A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 11/02/2022

MONTBLANC SUMMIT 2 – ĐỒNG HỒ CƠ THÔNG MINH CHO NHỮNG NGƯỜI THÍCH KẾT HỢP TRUYỀN THỐNG VÀ HIỆN ĐẠI

Montblanc Summit 2 là một chiếc đồng hồ thông minh thể thao đỉnh cao có mặt đồng hồ kiểu dáng đẹp và linh hoạt. Đồng hồ có thể thích ứng từ trong văn phòng cho đến buổi tiệc sôi động.

Thương hiệu Montblanc có thể còn khá mới trong lĩnh vực đồng hồ nhưng không thể phủ nhận rằng thương hiệu này đã thành công đáng kể khi tạo ra một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất trên thị trường. Montblanc được biết đến nhiều hơn với bộ sưu tập bút máy xa xỉ có thể khiến việc gia nhập ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ khó khăn vào giai đoạn đầu. Tuy nhiên, Montblanc đã chứng minh đang đi đúng hướng với Montblanc Summit 2 sáng tạo.

Một trong những điều tuyệt vời nhất về Montblanc Summit 2 có thể nhận thấy rõ ràng là nó không giống bất kỳ đồng hồ thông minh chung chung nào ngoài kia. Thoạt nhìn, Montblanc Summit 2 là một chiếc đồng hồ sang trọng hoặc một chiếc đồng hồ thông minh để đeo hàng ngày vì vẫn có mặt đồng hồ kim. Tuy nhiên, đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của nó. Với các tính năng công nghệ vượt trội, Montblanc Summit 2 là một chiếc đồng hồ thế thao thông minh xuất sắc có thể sánh ngang với các sản phẩm từ các thương hiệu như Garmin và Suunto.

1. Montblanc Summit 2 – đồng hồ thông minh cao cấp cho các hoạt động ngoài trời

Montblanc Summit 2 chạy trên hệ thống WearOS của Google và tương thích với cả thiết bị iOS 10+ và Android 6.0+. Người đeo có thể kết nối đồng hồ với điện thoại của mình bằng kết nối bluetooth hoặc wifi. Sau khi kết nối, có thể sử dụng Summit 2 để theo dõi và điều khiển điện thoại thông minh một cách dễ dàng. Ngoài ra, đồng hồ còn được tích hợp tính năng GPS tiện dụng. Với pin 500mAh, Summit 2 có thể sử dụng khoảng một ngày rưỡi ở chế độ đồng hồ thông minh. Nếu sắp hết pin, có thể chuyển sang chế độ “chỉ thời gian”, chế độ này cho phép đồng hồ có kéo dài pin lên đến một tuần.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMontblanc Summit 2 là một chiếc đồng hồ sang trọng hoặc một chiếc đồng hồ thông minh

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng được thiết kế để kết hợp với ba ứng dụng độc quyền: TimeShifter, Travel Info và Workout Coach. TimeShifter cho phép Montblanc Summit 2 trở thành người bạn đồng hành ở nước ngoài hoàn hảo. Nó cho phép thay đổi múi giờ một cách dễ dàng và hỗ trợ người đeo theo dõi vị trí, thời gian di chuyển cũng như khoảng cách đã đi.

Với Workout Coach, người đeo có thể cá nhân hóa chế độ luyện tập hoặc sử dụng các chương trình luyện tập có sẵn trong đồng hồ để hỗ trợ trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng đi kèm với bộ theo dõi nhịp tim, mức độ căng thẳng và giấc ngủ vì vậy nó rất hữu ích cho những người có lối sống năng động và lành mạnh. Với tất cả công nghệ tiên tiến được tích hợp vào Montblanc Summit 2, đồng hồ này được cả những người đam mê thể thao và những người thích phiêu lưu mạo hiểm ưa chuộng.

2. Đánh giá đồng hồ thông minh Montblanc Summit 2

Vỏ, núm vặn và ốp lưng

Montblanc Summit 2 có vỏ bằng thép không gỉ 42mm bóng loáng. Với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, chiếc đồng hồ thông minh thể thao này khá bền khi có khả năng chống ăn mòn cao và có thể chịu được trầy xước tốt. Tuy nhiên, đồng hồ có một nhược điểm, khả năng chống nước chỉ ở mức 50m. Con số này vẫn đủ để không hư hỏng khi bị nước bắn hay thậm chí là bơi nhưng không nên thử bất kỳ hoạt động sâu dưới nước nào như lặn với đồng hồ này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMontblanc Summit 2 có vỏ bằng thép không gỉ 42mm bóng loáng

Một đặc điểm nổi bật khác của Montblanc Summit 2 khiến nó không giống như hầu hết các đồng hồ thông minh chỉ có các nút ở hai bên vỏ, Summit 2 có 2 núm đẩy và một núm vặn lớn. Núm vặn và núm đẩy đều được làm bằng thép không gỉ.

Thiết kế núm vặn hình củ hành quá khổ được giữ nguyên từ các mẫu đồng hồ Montblanc 1858 cũ cũng như đảm bảo núm vặn dễ dàng cầm nắm và xoay chuyển, đồng thời mang lại cho Montblanc Summit 2 một vẻ ngoài cổ điển sang trọng nhờ vào phần chi tiết này. Người đeo có thể xoay núm vặn để cuộn qua các tính năng khác được cung cấp bởi đồng hồ và để chọn một chức năng cụ thể, chỉ cần nhấn vào nút xác nhận trên đỉnh của núm vặn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế núm vặn hình củ hành quá khổ được giữ nguyên từ các mẫu đồng hồ Montblanc 1858cũ 

Ở mặt dưới của đồng hồ Montblanc Summit 2 có phần ốp sau màu đen nguyên khối được làm từ thép không gỉ và nhựa sợi thủy tinh. Mặt sau được vặn chắc chắn để bảo vệ các cơ cấu bên trong của đồng hồ khỏi các yếu tố xâm nhập bên ngoài như độ ẩm hoặc bụi. Nó cũng được trang bị cảm biến nhịp tim, đây là tính năng tiêu chuẩn cho hầu hết các đồng hồ thông minh. Ngoài ra, trên ốp lưng cũng có một cổng sạc có thể kết nối với đế sạc. Chân sạc cũng được thiết kế để chống thấm nước tốt.

Mặt số

Mặt số của Montblanc Summit 2 có thể gây nhầm lẫn vì vẫn được bố trí theo kiểu mặt số kim truyền thống. Thương hiệu vẫn muốn mô phỏng lại hình dáng của những chiếc đồng hồ Montblanc 1858 với mặt số chronograph thanh lịch. Mặt số màu xanh đậm phong cách có kim bạc dạ quang, vạch giờ chữ số Ả Rập, hai mặt số phụ chronograph màu trắng và các vạch phút trên vành mặt số. Tuy nhiên, kim và vạch của mặt số này không cố định trên mặt số. Chỉ cần vuốt trên mặt số để truy cập menu đồng hồ thông minh của Montblanc Summit 2 thì các kim và vạch sẽ biến mất tức khắc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số màu xanh đậm phong cách có kim bạc dạ quang, vạch giờ chữ số Ả Rập

Chế độ đồng hồ thông minh của Montblanc Summit 2 được hiển thị trên màn hình AMOLED đầy màu sắc nhưng rõ ràng, chỉ giữ lại các chỉ số phút xung quanh viền đồng hồ. Tùy thuộc vào sở thích, khách hàng có thể chọn giữa nhiều kiểu dáng và mặt đồng hồ tùy chỉnh bằng ứng dụng Google Play. Trong khi thiết kế mặt số truyền thống của Summit 2 trông phù hợp với một bữa tiệc tối thì mặt số đồng hồ thông minh lại hiện đại và không kém phần phong cách.

>>> CÁCH SỬ DỤNG VÀ PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ MONTBLANC CHÍNH HÃNG 2021

Dây đeo

Montblanc Summit 2 trang bị dây đeo bằng da bò đen có chiều rộng 20mm vì vậy nó có thể phù hợp với tất cả các đồng hồ thông minh khác của Montblanc Summit bao gồm cả Summit 2+. Dây đeo này cũng có một chốt gập có thể điều chỉnh linh hoạt được làm bằng thép không gỉ để có thể vừa khít với cổ tay người đeo dựa trên điều chỉnh. Ngoài ra, Montblanc cũng cung cấp một bộ sưu tập dây đeo bằng nylon hoặc cao su thoải mái với đa dạng tùy chọn màu sắc như các màu xanh, đen, vàng,...để có thể thỏa thích lựa chọn.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call