A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ bảy, ngày 22/01/2022

ĐỒNG HỒ TAG HEUER AUTAVIA KỶ NIỆM 60 NĂM VỚI BỘ BA MỚI

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer kỷ niệm 60 năm ra đời của những cỗ máy Autavia huyền thoại với không chỉ một, mà những ba kiệt tác thời gian phiên bản đặc biệt.

Đồng hồ TAG Heuer luôn biết cách tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho từng dòng sản phẩm của mình. Đối với đồng hồ TAG Heuer Monaco hay TAG Heuer Carrera, người ta mến mộ chúng với tư cách những kiệt tác thời gian giữ nguyên được đúng tinh thần của những người tiền nhiệm. Chúng nối tiếng với vẻ đẹp thể thao cổ điển, với nhiều chi tiết đặc trưng của đồng hồ cao cấp thế kỷ XX.

Đồng hồ TAG Heuer Autavia ngược lại, chúng thu hút những khách hàng thượng lưu nhờ vẻ đẹp thời thượng không ngừng được nâng cấp và thay đổi theo thị hiếu khách hàng hiện đại. Ở năm thứ 60 tuổi đời của dòng sản phẩm nổi tiếng này, thương hiệu đồng hồ TAG Heuer cho ra mắt bộ ba sản phẩm mới. Những cỗ máy thời gian này tiếp tục khẳng định phong cách độc đáo chỉ thuộc về riêng Autavia.

Đồng hồ TAG Heuer Autavia kỷ niệm 60 năm với bộ ba mớiĐồng hồ TAG Heuer Autavia kỷ niệm 60 năm với bộ ba mới

1. NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ TAG HEUER AUTAVIA 

Năm 1933, thiết bị đo thời gian dành riêng các môn thể thao tốc độ như mô tô, hàng không của TAG Heuer mang tên Autavia ra đời, có khả năng đo thời gian chính xác lên tới ⅕ giây. 

Đồng hồ TAG Heuer Autavia kỷ niệm 60 năm với bộ ba mớiNăm 1933, thiết bị đo thời gian dành riêng các môn thể thao tốc độ như mô tô, hàng không của TAG Heuer mang tên Autavia ra đời

Năm 1962 - 1969, Jack Heuer tái sinh Autavia với tư cách một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp, bao gồm cả chức năng bấm giờ và vành bezel. Chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng khi đó được ưa chuộng bởi rất nhiều tay đua nhờ thiết kế thời thượng, mặt số dễ đọc cùng độ chính xác đáng tin cậy, 

Năm 1969 - 1985, bộ chuyển động tự động đầu tiên trên thế giới do TAG Heuer sản xuất - Chronomatic Caiber 11 ra đời. Đồng hồ TAG Heuer Autavia là một trong những cỗ máy thời gian đầu tiên sở hữu bộ máy này.

Năm 2019, bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer Autavia quay trở lại với thiết kế hiện đại mới. Dòng sản phẩm này vẫn thể hiện những nét đặc trưng của các sản phẩm nguyên bản được giới thiệu lần đầu những năm 1960s.

Đồng hồ TAG Heuer Autavia kỷ niệm 60 năm với bộ ba mớiNăm 2019, bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer Autavia chính hãng quay trở lại với thiết kế hiện đại mới

Năm 2022, kỷ niệm tròn 60 năm ra đời của những chiếc Autavia đầu tiên, thương hiệu đồng hồ TAG Heuer chính thức ra mắt bằng bộ ba cỗ máy thời gian đặc biệt, đi kèm nhiều cải tiến mới lạ phù hợp hơn cho khách hàng với gu thẩm mỹ hiện đại.

Đồng hồ TAG Heuer Autavia kỷ niệm 60 năm với bộ ba mớiNăm 2022, kỷ niệm tròn 60 năm ra đời của những chiếc Autavia đầu tiên, thương hiệu đồng hồ TAG Heuer chính thức ra mắt bằng bộ ba mới

>> SỰ THẬT VỀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU TAG HEUER BẠN SẼ MUỐN BIẾT

2. ĐỒNG HỒ TAG HEUER AUTAVIA 2022 CÓ GÌ ĐÁNG CHÚ Ý?

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ quay trở lại với 3 phiên bản mới: Đồng hồ TAG Heuer Autavia 60th Anniversary GMT và cả hai phiên bản của TAG Heuer Autavia 60th Anniversary Flyback Chronograph. Tất cả đều có kích thước khung máy 42mm thể thao tiêu chuẩn, với vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp.

Đối với phiên bản GMT, thương hiệu lựa chọn màu đen kết hợp với mặt số xanh nước biển đậm nam tính, đầy tính cổ điển. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng còn nằm ở hình ảnh được chạm khắc tinh xảo ở nắp lưng: Một bánh răng dây điện và bộ cánh quạt máy bay được lồng ghép thể hiện hai yếu tố xe hơi (Automobile) và hàng không (Autavia) - các giá trị cốt lõi tạo nên bộ sưu tập. 

Đồng hồ TAG Heuer Autavia kỷ niệm 60 năm với bộ ba mớiĐối đồng hồ TAG Heuer Autavia GMT, thương hiệu lựa chọn màu đen kết hợp với mặt số xanh nước biển đậm nam tính, đầy tính cổ điển

Đối với đồng hồ TAG Heuer Autavia Flyback Chronograph, bạn có thể lựa chọn giữa hai phiên bản mặt số đen-bạc cao cấp, và phiên bản all black với lớp phủ hoàn thiện DLC mạnh mẽ, cá tính. Trong khi sắc bạc có lẽ sẽ hợp gu các khách hàng hiện đại, mong muốn sở hữu một cỗ máy thời gian với vẻ ngoài tinh tế sang trọng, chiếc đồng hồ TAG Heuer all black sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người đam mê xuất xứ thể thao của bộ sưu tập. Chắc chắn chưa nhiều người biết rằng, đồng hồ TAG Heuer Autavia từng được sử dụng bởi phi công cho quân đội trên khắp thế giới, bao gồm cả Đức Bundeswehr và Lực lượng Phòng vệ Israel.

Đồng hồ TAG Heuer Autavia kỷ niệm 60 năm với bộ ba mớiĐối với đồng hồ TAG Heuer Autavia Flyback Chronograph, bạn có thể lựa chọn phiên bản mặt số đen-bạc cao cấp

Bố cục mặt số của cả ba sản phẩm đều được thiết kế với bố cục rõ ràng, dễ đọc - đảm bảo một trong những nét đặc trưng nhất của Autavia. Bên dưới mặt số là các bộ chuyển động được sản xuất nội bộ mới của thương hiệu, cụ thể là Heuer 02 COSC Flyback Automatic Chronograph (với số giờ trữ cót 80 giờ, tần số dao động 28.800 vph) và Sellita SW300-based Calibre 7 COSC GMT Automatic GMT (với số giờ trữ cót 42 giờ, tần số dao động 28.800 vph)

Đồng hồ TAG Heuer Autavia kỷ niệm 60 năm với bộ ba mớiBố cục mặt số cuốn hút, dễ đọc của đồng hồ TAG Heuer Autavia Flyback Chronograph phiên bản DLC

>> ĐỒNG HỒ TAG HEUER CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call