A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 21/01/2022

LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN - “CHÚNG TÔI CHỌN BƠI NGƯỢC DÒNG”

170 năm hoạt động bền bỉ, thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin vẫn không ngừng khẳng định đẳng cấp và tâm huyết của một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sỹ chính hãng giàu truyền thống nhất thế giới.

Lấy nguồn cảm hứng từ đại dương bao la, thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin là một nhà sản xuất tiên phong sáng tạo nên những cỗ máy thời gian cao cấp, mang đậm tinh thần tự do khó độc nhất trên thị trường.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ulysse NardinLịch sử thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin - Thương hiệu lựa chọn "bơi ngược dòng"

1. ĐÔI NÉT VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN

Năm 1846, nhà sáng lập thương hiệu Ulysse Nardin chính thực tạo dựng một công ty mang tên mình sau một khoảng thời gian dài học việc. Ông có tầm nhìn sẽ sáng tạo nên những cỗ máy thời gian bấm giờ hàng hải chính xác nhất.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ulysse NardinNăm 1846, nhà sáng lập thương hiệu Ulysse Nardin chính thực tạo dựng một công ty mang tên mình

Năm 1876, đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng đạt huy chương vàng tại Triển lãm quốc tế Paris nhờ vào những chiếc đồng hồ bỏ túi và bộ máy bấm giờ hàng hải tinh xảo.

Năm 1916, thương hiệu lần đầu ra mắt bộ máy 13” nhỏ gọn, có thể sử dụng cho cả đồng hồ bỏ túi và đồng hồ đeo tay.

Năm 1935, bộ chuyển động bấm giờ 24” của đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng có thể ghi nhận thời gian chính xác đến 1/10 giây. 

Năm 1975, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ ghi nhận tổng cộng gần 800 giải thưởng hàng đầu khác nhau cho đồng hồ để bàn, đồng hồ bấm giờ bỏ túi và đồng hồ đeo tay.

Năm 1985, đồng hồ Ulysse Nardin Astrolabium Galileo Galilei được ghi nhận kỷ lục Guinness là cỗ máy thời gian phức tạp và tinh xảo bậc nhất, đánh dấu một thời đại mới của thương hiệu khi người đứng đầu mới - Rolf W. Schnyder hợp tác cùng Ludwig Oechslin tạo nên. 

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ulysse NardinNăm 1985, đồng hồ Ulysse Nardin Astrolabium Galileo Galilei được ghi nhận kỷ lục Guinness

Năm 2005, thương hiệu ra mắt 2 sản phẩm mới: đồng hồ Ulysse Nardin Freak và đồng hồ Ulysse Nardin Royal Blue Tourbillon.

Năm 2006, Ulysse Nardin giới thiệu bộ máy UN-160, bộ máy lên dây cót tự động đầu tiên được sản xuất và lắp ráp nội bộ hoàn toàn.

Năm 2007, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giới thiệu bộ máy Freak DIAMonSIL - một phát minh có bằng sáng chế khi kết hợp công nghệ tiên tiến sử dụng cả kim cương và silicum.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ulysse NardinNăm 2007, thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin giới thiệu bộ máy Freak DIAMonSIL

Năm 2013, hãng ghi nhận thêm 6 bộ máy mới - toàn bộ đều được lắp ráp và sản xuất nội bộ, mỗi bộ máy đều có những giá trị đặc trưng riêng. Thương hiệu tiếp tục khẳng định danh tiếng của một nhà sản xuất độc lập hàng đầu.

Năm 2014, đồng hồ Ulysse Nardin gia nhập tập đoàn Kering. 

Năm 2018, đồng hồ Ulysse Nardin Freak được phát triển thành một bộ sưu tập chính thức của thương hiệu, hứa hẹn nhiều sự nâng cấp độc đáo của các kiệt tác thời gian thời kỳ sau này.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ulysse NardinNăm 2018, đồng hồ Ulysse Nardin Freak được phát triển thành một bộ sưu tập chính thức của thương hiệu

>> ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN - NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

2. TRIẾT LÝ SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN CỦA ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN

Thành lập vào giai đoạn nhân loại thực hiện những chuyến khai phá đại dương táo bạo nhất, đồng thời giao thương quốc tế đường biển cũng đang được đẩy mạnh, những chiếc đồng hồ Ulysse Nardin có sứ mệnh và tầm nhìn của riêng mình. Nhà sáng lập nhìn ra được cơ hội khi sản xuất những cỗ máy phục vụ cho mục đích điều hướng tích cực trên những chuyến tàu dài, bước đầu tiên là những chiếc đồng hồ bỏ túi phức tạp.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ulysse NardinNgay từ những ngày đầu thành lập, những chiếc đồng hồ Ulysse Nardin đã có sứ mệnh và tầm nhìn của riêng mình

Với tài năng xuất chúng và kiến thức uyên bác về chế tác đồng hồ cao cấp, những ý tưởng của Ulysse Nardin dường như vô tận. Sự ra đời và tiên phong của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mang tên Nardin đã dần thiết lập một chương mới cho ngành công nghiệp chế tác, khi thương hiệu không ngừng tạo nên những bộ máy với những đặc điểm cấp tiến chưa từng có trong lịch sử.

“Khi họ tiến thêm một dặm, chúng tôi bơi ngược dòng. Khi họ tìm cách nghĩ ra những ý tưởng tiến bộ, chúng tôi kiếm tìm những ý tưởng độc đáo. Khi họ đổi mới, chúng tôi tái phát minh!” - là tư duy Ulysse Nardin đã và đang làm để khẳng định vị thế của mình.

những chiếc đồng hồ Ulysse Nardin có sứ mệnh và tầm nhìn của riêng mình“Khi họ tiến thêm một dặm, chúng tôi bơi ngược dòng." 

Xuất phát là những ý tưởng đầy tham vọng cho đến những cỗ máy thời gian hàng hải đầu tiên, ngày nay, ta có thể nhìn thấy sự hiện diện của thương hiệu cao cấp này ở khắp mọi nơi. Trên thị trường, đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng là một trong những thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp nhất và nhận được sự tôn trọng của giới mộ điệu - không chỉ ở nơi đại dương, mà là trên khắp thế giới.

>> GIỚI THIỆU 4 MẪU ULYSSE NARDIN FREAK OUT


Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng cao cấp, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call