A A A
Hublot Thứ ba, ngày 18/01/2022

LÊN TAY ĐỒNG HỒ HUBLOT DA SÀNH ĐIỆU - BIG BANG UNICO BERLUTI ALUMINIO MỚI NHẤT

Đồng hồ Hublot đã được biết đến là những chiếc đồng hồ phong cách và có tính sáng tạo cao trong từng sản phẩm. Đồng hồ Hublot luôn đồng nghĩa với chất lượng, tiên phong và cao cấp – đồng hồ dành cho nhóm người trẻ thành đạt luôn hướng đến các sản phẩm mới độc đáo.

1. Giá trị nổi bật trong mỗi đồng hồ Hublot

Tầm nhìn của Crocco

Người sáng lập Hublot, Carlo Crocco người Ý là một người có tầm nhìn xa. Ông xuất thân từ một gia đình thợ đồng hồ danh tiếng. Chú của ông đã thành lập công ty đồng hồ Ý Binda đã phát triển nhiều mẫu đồng hồ bán chạy nhất của Ý. Nhờ nguồn gốc này, Crocco đã phát triển một cách tự nhiên từ một truyền thống sản xuất và thiết kế đồng hồ phong phú. Ông đã làm việc nhiều trong lĩnh vực kinh doanh của gia đình trong hơn 30 năm. Tuy nhiên, Crocco tài năng đã từng băn khoăn về quyền tự do theo đuổi tầm nhìn của mình.

Quan điểm cá nhân của ông về thiết kế đồng hồ thường mâu thuẫn với kỹ thuật sản xuất đồng hồ truyền thống và xu hướng thời trang lúc bấy giờ. Năm 1976, ông quyết định rời Binda và ngay lập tức thay đổi bộ mặt của ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng. Trong suốt những năm 1980 và 1990, Hublot đã đạt được thành công vang dội với các bộ sưu tập. Công ty đã không đi chệch khỏi thiết kế và bổ sung các chuyển động cơ học.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrong suốt những năm 1980 và 1990, Hublot đã đạt được thành công vang dội với các bộ sưu tập

Các thương hiệu đồng hồ xa xỉ khác bắt đầu mô phỏng các thiết kế của Hublot. Trước đây, vật liệu cao su không thường thấy trong sản xuất đồng hồ thì giờ đây, cao su đã trở thành vật liệu tiêu chuẩn cho đồng hồ thể thao. Hầu hết các thương hiệu đồng hồ ngày nay đều cung cấp mẫu đồng hồ có dây đàn hồi, bắt đầu với khái niệm từ chính Crocco tạo thành. Nằm trong số những thương hiệu đồng hồ cao cấp mới nhất trên thị trường hiện nay, Hublot được biết đến với những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion biểu tượng.

Các nhà thiết kế của Hublot đã kết hợp kim loại quý hiếm như cao su, da, gốm sứ và vật liệu để mang lại sự thoải mái, chức năng và phong cách tối ưu. Hublot đã phát triển dây đeo cao su đầu tiên trên thế giới và tiếp tục phát triển các vật liệu mới như hợp kim King Gold độc quyền. Hublot nhanh chóng giành được nhiều giải thưởng cho hoạt động kinh doanh gia đình của mình tại Thụy Sĩ.

Độ bền đáng nể

Đồng hồ Hublot mạnh mẽ, táo bạo và bền bỉ. Công ty đồng hồ Thụy Sĩ hoàn toàn cảm thấy phấn khích khi được chú ý và không ngại bước ra vùng an toàn, tìm kiếm những hướng đi mới. Nghệ thuật kết hợp giữa hình thức và chức năng đã là kim chỉ nam đằng sau thành công phi thường của Hublot. Điều này liên tục gây ấn tượng với những người đam mê với các khái niệm sáng tạo thông minh và sự kết hợp vật liệu đầy mê hoặc. Đồng hồ Hublot kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển với phong cách hiện đại đã khiến nó trở thành một trong những đồng hồ nổi tiếng trong nhóm tín đồ cuồng nhiệt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCaption

Thiết kế nghệ thuật

Đồng hồ Hublot lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nhiều nghệ sĩ từ trong quá khứ và hiện tại. Để bắt kịp xu hướng thời trang sang trọng, Hublot sản xuất nhiều loại đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Một số đồng hồ được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng. Tính thẩm mỹ và chức năng đi đôi với việc thiết kế những chiếc đồng hồ hoành tráng này, những chiếc đồng hồ này đã trở thành niềm yêu thích của những người nổi tiếng cũng như hoàng gia.

Tính đa dạng

Một trong những bộ sưu tập Hublot thành công nhất là bộ sưu tập Hublot Big Bang. Những chiếc đồng hồ có nhiều màu sắc và loại chất liệu khác nhau. Phong cách hoàn hảo cho những người muốn nổi bật so. Ngoài màu sắc rực rỡ, đồng hồ này có chữ số La Mã và kiểu dáng thể thao sang trọng, phù hợp trong mọi dịp. Một mô hình danh tiếng khác là Hublot Classic Fusion. Giống như bộ sưu tập Big Bang, bộ sưu tập này cũng có một số màu sắc rực rỡ và thiết kế khuôn hình học táo bạo. Thương hiệu Hublot cung cấp dây đeo chất lượng cao, không dễ đứt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững chiếc đồng hồ Hublot có nhiều màu sắc và loại chất liệu khác nhau

Phong cách

Đồng hồ Hublot luôn gây ấn tượng với những người đam mê thời trang với những bộ sưu tập đầy sáng tạo. Chúng đều duy trì cùng một phong cách, sự tinh tế và sự đổi mới. Tất cả những chiếc đồng hồ này được bán với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng mọi ngân sách khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ mới để thêm vào bộ sưu tập phụ kiện thì hãy xem xét các phong cách trong các bộ sưu tập cổ điển của Hublot.

Vật liệu

Những chiếc đồng hồ Hublot không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn được làm từ chất liệu cao cấp. Do đó, chúng có thể chịu được cả những yếu tố ngoài trời khắc nghiệt nhất. Ngoài khả năng chống nước, chúng còn có khả năng chống xước và có tính năng chống trầy xước để trông như mới trong nhiều năm tới. Ngoài ra, một số mẫu còn có thể đeo dưới nước nhờ công nghệ độc đáo của Hublot. Đeo đồng hồ Hublot cực kỳ thoải mái vì dây đeo được đánh bóng cao, mỏng và mềm. Chúng cũng được gắn một móc cài có thể điều chỉnh mọi kích cỡ.

>>> VÌ SAO ĐỒNG HỒ HUBLOT ĐẶC BIỆT? MẪU ĐỒNG HỒ HUBLOT MỚI 2021

2. Review đồng hồ Hublot Big Bang Unico Berluti Aluminio

Trong một biển các đồng hồ phát hành tương tự và bảo thủ thì vẫn có một chiếc đồng hồ mới nằm ngoài lĩnh vực, quá độc đáo, hoặc quá khác biệt so với tiêu chuẩn mà tồn tại trong tâm trí những người đam mê đồng hồ nghiêm túc. Hublot hợp tác phiên bản giới hạn đầu tiên với nhà sản xuất đồ da nổi tiếng Pháp Berluti vào năm 2016 là một ví dụ điển hình với khái niệm mặt số da nổi hoang dã không giống bất kỳ đồng hồ nào. Hai thương hiệu đã kết hợp với nhau dựa trên một số khám phá lẫn nhau về kỹ thuật quay số bằng da để ra mắt dòng Hublot Big Bang Unico Berluti Aluminio.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHublot đánh giá Big Bang Unico Berluti Aluminio vẫn có độ chống nước 100 mét tiêu chuẩn của dòng

Trong bản mới nhất, Hublot quay trở lại với thiết kế lấy da làm trung tâm độc đáo nhờ vào giao diện đơn sắc mới sắc nét. Phiên bản giới hạn mới của Hublot Big Bang Unico Berluti Aluminio kết hợp các yếu tố da mới được chế tác tinh xảo với đường màu xám tối tân để tạo ra một trong những cách diễn giải độc đáo mới về Big Bang.

>>> ĐỒNG HỒ HUBLOT CÓ DÀNH CHO NỮ? MẪU ĐỒNG HỒ HUBLOT NỮ MỚI NHẤT 2021

Vỏ của Hublot Big Bang Unico Berluti Aluminio không chứa nhôm giống như tên gọi mà thay vào đó là lớp da hoàn thiện màu xám Aluminio Venezia. Vỏ tích hợp có kích thước 44mm được làm bằng titan kết hợp cùng lớp hiện đại phức tạp, các góc sắc nét, sự pha trộn của các bề mặt đánh bóng và nét đen mờ . Hublot thay đổi công thức tiêu chuẩn của Big Bang thông qua mặt khung bezel phủ miếng da Aluminio Venezia được giữ cố định bằng một lớp nhựa kết dính và đính cácc vít hoa văn H đặc trưng của Big Bang. Hublot để vòng da này tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài sẽ phát triển lớp gỉ tự nhiên theo thời gian giống như dây da. Bất chấp điểm yếu xảy ra khi da khi tiếp xúc với nước, Hublot đánh giá Big Bang Unico Berluti Aluminio vẫn có độ chống nước 100 mét tiêu chuẩn của dòng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHublot sử dụng bộ máy quay ngược tự động HUB1280 nội bộ

Cũng như những lần hợp tác trước đây của Hublot với Berluti, mặt số bán khung của Hublot Big Bang Unico Berluti Aluminio được chế tác từ một lớp da Berluti dày và bền. Thông qua quá trình đo lường, các chữ số, chỉ số và đường viền của mặt số phụ ở vị trí 3 giờ đều được gắn thêm miếng đệm đen để lại hiệu ứng màu xám than lõm sâu cho Big Bang Unico Berluti Aluminio. Ngoài cách phối màu đơn sắc theo chủ nghĩa hiện đại và cách sử dụng vật liệu độc đáo, đây thực sự là một trong những mặt số đơn giản hơn và kín đáo hơn trong số các đồng hồ Hublot Big Bang Unico. Mặt số khung xương khoét ở trung tâm để lộ các cây cầu, các chi tiết của hộp số và phần hiển thị giây ở vị trí 9 giờ. Kim đồng hồ rhodium theo khuôn khung xương rộng đặc trưng của Big Bang làm điểm phản chiếu sáng cho bề mặt da mờ bên dưới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số khung xương khoét ở trung tâm để lộ các cây cầu

Hublot cung cấp năng lượng cho đồng hồ Big Bang Unico Berluti Aluminio thông qua bộ máy quay ngược tự động HUB1280 nội bộ. Hầu hết các thiết kế chuyển động của Hublot được hoàn thiện đơn giản và theo chủ nghĩa hiện đại, chủ yếu được giới hạn ở các cầu khung xương và rôto vonfram cắt rời. Tuy nhiên, về mặt hiệu suất, bộ máy chronograph bánh xe cột này được cập nhật kỹ lưỡng với mức dự trữ năng lượng 72 giờ mạnh mẽ ở tốc độ nhịp 28.800 bph.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call