A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 24/01/2022

NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ THỤY SỸ PHỔ BIẾN NHẤT - CELEBRITIES COLLECTION

Những ngôi sao và các biểu tượng đại chúng thường đeo chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nào? Bấm và đọc ngay bài viết này để sở hữu những kiệt tác thời gian giống với thần tượng của mình ngay hôm nay!

Khi xuất hiện cùng với những ngôi sao hàng đầu, một phụ kiện có giá bằng cả gia tài như đồng hồ Thụy Sỹ cũng trở nên lu mờ và không nhận được sự quan tâm xứng đáng. Chính vì vậy, bạn có thể đã bỏ qua rất nhiều cỗ máy thời gian quen thuộc vốn đã xuất hiện rất nhiều lần trên cổ tay của những người nổi tiếng.

Bài viết này sẽ điểm danh lại những chiếc đồng hồ cao cấp đó, đồng thời cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về sản phẩm. Nếu đúng sở thích, bạn có thể bắt đầu có phong cách của một ngôi sao ngay hôm nay! - Bắt đầu từ việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay xứng tầm.

1. ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH PROFESSIONAL

Cho những ai chưa biết, vốn xuất thân của chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch đã là đại diện của một dấu ấn lịch sử toàn nhân loại: Đây là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên xuất hiện trên mặt trăng, cùng với Buzz Alfrid và Neil Amstrongs. 

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất - Celebrities's CollectionĐồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên xuất hiện trên mặt trăng cùng với Buzz Aldrin và Neil Amstrongs

Ban đầu, chiếc đồng hồ Omega được NASA lựa chọn là nhờ vào chất lượng tuyệt vời cùng khả năng chống từ xuất chúng. Tuy nhiên đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional hiện đại chú tâm về cả thiết kế tinh xảo. Sản phẩm có mặt đồng hồ màu đen, được bao phủ bởi tinh thể hesalite với vòng đeo tay bằng thép không gỉ tông màu bạc cao cấp.

Những ngôi sao từng xuất hiện với chiếc đồng hồ cao cấp này có thể kể đến là George Clooney, Tom Hanks, Eddie Redmayne, tổng thống Joe Biden,... cùng rất nhiều nhân vật xuất chúng khác.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất - Celebrities's CollectionChiếc đồng hồ Omega trên cổ tay tổng thống Joe Biden

>> ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER PROFESSIONAL – BỘ SƯU TẬP TRỨ DANH LÀM NÊN TÊN TUỔI CỦA OMEGA

2. ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA 01

Đồng hồ TAG Heuer thường được các quý ông vô cùng ưa chuộng, nhờ vào thiết kế mạnh mẽ cùng những tính năng tân tiến vượt trội. Những cỗ máy thời gian Carrera được lấy cảm hứng từ môn thể thao tốc độ đầy quyến rũ với phái mạnh, kết hợp với thiết kế khung máy cỡ lớn càng nhấn mạnh thêm vẻ nam tính. 

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất - Celebrities's CollectionĐồng hồ TAG Heuer Carrera thường được các quý ông vô cùng ưa chuộng, nhờ vào thiết kế mạnh mẽ cùng những tính năng tân tiến vượt trội

Sản phẩm cụ thể được nhắc đến ở đây là đồng hồ TAG Heuer Carrera 01, được làm bằng titan nhẹ hơn nhưng có độ bền gấp đôi thép. Với tư cách là đại sứ thương hiệu, Brad Pitt thường xuyên xuất hiện cùng đồng hồ TAG Heuer. Người ta cũng thường xuất hiện với chiếc đồng hồ Thụy Sỹ là Chris Hemsworth.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất - Celebrities's CollectionNgười ta cũng thường xuất hiện với chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera 01 là Chris Hemsworth.

>> TÌM HIỂU TỪ A-Z VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA CHO NAM VĂN PHÒNG

3. ĐỒNG HỒ CARTIER TANK

Đồng hồ Cartier Tank là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay nữ được mến mộ nhất trên toàn thế giới. Công nương Diana đã nhiều lần đeo đồng hồ Cartier Tank trong những chuyến công du, cỗ máy thời gian này thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp tinh tế, tao nhã và sang trọng của bà. 

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất - Celebrities's CollectionCông nương Diana đã nhiều lần đeo đồng hồ Cartier Tank trong những chuyến công du,

Cho đến ngày nay, bộ sưu tập Tank đã có tuổi đời hơn 100 năm và được biết đến rộng rãi bởi nhiều phiên bản đa dạng và hiện đại hơn. Ta có thể bắt gặp đồng hồ Cartier Tank trên tay Leonardo DiCaprio, cũng như Tom Hanks. Với mặt số hình chữ nhật sang trọng được làm từ vàng hồng hoặc vàng, kết hợp với dây đeo bằng da màu nâu sẫm mềm mại, chiếc đồng hồ Cartier chính hãng vẫn luôn xứng đáng với tư cách sự biểu tượng văn hóa của phong cách cổ điển.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất - Celebrities's CollectionĐồng hồ Cartier Tank với mặt số hình chữ nhật sang trọng được làm từ vàng hồng hoặc vàng, kết hợp với dây đeo bằng da mềm mại

>> TOP 5 ĐỒNG HỒ CARTIER ĐÁNG MUA NHẤT CHO QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG

4. ĐỒNG HỒ TUDOR BLACK BAY

Được ra mắt lần đầu vào năm 2012, đồng hồ Tudor Black Bay được giới thiệu là một bản nâng cấp cho thiết kế của bộ sưu Submariner đã được ra mắt trước đó. Lược bớt những chi tiết đặc thù của đồng hồ lặn chuyên nghiệp, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có khung máy mảnh mai, tạo cảm giác cân bằng và linh hoạt hơn khi lên tay. Nhà sản xuất Tudor cũng chú trọng vào việc giữ nguyên phong cách cổ điển để sản phẩm có thể ứng dụng linh hoạt vào nhiều phong cách và hoạt động đa dạng, bất kể là trong nhà hay ngoài trời. 

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất - Celebrities's CollectionĐồng hồ Tudor Black Bay có phong cách cổ điển, có thể ứng dụng linh hoạt vào nhiều phong cách và hoạt động đa dạng,
bất kể là trong nhà hay ngoài trời

David Beckham luôn trông sành điệu khi tham dự các buổi tiệc của người nổi tiếng. Và để bổ sung cho phong cách ấn tượng của mình, David đã nhiều lần lựa chọn đồng hồ Tudor Black Bay.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất - Celebrities's CollectionĐể bổ sung cho phong cách ấn tượng của mình, David đã nhiều lần lựa chọn đồng hồ Tudor Black Bay.

>> ĐIỂM DANH TẤT CẢ MẪU ĐỒNG HỒ TUDOR BLACK BAY CHÍNH HÃNG

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call