đặc biệt của dòng máy A2000. A2000 là bộ chuyển động thế hệ thứ hai sau bộ chuyển động A1000 sáng tạo. Hơn một thập kỷ trước, nó đã được phát hành như là bộ chuyển động đương đại đầu tiên sử dụng rôto tự động ngoại vi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBucherer CFB A2050, là bộ máy quay số đặc biệt của dòng máy A2000

Rôto ngoại vi là rôto quay xung quanh chuyển động. Thị hiếu ngày nay của khách hàng đối với những chiếc đồng hồ lớn hơn đồng nghĩa với việc các hệ thống lên dây cót ngoại vi trở nên khả thi. Chúng giúp các chuyển động mỏng hơn. Ưu điểm chính của rôto tự động ngoại vi là chúng cho phép quan sát chuyển động không bị cản trở. Vì vậy, giá trị thực sự nằm ở cách trình bày, điều mà đối với những chiếc đồng hồ sang trọng là một yếu tố lớn được cân nhắc khi đưa ra quyết định mua hàng.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call