A A A
Xu Hướng Thứ hai, ngày 24/01/2022

GIỚI THIỆU TOP 5 ĐỒNG HỒ TAG HEUER GIÁ RẺ CHO NGƯỜI MỚI SƯU TẦM

TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khá phổ biến đối với khách mua đồng hồ ở Việt Nam. Ngoài giá trị thương hiệu nổi bật, cơ chế và chức năng được xây dựng bền bỉ cũng như đa dạng các dòng đồng hồ từ thanh lịch đến phong cách thể thao mạnh mẽ, TAG Heuer còn được săn đón bởi giá thành phải chăng và nhiều dòng giá để lựa chọn.

1. Thương hiệu TAG Heuer hướng dẫn đeo đồng hồ đúng cách

Là một trong những thương hiệu đồng hồ có tiếng trong thẩm mỹ cơ khí, TAG Heuer rất coi trọng thời trang trên cổ tay của khách hàng. Họ biết cách đeo đồng hồ nói lên rất nhiều điều từ tư duy thời trang đến ngôn ngữ phong cách cá nhân của người đeo. Có một số quy tắc cơ bản cần tuân theo, nhưng trên hết là cần sự tự tin khi đeo đồng hồ TAG Heuer.

Cách chính xác để đeo đồng hồ là gì? Truyền thống quy định rằng đeo đồng hồ trên cổ tay không thuận nhưng trong thế kỷ 21, hãng khuyên rằng hãy đeo đồng hồ trên bất kỳ cổ tay nào phù hợp nhất. Về độ thoải mái, hãy chọn loại vừa vặn không quá lỏng hoặc quá chật, hướng đến sự phù hợp theo phong cách Goldilocks “vừa phải”. Đồng hồ không được để lại dấu hằn cũng như không được lỏng lẻo khi di chuyển cánh tay của mình. Dây đồng hồ lỏng lẻo cũng có thể dẫn đến tình trạng hao mòn sớm do chuyển động và ma sát quá nhiều.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch TAG Heuer rất coi trọng thời trang trên cổ tay của khách hàng

Vậy nên đặt đồng hồ ở đâu trên cổ tay? Phù hợp và đẹp nhất là đeo đồng hồ ngay trên xương cổ tay. Điều này giúp đảm bảo rằng đồng hồ nằm ngang với cổ tay vì phần khung xương giúp đồng hồ không bị trượt qua lại. Trong khi một số người lựa chọn đep dưới xương, điều này có thể hạn chế chuyển động và cũng làm căng dây đồng hồ. Nếu đã chọn đúng cổ tay và cố định dây đeo đúng cách, đồng hồ TAG Heuer sẽ giống hệt như các sản phẩm phụ kiện đeo khác, nằm cố định trên tay hoàn hảo, thoải mái, tự tin và phù hợp với dáng vẻ phù hợp của mỗi người.

>>> CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ TAG HEUER THẬT GIẢ THỰC TẾ & CHÍNH XÁC NHẤT

2. Giới thiệu 5 đồng hồ TAG Heuer giá rẻ cho người sưu tầm mới

TAG Heuer Aquaracer 300M

TAG Heuer cho ra mắt vào năm 2004, TAG Heuer Aquaracer đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu cho đến ngày nay. Những chiếc đồng hồ này mang đến vẻ ngoài thể thao và các tính năng đồng hồ lặn chuyên nghiệp nhưng mức giá phù hợp hơn so với nhiều đồng hồ cùng phân khúc và thể loại khác. TAG Heuer Aquaracer 300M có thể lặn trong độ sâu 300 mét hoặc gần 1.000 mét dưới bề mặt nước đủ cho những vận động viên thể thao dưới nước thực hiện các nhiệm vụ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer Aquaracer 300M có thể lặn trong độ sâu 300 mét hoặc gần 1.000 mét dưới bề mặt nước 

Các thợ lặn cũng đánh giá cao vòng bezel đếm ngược một chiều, kim dày và vạch đánh dấu lớn phát sáng để có thể đọc rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng, núm vặn có kích thước quá khổ, vòng đệm kép để giữ cho các chất bên ngoài không lọt vào bên trong và một tinh thể sapphire chống xước. Dây đeo đồng hồ có khóa an toàn kép để đảm bảo Aquaracer luôn được đặt cố định. Đồng hồ sử dụng bộ máy tự động Calibre 5 do Thụy Sĩ sản xuất hoạt động ở tốc độ 28.800 vph hoặc 4 Hz với khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Đồng hồ có giá từ 38 đến 75 triệu.

TAG Heuer Formula 1 Calibre 16 Chronograph

Tại Baselworld 2014, TAG Heuer đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên với một phiên bản đồng hồ thể thao hoàn toàn mới dưới tinh thần của cuộc đua Formula 1. TAG Heuer Formula 1 Calibre 16 Chronograph có đường kính 44 mm dành cho những người có cổ tay khá lớn. Vỏ đồng hồ không phải là hình tròn mà là dạng hình thùng hoặc hình đệm, tạo cho đồng hồ một cái nhìn vừa cổ điển vừa hiện đại, cân bằng nét đẹp khó thể hiện trên một chiếc đồng hồ thể thao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ đồng hồ không phải là hình tròn mà là dạng hình thùng hoặc hình đệm

Vỏ và khung máy đo tachymeter có sự kết hợp của các lớp hoàn thiện được đánh bóng, chải và phun cát. Mặt số đen mịn chứa mặt phụ giây ở vị trí 9 giờ, bộ đếm chronograph 12 giờ ở vị trí 6 giờ và bộ đếm chronograph 30 phút ở vị trí 12 giờ. Kim giây phần đầu sơn đỏ giúp cải thiện độ dễ đọc khi cần nhìn đồng hồ nhanh trong chớp nhoáng. Vỏ lớn và núm vặn dễ cầm kết hợp với nhau để cung cấp khả năng chống nước 200 mét. Đồng hồ này có giá khoảng 80 đến 85 triệu.

TAG Heuer Monaco Calibre 6

Khi đề cập đến TAG Heuer, nhiều người đam mê đua xe sẽ nghĩ ngay đến hai điều gồm Steve McQueen và chiếc đồng hồ TAG Heuer Monaco mà ông ấy từng đeo trong phim Le Mans. TAG Heuer Monaco có thể là mô hình nổi tiếng nhất của TAG Heuer với thiết kế hình vuông mang tính biểu tượng không thay đổi trong nhiều thập kỷ. Một số người có thể không biết rằng khi ra mắt vào năm 1969, chiếc Monaco có vỏ hình vuông đầu tiên có khả năng chống nước.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ Monaco Calibre 6 được làm từ thép không gỉ được đánh bóng với một lớp phủ titan cacbua đen đậm

Ngày nay, nhiều người có thể đeo TAG Heuer Monaco với bộ máy cơ lên dây cót tự động trong một chiếc hộp thời trang đặc biệt mà không bị hỏng. Vỏ Monaco Calibre 6 được làm từ thép không gỉ được đánh bóng với một lớp phủ titan cacbua đen đậm. Bên dưới mặt kính sapphire, dòng chữ "Automatic" màu đỏ và kim giây nhỏ cũng màu đỏ để dễ dàng xem thời gian. Một dây đeo bằng da đục lỗ theo phong cách đường đua với các điểm nhấn màu đỏ nổi bật. Đồng hồ TAG Heuer Monaco Calibre 6 có giá từ khoảng 90 triệu.

>>> ĐỒNG HỒ NAM TAG HEUER MONACO – SỨC MẠNH TỐC ĐỘ CỦA ĐỒNG HỒ THỂ THAO

TAG Heuer Link Calibre 16

Đồng hồ TAG Heuer Link Calibre 16 kết hợp giao diện chronograph đặc trưng của TAG Heuer với sự tái hiện hiện đại của dây đeo liên kết đặc trưng của hãng được công nhận rộng rãi, tạo nên một chiếc đồng hồ thể thao thanh lịch và nam tính. Vòng bezel của máy đo tốc độ đánh bóng được gắn trên một vỏ thép chải và núm vặn có vòng đệm kép cung cấp khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Tinh thể sapphire được xử lý bằng một lớp phủ không phản xạ trên cả hai mặt để có độ dễ đọc tối ưu nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVòng bezel của máy đo tốc độ đánh bóng được gắn trên một vỏ thép chải

Bên dưới lớp kính trong suốt là kim đồng hồ chronograph trung tâm có vạch đỏ đo những giây đã trôi qua thông qua các vạch đánh dấu trên khung bezel nằm trải dài bên trong góc cạnh để đo thời gian hoàn hảo. Các vạch giờ được đánh bóng và mài nhẵn cho mỗi mặt số. Đồng hồ sử dụng bộ máy cơ lên dây tự động chạy trong 25 chân kính với tốc độ 28.800 vph cùng mức dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Đồng hồ có giá khoảng 100 triệu.

TAG Heuer Carerra Calibre 1887

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre 1887 sở hữu hai sự kiện quan trọng trong lịch sử thương hiệu TAG Heuer. Năm 1887 là năm Edouard Heuer phát minh ra bánh răng dao động, một bước phát triển quan trọng trong lĩnh vực đồng hồ bấm giờ. Trong thiết kế của Heuer, bánh răng dùng để tham gia và ngắt kết nối, hoặc bắt đầu và dừng lại trong cơ chế bấm giờ.

Năm 1963, Jack Heuer đặt tên bộ sưu tập Carrera theo tên Carrera Panamericana - cuộc đua đường trường huyền thoại những năm 1950 được nhiều người coi là nguy hiểm nhất thế giới. Jack đã hình dung ra một chiếc đồng hồ dành cho người lái xe có mặt số rộng, dễ đọc và vỏ chống nước, chống va đập có thể kéo dài nhiều ngày.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt đồng hồ màu đen thể thao và màu xám anthracite thanh lịch

Vào năm 2010, TAG Heuer đã đưa bộ máy chronograph Calibre 1887 mới được phát triển của mình vào đồng hồ Carrera. Đồng hồ có khung bằng gốm với thang đo tachymeter bao quanh một tinh thể sapphire. Cả hai thành phần này hầu như đều chống xước. Vỏ 43 mm thép được mài nhẵn và đánh bóng chỉn chu. Mặt đồng hồ màu đen thể thao và màu xám anthracite thanh lịch kết hợp cùng dây đeo liên kết hình chữ H hoàn thiện vẻ ngoài thể thao tốc độ.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call