A A A
Đồng Hồ Cartier Thứ bảy, ngày 22/01/2022

TOP 5 ĐỒNG HỒ CARTIER ĐÁNG MUA NHẤT CHO QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG

Không chỉ quyến rũ bởi những mẫu đồng hồ nữ quý phái, thương hiệu đồng hồ Cartier cũng sở hữu những cỗ máy thời gian cao cấp xứng tầm, đáng giá dành cho những quý ông.

Có thể bạn chưa biết, nhưng đồng hồ Cartier là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất đồng hồ đeo tay nam cao cấp vào năm 1904. Với danh tiếng và vị thế tiên phong hàng đầu trong ngành như vậy, đến nay, đồng hồ Cartier nam vẫn luôn được săn đón nhiệt tình.

Đồng hồ Cartier không chỉ đại diện cho những giá trị độc nhất thuộc về riêng thương hiệu, mà còn giúp quý ông với gu thẩm mỹ tinh tế, lịch lãm thêm phần phong cách, thời trang hơn.

Dưới đây là Top 6 đồng hồ Cartier đáng mua nhất cho quý ông thời thượng.

Top 6 đồng hồ Cartier đáng mua nhất cho quý ông thời thượngTop 6 đồng hồ Cartier đáng mua nhất cho quý ông thời thượng

1. ĐỒNG HỒ CARTIER TANK HUYỀN THOẠI

Bất kỳ danh sách gợi ý đồng hồ Cartier nào - dù cho nam hay nữ - cũng sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu sự có mặt của bộ sưu tập Tank. Cho dù đồng hồ Cartier Tank phù hợp cho tất cả các giới, dáng khung máy cứng cáp này vẫn sẽ phù hợp hơn cả khi được đeo trên tay của quý ông. 

Top 6 đồng hồ Cartier đáng mua nhất cho quý ông thời thượngBất kỳ danh sách gợi ý đồng hồ Cartier nào - dù cho nam hay nữ - cũng sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu sự có mặt của bộ sưu tập Tank.

Theo đúng nghĩa đen, đồng hồ Cartier Tank được lấy cảm hứng từ hình dáng chiếc xe tăng tại Châu Âu vào thời kỳ Thế Chiến I. Sau hơn 100 năm phát triển và nâng cấp, rất nhiều tính năng hiện đại đã được thay đổi để phù hợp hơn với khách hàng hiện đại. Tuy nhiên, dáng khung máy vuông vức của Tank vẫn là một trong những đặc điểm được giữ nguyên như đúng nguyên bản đầu tiên ra mắt năm 1919.

>> CARTIER TANK - HÀNH TRÌNH GẦN 100 NĂM SÁNG TẠO

2. ĐỒNG HỒ CARTIER - DRIVE DE CARTIER EXTRA FLAT CỔ ĐIỂN

Top 6 đồng hồ Cartier đáng mua nhất cho quý ông thời thượngĐiểm đặc biệt của đồng hồ Drive de Cartier Extra Flat so với những sản phẩm còn lại trong dòng Drive là thiết kế khung máy siêu mỏng

Điểm đặc biệt của đồng hồ Drive de Cartier Extra Flat so với những sản phẩm còn lại trong dòng Drive là thiết kế khung máy siêu mỏng, chỉ khoảng 6,6 mm. Kết hợp với khung máy bo tròn cùng các đường nét mềm mại, đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời với sơ mi, vest,... trong các buổi gặp mặt trang trọng.

Nét cổ điển nổi bật của chiếc đồng hồ nam này được thể hiện thông qua các cọc số La Mã cỡ lớn và dây da cá sấu. Bạn có thể lựa chọn giữa các phiên bản màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

>> 3 LÝ DO QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ DRIVE DE CARTIER

3. ĐỒNG HỒ CARTIER - RONDE SOLO DE CARTIER TINH TẾ

Được thiết kế bởi chính nhà sáng lập Louis-François Cartier, Ronde là một trong những chiếc đồng hồ Cartier “kín đáo” nhất và cứng cáp nhất của hãng. Với có vỏ thép 42mm cổ điển cùng độ dày 8,36mm, đây chắc chắn sẽ là một chiếc đồng hồ nam đáng cân nhắc dành cho những quý ông mê Cartier.

Top 6 đồng hồ Cartier đáng mua nhất cho quý ông thời thượngĐược thiết kế bởi chính nhà sáng lập Louis-François Cartier, Ronde là một trong những chiếc đồng hồ Cartier “kín đáo” nhất và cứng cáp nhất 

Cái tên “Ronde” trong tiếng Pháp là “hình tròn”, nhằm nhấn mạnh khung máy tròn khít của sản phẩm. Tinh thần cổ điển vẫn được giữ nguyên nhờ các cọc số La Mã trên mặt số màu trắng bạc, cùng kim đồng hồ dáng thanh kiếm truyền thống. Tuy nhiên vòng chương đại diện khung giờ 24 giúp sản phẩm mới lạ và cỏ điểm nhấn hơn.

>> NHỮNG SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ ĐỒNG HỒ CARTIER 2021

4. ĐỒNG HỒ CARTIER - SANTOS DE CARTIER CHRONOGRAPH ĐỀ CAO TÍNH NĂNG

Top 6 đồng hồ Cartier đáng mua nhất cho quý ông thời thượngĐồng hồ Santos de Cartier là sản phẩm của phi công người Brazil Alberto Santos-Dumont cùng đội ngũ thiết kế tài ba của Cartier

Là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp đầu tiên được sản xuất, đồng hồ Santos de Cartier là sản phẩm của phi công người Brazil Alberto Santos-Dumont cùng đội ngũ thiết kế tài ba của Cartier. Bắt nguồn từ sự ưu tiên hàng đầu về tính năng (giúp phi công xác định thời gian trong khi vẫn điều khiển máy bay), chiếc đồng hồ Cartier nam này thể hiện xuất sắc khí chất mạnh mẽ, độ tin cậy cao qua khung máy gọn gàng, khác biệt.

Với đồng hồ Santos De Cartier Chronograph, bạn sẽ sở hữu một cỗ máy thời gian có chu vi 43,3mm x 51,4mm, cùng độ dày 12,5mm - tạo cảm giác chắc chắn, cân bằng trên cổ tay của quý ông cá tính.

>> CARTIER SANTOS – BIỂU TƯỢNG LỊCH LÃM & HIỆN ĐẠI CHO MỌI NAM GIỚI

5. ĐỒNG HỒ CARTIER - BALLON BLEU DE CARTIER ĐỘC ĐÁO

Nếu như bạn là một người để tâm đến tiểu tiết, đề cao sự tinh xảo trong từng đường nét thiết kế và đang kiếm tìm một chiếc đồng hồ nam khác biệt, đồng hồ Ballon Bleu de Cartier chắc chắn là chiếc đồng hồ trong mơ của bạn.

Top 6 đồng hồ Cartier đáng mua nhất cho quý ông thời thượngĐồng hồ Ballon Bleu de Cartier chắc chắn là chiếc đồng hồ trong mơ của người có gu thẩm mỹ khác biệt

Đồng hồ Cartier Bleu Ballon nổi bật với núm vặn làm từ tinh thể sapphire màu xanh dương quý giá, nằm trọn trong khung máy khép kín, thể hiện đúng hình tròn chuẩn mực của Cartier. Dù có thiết kế độc đáo ngay giữa hàng loạt các cỗ máy thời gian hiện đại, ta vẫn có thể tìm thấy những nét rung cảm cổ điển bởi các họa tiết trang trí ở trung tâm mặt số.

>> BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯA CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

 

Tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Likewatch xin hân hạnh là nơi giúp quý khách tìm mua được những chiếc đồng hồ Cartier cao cấp ưng ý nhất. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call