A A A
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 07/02/2022

ĐỒNG HỒ CVSTOS CỦA NƯỚC NÀO? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VÀ BỘ SƯU TẬP

Cvstos là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có liên quan đến tập đoàn Franck Muller nhưng hoạt động riêng lẻ dưới quyền sở hữu độc lập. Đồng hồ Cvstos khá giống với Franck Muller khi theo phong cách tonneau với sự tinh tế hiện đại hơn. Giá cả đồng hồ Cvstos không quá cao và chất lượng tổng thể cũng như độ hoàn thiện khá tốt.

1. Khám phá về lịch sử và định hướng thương hiệu đồng hồ Cvstos

Một bước đón đầu tương lai

Trong thế giới thượng lưu của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, có một số thương hiệu nhanh chóng tạo được ảnh hưởng khiến những người sành sỏi mến mộ và trung thành với thương hiệu. Cvstos là một trong những thương hiệu Thụy Sĩ như vậy. Kể từ khi ra mắt vào năm 2005, Cvstos tiếp cận công nghệ cao đặc biệt để sản xuất đồng hồ độc quyền, mạnh dạn vươn lên thách thức trong việc tạo ra một phong cách tiên phong cho nhu cầu thị trường mới. Được lấy trực tiếp từ tiếng Latinh có nghĩa là "người giám hộ", cái tên Cvstos được lấy cảm hứng tự do từ sức sáng tạo vô biên của một đội ngũ tài năng đặc biệt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCvstos tiếp cận công nghệ cao đặc biệt để sản xuất đồng hồ độc quyền

Mỗi người đều nung nấu niềm đam mê cháy bỏng để sản xuất ra những chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị. Minh họa một khái niệm tổng thể mạnh mẽ, phong cách Cvstos bao hàm một cách tiếp cận thiết kế đặc biệt hiện đại, một cách thể hiện ở sự cân bằng hoàn hảo giữa chế tác đồng hồ truyền thống và sự đổi mới hiện đại. Luôn đi trước thời đại, Cvstos là thương hiệu chuẩn mực tiên phong trong sản xuất đồng hồ cao cấp, đón đầu các xu hướng hiện tại, không ngừng theo đuổi sự phát triển bằng cách đón đầu hôm nay trước những gì người khác sẽ làm vào ngày mai.

Sassoun Sirmakes – Tầm nhìn mới của doanh nhân trẻ

“Tích tắc là từ thứ hai tôi học được”, doanh nhân Sassoun Sirmakes hồi niệm lại. Để cảm kích hết sự nhiệt tình và cống hiến của người đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Cvstos, người ta phải nhớ rằng ngay từ thuở ấu thơ, anh đã đắm chìm trong thế giới hấp dẫn của nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ khí Haute Horlogerie. Người ta thường nói rằng các kỹ năng kinh doanh và tầm nhìn có xu hướng đi cùng nhau trong cùng một gia đình, từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchXưởng Cvstos được đặt trong một tòa nhà truyền thống với mặt tiền là cửa hàng

Sassoun Sirmakes là hiện thân của câu nói này. Từng bước, từ những năm đầu tiên của mình, chàng trai trẻ năng động này đã bị thu hút vào thế giới chế tác đồng hồ tinh vi bằng cách làm việc hăng say, trong những ngày cuối tuần và kỳ nghỉ hè, bên cạnh cha anh là Vartan Sirmakes, đồng sở hữu và chủ tịch của tập đoàn Franck Muller Watchland. Sau khi học xong trung học ở tuổi 17, Sassoun Sirmakes phải đối mặt với một tình huống khó xử khi anh ta nên tiếp tục việc học của mình hay gia nhập công ty ngay lập tức và hưởng lợi trực tiếp từ những năm kinh nghiệm của cha anh về sự tỉ mỉ và hiểu biết sâu sắc nghề thủ công phức tạp này.

Sản xuất của Cvstos

Geneva là nơi sản sinh ra đồng hồ Thụy Sĩ nhưng ít người biết rằng Saint Gervais của thành phố là địa điểm sản xuất đồng hồ cũ của Geneva. Xưởng Cvstos được đặt trong một tòa nhà truyền thống với mặt tiền là cửa hàng. Trải rộng trên hai tầng, cơ sở rộng rãi và trang nhã này có xưởng may đồ đồng hồ nhỏ và các hoạt động kinh doanh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSassoun và Antonio đã viết nên lịch sử kể từ năm 2005 khi Cvstos phát minh ra sản phẩm của ngày hôm nay

Bằng cách cố ý đặt một thương hiệu hiện đại trong một tòa nhà truyền thống, những người sáng lập Sassoun Sirmakes & Antonio Terranova tạo ra một bầu không khí năng động và cảm giác mới mẻ cho mỗi dự án mới. Sự lựa chọn này phản ánh đặc tính của bộ đôi năng động này khi họ nhìn về quá khứ không phải để diễn giải lại mà để tái tạo. Tôn trọng những truyền thống tốt nhất của đồng hồ Thụy Sĩ, Sassoun và Antonio đã viết nên lịch sử kể từ năm 2005 khi Cvstos phát minh ra sản phẩm của ngày hôm nay là những gì người khác cố gắng bắt chước và thực hiện vào ngày mai.

>>> MUA ĐỒNG HỒ LẶN CẦN BIẾT NHỮNG THÔNG TIN QUAN TRỌNG NÀO?

2. Các dòng đồng hồ Cvstos nổi bật

Với danh tiếng của Cvstos trong việc sản xuất đồng hồ đeo tay chất lượng cao theo phong cách độc đáo và sáng tạo như những chiếc đồng hồ có mặt số hình thùng là một thiết kế có một không hai có thể phù hợp với nhiều thị hiếu của mọi người. Đồng hồ Cvstos là mặt hàng có tác động nên đưa vào bộ sưu tập vì thiết kế hiện đại dễ nhận biết.

Cvstos Chrono

Dòng đồng hồ Cvstos Chrono cung cấp những chiếc đồng hồ bấm giờ lớn và mạnh mẽ mang đặc trưng thương hiệu. Mặc dù hầu hết những chiếc đồng hồ đương đại đều theo phong cách cổ phổ biến nhưng ở dùng này cho thấy một sự thay đổi đáng kể khỏi các thiết kế truyền thống và một cái nhìn theo chủ nghĩa hiện đại hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCvstos Challenge Chrono II là một trong những mẫu nổi tiếng nhất trong dòng Cvstos Chrono

Đồng hồ Cvstos Chrono giống như các đồng hồ Cvstos khác khi có màu sắc tương phản sống động và thiết kế thể thao thể hiện sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ này đủ to để thu hút và thể hiện các tính năng phức tạp của đồng hồ. Cvstos Challenge Chrono II là một trong những mẫu nổi tiếng nhất trong dòng Cvstos Chrono bao gồm các thiết kế khác nhau lấy cảm hứng từ tàu thuyền, xe máy và các loại ô tô khác.

Cvstos Tourbillon

Bộ sưu tập đồng hồ Cvstos Tourbillon bao gồm những chiếc đồng hồ có tourbillon giúp giảm lực kéo của trọng lực. Những người sưu tập đồng hồ chuyên nghiệp và sành sỏi vẫn đánh giá cao chức năng tourbillon trong đồng hồ. Những phương pháp này có ý nghĩa lịch sử và minh họa khả năng công nghệ của Cvstos. Kết quả của việc kết hợp tính tiên phong và đổi mới công nghệ cao của Cvstos là một bộ sưu tập đồng hồ Cvstos Tourbillon phức tạp với cơ chế hấp dẫn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập đồng hồ Cvstos Tourbillon có đồng hồ phức tạp với cơ chế hấp dẫn

Bản tham chiếu CVS8550 là một đồng hồ flying tourbillon (kiểu tourbillon thường xuất hiện ở những mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng và đẳng cấp) đôi lên dây cót cơ học với 54 thành phần trên mỗi vỏ và tốc độ quay một vòng sau 60 giây khiến nó trở thành một trong những chiếc đồng hồ tourbillon tuyệt vời nhất. Tốc độ của mỗi tourbillon là 4 Hz. Cơ chế tourbillon cơ học mang lại độ chính xác vô song cho những chiếc đồng hồ thanh lịch này. Đồng hồ ấn tượng này có pin dự trữ trong 60 giờ.

>>> TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ THỂ THAO TỐC ĐỘ CHO NAM BÁN CHẠY TẠI LIKEWATCH

Cvstos QP

Dòng đồng hồ Cvstos QP giới thiệu những mẫu thiết kế độc đáo, kỹ thuật vượt trội và chức năng tuyệt vời thể hiện khả năng của thương hiệu Cvstos. Dòng Cvstos QP bao gồm những chiếc đồng hồ đa năng mang lại hiệu quả ấn tượng và một thiết kế khác biệt. Cụ thể, đồng hồ Cvstos Sealiner QP Marea là mô hình duy nhất trong dòng Cvstos QP được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền khổng lồ đi trên biển Đại Tây Dương.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCvstos Sealiner QP Marea lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền khổng lồ đi trên biển Đại Tây Dương

Đồng hồ có lịch vạn niên với năm nhuận và một loạt các tính năng khác như chỉ báo chuyển động của mặt trăng và thủy triều. Cơ chế CVS-6510-YC được làm nổi bật bởi mặt số khung xương và màn hình triển lãm openworked phía sau của loạt đồng hồ thể thao xuất sắc này. Để phù hợp với cảm hứng về biển, Cvstos Sealiner QP Marea có một lỗ mở hình cửa sổ ở vị trí 8 giờ đồng hồ để lộ ra thiết kế chuyển động lơ lửng của cơ chế. Đồng hồ thông minh có khả năng chống nước 100m và dung lượng pin 42 giờ càng làm tăng thêm độ bền tin cậy của đồng hồ. Đối với những người đam mê đồng hồ và chuyên gia thì đây là một khoản đầu tư rất xứng đáng.

Có rất nhiều thương hiệu và nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng hiện nay nhưng với thương hiệu Cvstos sẽ rất xứng đáng với mỗi khoản đầu tư của khách hàng. Ngoài ra, theo ngoại hình tiên phong của thương hiệu và những thành tựu kỹ thuật thực tế, Cvstos đã thu hút được nhiều người theo dõi trong những năm gần đây và Cvstos đang dần vươn lên dẫn đầu thị trường công ty đồng hồ hiện có.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call