A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 21/01/2022

WOLF - KHÔNG CHỈ LÀ HỘP ĐỰNG TRANG SỨC, ĐỒNG HỒ CAO CẤP

Mà đó còn là nơi chứa đựng những kho báu và kiệt tác thời gian.

Đối với nhiều người, giá trị trang sức và đồng hồ cao cấp không chỉ dừng lại ở giá tiền hay tính năng sử dụng. Chúng còn gắn liền với những kỷ niệm, ký ức, với đẳng cấp và vị thế của người sở hữu. Những kho báu quý giá như vậy xứng đáng được bày trí, bảo quản ở những nơi xứng tầm với chúng.

WOLF là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành sản xuất này. Qua 185 năm hình thành và phát triển, WOLF đến nay đã vượt xa những thương hiệu hộp đựng đồng hồ, hộp đựng trang sức thông thường để trở thành một trong những nơi hoàn hảo nhất để lưu giữ báu vật thời gian.

 

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ CAO CẤP WOLF

Năm 1834, Philip Wolf I - một người thợ kim hoàn nổi tiếng tại Đức mau chóng nhận ra rằng những chiếc hộp đựng xinh đẹp đã giúp trang sức của mình bán đắt hơn. Thậm chí chúng còn bán đắt hơn cả trang sức. Ý tưởng thành lập đế chế WOLF dành riêng cho những chiếc hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp bắt đầu từ đó.

WOLF - Không chỉ là hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấpHình ảnh nhà sáng lập Philip Wolf I của thương hiệu hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp WOLF

Năm 1895, cơ sở sản xuất của WOLF được chuyển đến thành phố Malmo, Thụy Điển - nơi công nghiệp phát triển mạnh mẽ nhất vào lúc bấy giờ.

Năm 1962, Philip Wolf IV - thế hệ thứ tư của gia tộc tiếp tục kế thừa truyền thống của gia đình. Sau khi lựa chọn phát triển doanh nghiệp tại Vương quốc Anh, thương hiệu WOLF mau chóng trở thành nhà sản xuất hộp đựng trang sức và đồng hồ cao cấp lớn nhất toàn Châu Âu.

Năm 1988, hộp đựng trang sức WOLF tiếp tục mở rộng thị trường của mình tại Mỹ và Canada.

WOLF - Không chỉ là hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấpĐế chế WOLF nhanh chóng khẳng định vị thế của mình tại châu Âu

Đến nay, WOLF vẫn duy trì được danh tiếng và vị thế hàng đầu của mình với tư cách là thương hiệu hộp đựng các báu vật thời gian nổi tiếng nhất.

Trong suốt gần 200 năm lịch sử hình thành của mình, gia tộc WOLF luôn giữ vững kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập của mình: Liên tục đối mới thông qua việc học hỏi những kỹ thuật tối tân nhất. Từ đó tạo nên những chiếc rương đựng báu vật chất lượng nhất, hoàn hảo nhất dành riêng cho khách hàng thượng lưu của mình.

>> HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ – ĐÁNH GIÁ VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

2. TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN WOLF LÀ NƠI CHỨA ĐỰNG KHO BÁU CỦA MÌNH?

Giá trị cốt lõi đáng tin cậy

Với xuất thân là một thợ kim hoàn, hơn ai hết, WOLF hiểu rõ được giá trị không thể thay thế của trang sức và đồng hồ cao cấp trong cuộc đời mỗi con người. WOLF tin rằng, giá trị của một báu vật sẽ càng trở nên quý giá cùng với thời gian, nhưng chỉ khi nó được lưu giữ và trân trọng một cách xứng đáng.

Những chiếc hộp đựng trang sức WOLF được ra đời để bảo vệ những câu chuyện và tình cảm của những đồ vật vô giá đó. Với thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại, thương hiệu luôn hoạt động với tâm niệm tôn vinh những giá trị mà khách hàng gửi gắm qua từng phụ kiện cao cấp của mình.

WOLF - Không chỉ là hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấpNhững chiếc hộp đựng trang sức WOLF được ra đời để bảo vệ những câu chuyện và tình cảm của những đồ vật vô giá đó

Công nghệ độc quyền tân tiến

Đối với hộp đựng trang sức WOLF, thương hiệu đã nghiên cứu và phát minh ra chế độ LusterLoc, giúp trung hòa quá trình oxy hóa trong không khí. Từ đó làm chậm quá trình xỉn, bạc màu của trang sức cao cấp, kéo dài tuổi thọ của chúng lên tới 35 năm.

Đối với hộp đựng đồng hồ WOLF, đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể đếm chính xác vòng quay lên cót của đồng hồ mỗi ngày. 

WOLF - Không chỉ là hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấpHộp đựng đồng hồ WOLF là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể đếm chính xác vòng quay lên cót của đồng hồ mỗi ngày

>> TIÊU CHÍ LỰA CHỌN HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ - THAM KHẢO HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ CƠ WOLF

Chứng nhận khả năng tự bảo vệ đỉnh cao

Hộp đựng đồng hồ cao cấp WOLF được trang bị khả năng chống lửa tuyệt vời. Sản phẩm đã trải qua bài kiểm tra thử nhiệt độ 927 độ trong 120 phút. Trong suốt quá trình thử nghiệm, nhiệt độ bên trong hộp đựng chỉ đạt ngưỡng 177 độ C - sức nóng này thậm chí còn chưa đủ để đốt cháy một tờ giấy. 

Bên cạnh đó, khả năng chống sốc và chống nước của hộp đựng WOLF cũng được bảo chứng thông qua thí nghiệm rơi từ độ cao 10 mét, cùng trang bị bộ khóa nắp hộp đảm bảo.

Khả năng điều khiển qua Bluetooth

Thông qua ứng dụng của WOLF (có sẵn trên App Store và Google Play), bạn có thể điều khiển một hoặc nhiều ngăn đựng đồng hồ cao cấp cần lên cót cùng một lúc. Bộ phận đèn LED cùng khả năng hẹn giờ trong hộp đựng cũng có thể thiết lập dễ dàng dựa theo thời gian biểu của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể mua sắm, đặt lịch bảo hành ngay trên ứng dụng điện thoại, cũng như liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của WOLF tại đây.

WOLF - Không chỉ là hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấpỨng dụng điều khiến hộp đựng đồng hồ của WOLF (có sẵn trên App Store và Google Play)

>> CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call