A A A
Đồng Hồ Omega Thứ tư, ngày 19/01/2022

CHỨC NĂNG LỊCH THƯỜNG NIÊN LÀ GÌ? - ĐỒNG HỒ OMEGA ANNUAL CALENDAR MỚI NHẤT

Cùng Likewatch tìm hiểu về chức năng lịch thường niên trên đồng hồ Thụy Sỹ và cách chúng tạo điểm nhấn trên những chiếc đồng hồ Omega mới nhất.

Thương hiệu cao cấp của những kiệt tác thời gian - Omega vừa quay trở lại với những sự bổ sung thú vị nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation Globemaster. 

Khác với cá tính mạnh mẽ đậm chất thể thao của đồng hồ Omega Speedmaster hay Seamaster, điểm cuốn hút của đồng hồ Omega Constellation nằm ở sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, cùng sự rung cảm của phong cách cổ điển, nhã nhặn. Đồng hồ Omega Globemaster Annual Calendar mới nhất không chỉ thể hiện vẻ đẹp đặc trưng đó của bộ sưu tập, mà còn thu hút thành công cả những khách hàng hiện đại nhờ diện mạo ấn tượng của mình.

Chức năng lịch thường niên là gì? - Đồng hồ Omega Annual Calendar mới nhấtChức năng lịch thường niên là gì? - Đồng hồ Omega Annual Calendar mới nhất

1. TÌM HIỂU VỀ CHỨC NĂNG LỊCH THƯỜNG NIÊN TRÊN ĐỒNG HỒ THỤY SỸ

THẾ NÀO LÀ LỊCH THƯỜNG NIÊN CỦA ĐỒNG HỒ THỤY SỸ

Lịch thường niên, hay còn được gọi là lịch năm (Annual Calendar) là một trong những tính năng lịch của đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Chúng bao gồm lịch thứ, ngày, tháng trong cùng một bộ máy. Với tính năng này, bộ máy sẽ tự động thay đổi ngày theo đúng số lượng ngày trong từng tháng, tùy theo từng năm (năm thường và năm nhuận), chủ nhân không cần thiết lập lại ngày theo từng tuần hay tháng nữa.

Chức năng lịch thường niên là gì? - Đồng hồ Omega Annual Calendar mới nhấtLịch thường niên là một trong những tính năng lịch của đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

Lịch thường niên được coi là tính năng đẳng cấp nhất mà một cỗ máy thời gian có thể sở hữu, chỉ đứng sau Lịch vạn niên (Perpetual Calendar). Bởi lẽ bộ máy của chúng yêu cầu hàng trăm chi tiết tinh xảo cùng tay nghề chế tác chuyên nghiệp mà chỉ những nhà sản xuất hàng đầu mới có thể tạo thành.

>> TÌM HIỂU NHỮNG TÍNH NĂNG LỊCH TRÊN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY PHỔ BIẾN NHẤT

LỊCH SỬ RA ĐỜI CỦA LỊCH THƯỜNG NIÊN

Thương hiệu đồng hồ Patek Phillipe Geneve là người đầu tiên và tiên phong cho chức năng lịch thường niên, bắt đầu từ một chiếc đồng hồ cao cấp ra mắt năm 1996. Chiếc đồng hồ Patek Philippe Annual Calendar Ref. 5035 được ra mắt đầu tiên vào hội chợ quốc tế Basel. Ngay sau đó không lâu, cỗ máy thời gian đoạt giải “Chiếc đồng hồ của năm”  của tạp chí Thụy Sỹ Montres Passion nổi tiếng.

Chức năng lịch thường niên là gì? - Đồng hồ Omega Annual Calendar mới nhấtĐồng hồ Patek Philippe Annual Calendar Ref. 5035 là sản phẩm đầu tiên có lịch thường niên

Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc đồng hồ Patek Philippe Annual Calendar vẫn là một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của thương hiệu xa xỉ này. Chức năng lịch thường niên đại diện cho tiêu chuẩn cao cấp về mặt kỹ thuật cùng tư duy thiết kế đẳng cấp chỉ thuộc về những thương hiệu hàng đầu. Đồng thời, sự ra đời của Annual Calendar cũng đánh dấu một bước đột phá mới trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ nói chung.

Một số ít thương hiệu đồng hồ cao cấp hiện đại có thể sản xuất đồng hồ Annual Calendar bao gồm Omega, Breitling, Ulysse Nardin,...

>> NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA GLOBEMASTER ANNUAL CALENDAR CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA MỚI NHẤT

Đồng hồ Omega Constellation Annual Calendar giữ nguyên sự tinh tế cổ điển trong thiết kế của mình bằng cách thể hiện chức năng lịch thường niên qua các chi tiết đơn giản. Cửa sổ tính ngày được đặt ở vị trí 6 giờ, trong khi các tháng được đặt xen kẽ giữa các cọc số, đi kèm với một kim đồng hồ riêng.

Ngược lại với vẻ ngoài truyền thống, kích thước khung máy của những chiếc đồng hồ Omega đáp ứng nhu cầu của các khách hàng hiện đại với đường kính 41mm. Khung bezel cũng được tinh giản hơn so với những người tiền nhiệm. 

Chức năng lịch thường niên là gì? - Đồng hồ Omega Annual Calendar mới nhấtCận cảnh khung máy tinh xảo, chắc chắn của đồng hồ Omega mới nhất

Sản phẩm được truyền năng lượng bởi bộ máy Calibre 8922 Co-axial được sản xuất nội bộ, đồng thời khung máy có khả năng chống nước lên tới 100 mét - một tính năng ấn tượng dành cho một chiếc đồng hồ Omega chính hãng dòng dress watch.

>> ĐÁNH GIÁ KIỆT TÁC DI SẢN - ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION

LỰA CHỌN GIỮA 3 PHIÊN BẢN MÀU CÁ TÍNH

Đồng hồ Omega Globemaster Annual Calendar quay trở lại với 3 phiên màu ấn tượng.

Có thể dễ dàng gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên chắc chắn là phiên bản đồng hồ Omega màu xanh lá cây. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, với tông màu chủ đạo là sắc xanh ô-liu nhã nhặn, tạo điểm nhấn khác biệt với tất cả những mẫu mã xanh lá xu hướng tràn lan trên thị trường đồng hồ cao cấp năm nay. Kết hợp với dây da màu đen tối giản, đây là chiếc đồng hồ Omega chính hãng có vẻ ngoài hiện đại và phong cách nhất trong bộ 3.

Chức năng lịch thường niên là gì? - Đồng hồ Omega Annual Calendar mới nhấtPhiên bản đồng hồ Omega Globemaster Annual Calendar màu xanh lá thời thượng

Trái lại, phiên bản màu đỏ tía lại thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp sang trọng, cao cấp đậm phong cách cổ điển thường thấy của bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation. Với lớp phủ hoàn thiện cao cấp trên mặt số, chiếc đồng hồ cao cấp thể hiện được toàn bộ sắc độ đỏ quyến rũ,  tựa như một ly rượu vang nồng nàn. 

Chức năng lịch thường niên là gì? - Đồng hồ Omega Annual Calendar mới nhấtPhiên bản đồng hồ Omega Globemaster Annual Calendar màu đỏ tía

Tuy nhiên nếu như bạn quan tâm đến chất liệu và giá trị thực sự của chiếc đồng hồ đeo tay thay vì màu sắc bên ngoài, có lẽ phiên bản đồng hồ Omega Globemaster Annual Calendar làm từ vàng Sedna 18K sẽ là sự lựa chọn ưu tiên. Toàn bộ mặt số của sản phẩm đều sử dụng chất liệu vàng độc quyền của thương hiệu, kết hợp với những chi tiết điểm nhấn sắc đen trên mặt số như cọc số, phông chữ và kim đồng hồ (thay thế cho chất dạ quang Lumi-Supernova), đây là phiên bản thể hiện sự rung cảm cổ điển đến từ những đồng hồ Omega Constellation đầu tiên một cách rõ ràng nhất.

Chức năng lịch thường niên là gì? - Đồng hồ Omega Annual Calendar mới nhấtPhiên bản đồng hồ Omega Globemaster Annual Calendar làm từ vàng Sedna 18K

>> TẠI SAO AI CŨNG NÊN CÓ MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION CỦA RIÊNG MÌNH?

 

Tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Likewatch xin hân hạnh là nơi giúp quý khách tìm mua được những chiếc đồng hồ Omega cao cấp ưng ý nhất. 

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt. Đồng thời chúng tôi có thể nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call