A A A
Hublot Thứ sáu, ngày 21/01/2022

ĐỒNG HỒ HUBLOT TAKASHI MURAKAMI TRỞ LẠI VỚI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN LỘNG LẪY

Với phiên bản đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami Rainbow, bông hoa Kaikai Kiki trứ danh được mang những sắc màu rực rỡ, hoa lệ đúng như ngoại hình nguyên bản của nó! Đây là một sản phẩm không thể bỏ qua cho người yêu nghệ thuật đương đại và cả giới mộ điệu đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng.

Cha đẻ của biểu tượng bông hoa Kaikai kiki - Takashi Murakami từng chia sẻ, ông hiếm khi nào đồng ý lời mời hợp tác với các thương hiệu đồng hồ cao cấp. Bởi lẽ, các sản phẩm sáng tạo của ông rồi sẽ chỉ dừng lại ở những hoa văn trên sản phẩm và bao bì, trong khi nghệ sĩ người Nhật Bản nổi tiếng mong muốn có thể góp phần lớn hơn vào quá trình sản xuất sản phẩm. Chỉ đến khi bắt tay với thương hiệu đồng hồ Hublot, Takashi mới thực sự hoàn thành được tâm nguyện của mình.

Sau phiên bản đồng hồ Hublot Classic Fusion All Black mang đậm phong cách hiện đại, tối tân, Takashi Murakami chính thức quay trở lại cùng với một sản phẩm mới. Chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami Rainbow là một sự nâng cấp hoàn hảo của phiên bản trước, khi thể hiện đúng vẻ funky, trẻ trung đầy độc đáo của cả người nghệ sĩ và thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Đồng hồ Hublot Takashi Murakami trở lại với phiên bản giới hạn lộng lẫyĐồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami trở lại với phiên bản giới hạn lộng lẫy

1. QUÁ TRÌNH HỢP TÁC GIỮA ĐỒNG HỒ HUBLOT VÀ TAKASHI MURAKAMI

Lần đầu tiên Takashi Murakami hợp tác với đồng hồ Hublot là vào khoảng đầu năm ngoái. Ngay sau khi ra mắt, chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion All Black được thiết kế bởi Takashi ngay lập tức trở thành một trong những cỗ máy thời gian được các nhà sưu tầm chuyên nghiệp và người yêu nghệ thuật săn đón nhiệt tình nhất của thương hiệu.  

Đồng hồ Hublot Takashi Murakami trở lại với phiên bản giới hạn lộng lẫyChiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion All Black được thiết kế bởi Takashi là một trong những sản phẩm được săn đón nhất

Ngay sau đó, bất kể ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 trên toàn cầu, Hublot và Takashi nhanh chóng bàn bạc và bắt đầu lên ý tưởng cho một kiệt tác thời gian thứ hai. Nghệ sĩ người Nhật Bản chia sẻ, “Hublot thực sự đã cho tôi thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ để tạo nên được những sản phẩm xuất sắc và hoàn mỹ nhất.[...] Với lần hợp tác này, sự thành thạo của đội ngũ kỹ thuật viên Hublot mở ra vùng trời mới cho nguồn cảm hứng sáng tạo của tôi.” Kết quả, ta có một chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion không hề “classic”, nhờ các màu sắc rực rỡ của cầu vồng được chuyển hóa một cách tinh tế trên những cánh hoa của bông Kaikai kiki. Thậm chí, bông hoa Kaikai kiki trên chiếc đồng hồ Hublot thậm chí còn có nhiều sắc màu đa dạng hơn, cuốn hút hơn nguyên bản của mình.

Đồng hồ Hublot Takashi Murakami trở lại với phiên bản giới hạn lộng lẫyHublot đã giúp Takashi Murakami tạo nên một chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion không hề “classic”

Ricardo Guadalupe - Giám đốc điều hành của Hublot cho biết: “Sự hợp tác kéo dài với nghệ sĩ Takashi Murakami đang đưa thương hiệu đồng hồ Hublot đến những vùng đất mới của nghệ thuật chế tác tinh tế, chưa được khám phá trong ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ.” Đây chắc chắc là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hoàn hảo cho những ai có gu thẩm mỹ cá tính và sẵn sàng có một tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay của mình.

>> ĐỒNG HỒ HUBLOT TAKASHI MURAKAMI - MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT THỰC THỤ

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION TAKASHI MURAKAMI SAPPHIRE RAINBOW

Tương tự như cấu trúc của phiên bản đặc biệt đã được ra mắt trước đó, đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami Rainbow có nụ hoa đang tươi cười rạng rỡ nổi lên bên trên bề mặt mặt số, tạo nên kết cấu 3D thú vị. Bên dưới là 12 cánh hoa sặc sỡ được tạo nên bởi 487 viên đá quý, mang các màu sắc của cầu vồng như hồng ngọc, tinh thể sapphire, thạch anh tím, ngọc lam, ngọc bích, sapphire vàng và cam. Giống như sản phẩm trước, hệ thống ổ bi do thương hiệu Hublot phát triển độc quyền giúp các cánh hoa có thể xoay theo chuyển động của cổ tay, giúp cho biểu tượng Kaikai kiki đáng yêu này càng thêm sống động.

Đồng hồ Hublot Takashi Murakami trở lại với phiên bản giới hạn lộng lẫyĐồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami Rainbow có nụ hoa đang tươi cười rạng rỡ nổi lên bên trên bề mặt mặt số, tạo nên kết cấu 3D thú vị

Để lột tả được hết sự tinh xảo trong thiết kế mặt số và bộ chuyển động cao cấp, khung máy của chiếc đồng hồ Hublot chính hãng được làm tinh thể sapphire trong suốt. Với công nghệ tiên tiến, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ vừa tạo nên được một kiệt tác thời gian với vẻ ngoài tráng lệ, đồng thời đảm bảo giữ nguyên được những nét đặc trưng của bộ sưu tập Hublot Classic Fusion - điển hình như bộ 6 ốc vít quanh viền mặt số.

Sản phẩm được truyền năng lượng bởi bộ máy HUB1214 được sản xuất nội bộ, có khả năng trữ cót lên tới 72 giờ.

>> TỔNG QUAN VỀ ĐỒNG HỒ HUBLOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami Rainbow mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Hublot là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call