A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ hai, ngày 24/01/2022

TỔNG HỢP HỘP ĐỰNG TRANG SỨC, ĐỒNG HỒ CAO CẤP WOLF CHO NGƯỜI TỐI GIẢN

Cùng Likewatch điểm qua những bộ sưu tập hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp WOLF phong cách sang trọng, tối giản nhất.

Bên cạnh giá trị sử dụng chính là bảo quản những báu vật thời gian của bạn, hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp rất có thể sẽ là đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện nội thất trang trí căn phòng của bạn.
Nếu như bạn là một người ưa thích phong cách tối giản, sang trọng, dưới đây sẽ là các bộ sưu tập hộp đựng đồng hồ WOLF xứng đáng nằm đầu danh sách tham khảo của bạn!

Tổng hợp hộp đựng đồng hồ/ trang sức WOLF cho người tối giảnTổng hợp hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp WOLF cho người tối giản

1. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF BRITISH RACING GREEN NỔI TIẾNG

Bộ sưu tập mang sắc xanh lá của bộ môn thể thao tốc độ nước Anh chắc chắn là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của WOLF.  “Chuyển động chính là tĩnh lặng.” - Câu nói nổi tiếng của tay đua F1 vĩ đại nhất mọi thời đại, Stirling Moss đã thể hiện chính xác tinh thần của bộ sưu tập hộp đựng đồng hồ cao cấp này. 

Tổng hợp hộp đựng đồng hồ/ trang sức WOLF cho người tối giản“Chuyển động chính là tĩnh lặng.” - Câu nói nổi tiếng của tay đua F1 vĩ đại nhất mọi thời đại, Stirling Moss đã thể hiện chính xác tinh thần của bộ sưu tập hộp đựng đồng hồ WOLF British Racing Green

WOLF British Racing Green ra đời nhằm tôn vinh các cuộc đua xe bất hợp pháp diễn ra ở Ireland vào những năm 1900 - giai đoạn hoàng kim của bộ môn thể thao trứ danh này. Không chỉ mang sắc màu xanh đậm tông trầm, những chiếc hộp đựng đồng hồ WOLF còn thể hiện sự rung cảm cổ điển qua lớp da lộn cao cấp, đi kèm với lớp phủ hạt mịn tinh tế.

Bộ sưu tập không chỉ được ưa chuộng bởi giới mộ điệu đua xe, mà còn dành cho bất kỳ ai muốn trân trọng những cỗ máy thời gian sẽ đồng hành cùng bản thân trên hành trình dài mang tên cuộc đời.

>> TIÊU CHÍ LỰA CHỌN HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ - THAM KHẢO HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ CƠ WOLF

2. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF VICEROY ẤN TƯỢNG

Gọn gàng, hiện đại nhưng đầy tinh tế - hộp đựng đồng hồ WOLF Viceroy là tất cả những gì bạn mong muốn ở một sản phẩm hàng đầu. 

Tổng hợp hộp đựng đồng hồ/ trang sức WOLF cho người tối giảnGọn gàng, hiện đại nhưng đầy tinh tế - hộp đựng đồng hồ WOLF Viceroy là tất cả những gì bạn mong muốn ở một sản phẩm hàng đầu

Khác với nhiều dòng sản phẩm của WOLF với đa dạng các kiểu dáng cùng số lượng ngăn đựng lớn, Viceroy chỉ cung cấp tối đa hộp đựng 8 ngăn. đảm bảo sự trân trọng độc quyền dành cho những cỗ máy thời gian của bạn. Đồng thời, nhà sản xuất bày tỏ tâm nguyện có thể lên cót cho những chiếc đồng hồ cao cấp của bạn một cách chính xác nhất. 

Với tông màu xám đen trầm ổn, cổ điển, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm hơn cả tính năng của hộp đựng đồng hồ, không cần một thiết kế quá rườm rà, phá cách. 

>> KHÁM PHÁ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CUB CHUYÊN DỤNG, DỄ DÙNG VÀ GIÁ TỐT

3. HỘP ĐỰNG TRANG SỨC WOLF VAULT TINH TẾ

Nói đến hộp đựng trang sức của WOLF, ta không thể bỏ qua những thiết kế dịu dàng, tinh tế mang tên Vault. Với kết cấu đơn giản cùng đường nét dứt khoát, Vault sẽ là nơi lưu trữ hoàn hảo cho những báu vật đắt giá của bạn.

Tổng hợp hộp đựng đồng hồ/ trang sức WOLF cho người tối giảnNói đến hộp đựng trang sức của WOLF, ta không thể bỏ qua những thiết kế dịu dàng, tinh tế mang tên Vault.

Hộp đựng trang sức WOLF Vault bao gồm nhiều khay đựng có thể tách rời, tạo điều kiện cho bạn linh hoạt bài trí phụ kiện theo ý thích của mình. Kết cấu gọn gàng, cơ bản đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng đạt chúng ở bất kỳ nơi đâu - dù là bên trên bàn trang điểm, ngăn kéo hay phòng thay đồ riêng biệt. 

Giống như nhiều hộp đựng WOLF khác, Vault cũng được trang bị công nghệ LucsterLoc giúp kéo dài tuổi thọ của trang sức và đồng hồ cao cấp. Bạn có thể lựa chọn các phiên bản màu đen, trắng hoặc be - tất cả đều được làm bằng chất liệu da chay cao cấp.

>> TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CHO NHỮNG AI SẮP MUA

4. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF AXIS HIỆN ĐẠI 

Bạn tôn trọng phong cách tối giản, nhưng đồng thời cũng muốn sở hữu một thiết kế với điểm nhấn độc đáo riêng? Kết cấu đục lỗ của lớp thép mạ đồng, cùng với những đường nét vừa dứt khoát lại mượt mà tạo nên vẻ ngoài ấn tượng của hộp đựng đồng hồ WOLF Axis mà bạn đang tìm kiếm.

Tổng hợp hộp đựng đồng hồ/ trang sức WOLF cho người tối giảnNhững đường nét vừa dứt khoát lại mượt mà tạo nên vẻ ngoài ấn tượng của hộp đựng đồng hồ WOLF Axis mà bạn đang tìm kiếm

Bên trong nội thất của Axis được trang bị công nghệ LusterLoc do WOLF phát minh, giúp bảo vệ trang sức và đồng hồ cao cấp của bạn khỏi tình trạng xỉn màu, kéo dài tuổi thọ lên đến 35 năm. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các hộp đựng WOLF từ 4 - 20 ngăn, tùy thuộc vào số lượng báu vật đắt giá trong bộ sưu tập của bạn. 

>> HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ – ĐÁNH GIÁ VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call