A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 24/01/2022

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC ĐỒNG HỒ TAG HEUER ĐÚNG CÁCH

Sau giai đoạn tìm hiểu mua đồng hồ thì giai đoạn sử dụng và chăm sóc cũng cần nhiều thời gian và một chút công sức để mỗi đồng hồ luôn được sử dụng bền lâu. Và đồng hồ TAG Heuer cũng không phải ngoại lệ, để đồng hồ phục vụ bạn một cách tốt nhất thì nên tìm hiểu thêm cách bảo quản chúng đúng cách.

1. Điều gì làm nên một chiếc đồng hồ TAG Heuer danh tiếng?

Nguồn cảm hứng chế tác

Tài liệu tham khảo cuối cùng về đồng hồ chronograph sang trọng, những cải tiến về thời gian có độ chính xác cao của TAG Heuer đã bắt kịp với sự phát triển song hành cùng thể thao kể từ năm 1860. Đồng hồ TAG Heuer giúp mọi người đeo thể nắm bắt từng phần giây của một buổi biểu diễn xe đua tốc độ gay cấn. Từ cổ tay của những tay đua cừ khôi đã ghi dấu ấn trong lịch sử đua xe đến cổ tay, đồng hồ TAG Heuer có ảnh hưởng mạnh mẽ và lâu dài đến thời gian và thời đại của họ. Ngay sau khi thành lập, TAG Heuer đã giới thiệu chiếc Mikrograph - một chiếc đồng hồ bấm giờ cơ học chính xác hơn 5 lần so với bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác và trở thành chiếc đồng hồ bấm giờ chính thức cho các cuộc thi thể thao nổi tiếng nhất. Với sự xuất hiện của môn đua xe thể thao, TAG Heuer trở thành thương hiệu sản xuất đồng hồ đầu tiên tài trợ cho Giải vô địch thế giới Formula 1 kể từ khi thành lập.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer trở thành thương hiệu sản xuất đồng hồ đầu tiên tài trợ cho Giải vô địch thế giới Formula 1

Hiệu suất và kiểm sóat cao

Đổi mới như một lời tuyên xưng kể từ năm 1860 từ chiếc đồng hồ Connected sang trọng đầu tiên vào năm 2015 thông qua việc cải tiến bánh răng dao động vào năm 1887. Từ việc phát minh ra cơ chế núm vặn tự lên dây đầu tiên cho đến tourbillon từ tính kép đầu tiên, TAG Heuer đã và đang tiếp tục thúc đẩy và mạnh dạn bước qua các giới hạn của công nghệ sản xuất đồng hồ bằng những cải tiến sáng tạo mới. TAG Heuer đã đi đầu trong những sáng tạo đã để lại dấu ấn trong lịch sử và vẫn xác định nền tảng của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ ngày nay. Mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ đều toát sự dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, bí quyết và tiêu chuẩn chính xác cao.

Di sản đi cùng thời đại

Kể từ năm 1860, TAG Heuer đã kết hợp các cải tiến công nghệ và thời gian chính xác. Cam kết với thế giới thể thao, đặc biệt là đua xe mô tô, thương hiệu đã tạo ra các công cụ đo thời gian chính xác nhất trên thế giới, đạt độ chính xác 5/10.000 giây. Bí quyết này được truyền trong mọi bộ sưu tập và mọi tác phẩm. Từ TAG Heuer Carrera đến đồng hồ TAG Heuer Autavia hoặc TAG Heuer Monaco, những chiếc đồng hồ này bắt nguồn từ những nghiên cứu tiên tiến đi đầu trong ngành sản xuất đồng hồ. Được thiết kế tinh xảo, mỗi bộ sưu tập này đã đạt được vị thế mang tính biểu tượng trong thế giới người mộ điệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMỗi chiếc đồng hồ TAG Heuer đều mang đậm phong cách gắn kết với thể thao hiện đại 

Tinh túy thiết kế Savoir Faire

Bộ phận thiết kế của TAG Heuer hình thành những chiếc đồng hồ tiên phong cho ngày mai. Thiết kế của mọi chiếc đồng hồ đều bắt đầu bằng một bản phác thảo, một vài dòng được coi là ghi lại cảm xúc. Một thiết kế bắt đầu phát triển sau khi tạo ra nhiều bản vẽ. Nó được sinh ra từ mong muốn vượt qua những gì đã đi trước đó. TAG Heuer có một lịch sử phong phú về việc chế tạo đồng hồ thể thao đương đại, phù hợp với ngày nay và được thiết kế để tồn tại lâu dài.

Trong một số trường hợp, thiết kế cổ điển của những năm trước có thể tạo cảm hứng cho một bộ phận cụ thể chẳng hạn như vấu đồng hồ. Một thiết kế thành công luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm phong phú thêm trải nghiệm sở hữu tổng thể. Mỗi chiếc đồng hồ TAG Heuer đều mang đậm phong cách gắn kết, cùng với một loạt các thuộc tính bổ sung để mang lại cảm giác thích thú lâu dài.

2. Hướng dẫn cách chăm sóc đồng hồ TAG Heuer đúng cách

Được đeo trên cổ tay, đồng hồ TAG Heuer là nhân chứng cho hiệu suất hàng ngày của người đeo. Các nhà sản xuất đồng hồ TAG Heuer đã thiết lập một số khuyến nghị để bảo vệ tính thẩm mỹ và cơ chế hoạt động của đồng hồ TAG Heuer cho việc sử dụng bền và lâu dài.

Để đồng hồ chạy liên tục

Đối với đồng hồ cơ: Một trong những điều tuyệt vời của một chiếc đồng hồ cơ tự động là chúng hoàn toàn phụ thuộc vào cánh tay người đeo để hoạt động. Miễn là vẫn đeo đồng hồ, rôto có trọng lượng sẽ dao động theo chuyển động của cánh tay người đeo cho phép dây chính điều khiển độ căng để cung cấp năng lượng liên tục để có thể hoạt động ở mức tối ưu. Khi lên dây đầy đủ, đồng hồ TAG Heuer có thể cung cấp đủ năng lượng dự trữ từ 40-70 giờ chạy mà không bị mòn. Nếu đồng hồ dừng, hãy xoay núm xoay theo chiều kim đồng hồ khoảng 30 - 40 lần cho đến khi kim giây bắt đầu chuyển động và luôn nhớ tháo đồng hồ ra khỏi cổ tay khi lên dây cót.

Đối với đồng hồ quartz: Tất cả đồng hồ thạch anh đều hoạt động bằng pin có tuổi thọ vài năm. Nếu đồng hồ thạch anh đã ngừng hoạt động thì nên thay pin càng sớm càng tốt. Pin bị lỗi có thể gây ra hư hỏng lớn cho cơ chế đồng hồ trừ khi được thay thế ngay lập tức.

>>> XẾP HẠNG ĐỒNG HỒ TISSOT VÀ TAG HEUER – NÊN MUA ĐỒNG HỒ NÀO?

Những chất kị với đồng hồ

Sản phẩm có chứa hóa chất: Nếu đồng hồ tiếp xúc với các hóa chất như xà phòng, chất tẩy rửa, mỹ phẩm và nước hoa trong thời gian dài có thể làm hỏng vỏ hoặc dây đeo đồng hồ. Để giảm thiểu việc hư hại từ các chất này, người đeo cần chờ cho đến khi các chất này khô hoàn toàn trên da trước khi đeo đồng hồ. Ngoài ra, việc tiếp xúc lâu với ánh nắng trực tiếp có thể làm đồng hồ bị phai màu, vì vậy hãy tránh để đồng hồ tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHãy tránh để đồng hồ tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời

Nước và độ ẩm: Khả năng chống nước của đồng hồ không thể đảm bảo vĩnh viễn. Nó có thể bị ảnh hưởng bởi sự hao mòn các miếng đệm hoặc do một cú sốc ngẫu nhiên đối với một trong các bộ phận đảm bảo khả năng chống nước như núm vặn, tay đẩy và pha lê. Đảm bảo kiểm tra đồng hồ hai năm một lần bởi trung tâm dịch vụ được ủy quyền. Khi sử dụng đồng hồ trong nước luôn đảm bảo rằng núm vặn được đóng an toàn, không bơi khi dùng dây da, rửa đồng hồ bằng nước sạch sau khi tiếp xúc với nước muối, không ấn núm đẩy dưới nước. Từ tính thể làm cho các đường xoắn ốc của dây tóc đồng hồ nhiễm từ với nhau, làm ngắn lò xo, do đó gây ra tình trạng đồng hồ chạy không chính xác. Vì vậy, không nên để đồng hồ gần bất kỳ nam châm nào (tivi, loa, máy tính bảng, …) để tránh nhiễm từ.

>>> ĐỒNG HỒ LẶN TAG HEUER AQUARACER CÓ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH TỐT NHẤT HIỆN NAY

Duy trì bảo dưỡng đồng hồ

Nhúng một miếng vải sợi nhỏ hoặc bàn chải đánh răng lông mềm vào nước ấm và nhẹ nhàng chải lên phần trên của mặt đồng hồ và dây đeo kim loại để vệ sinh đồng hồ sạch sẽ. Tránh sử dụng bất kỳ loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh vì nó có thể làm hư hại màu và phai màu kim loại cũng như không nên nhúng đồng hồ chìm hoàn toàn vào nước.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTránh sử dụng bất kỳ loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh vì nó có thể làm hư hại màu

Phụ thuộc vào mức độ và tần suất đồng hồ được đeo cũng như cách bảo quản, đồng hồ TAG Heuer nên được bảo dưỡng khoảng 5 đến 6 năm một lần hoặc ngay khi có dấu hiệu hư hỏng. Đối với đồng hồ đeo trong nước, điều quan trọng là chúng phải được kiểm tra khả năng chống nước hai năm một lần vì các miếng đệm làm kín bị ăn mòn khi tiếp xúc với nước. Việc tháo dỡ toàn bộ, làm sạch và thay thế tất cả các miếng đệm đảm bảo rằng độ ẩm không xâm nhập vào bộ máy chuyển động của đồng hồ TAG Heuer.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call