A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 11/02/2022

FREDERIQUE CONSTANT RA MẮT BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SLIMLINE MOONPHASE MANUFACTURE MỚI

Thương hiệu Frederique Constant đã cho ra mắt ba mẫu đồng hồ tuần trăng mới dành cho phái nữ. Về cơ bản, đồng hồ có ba kim, sử dụng chuyển động tự động in-house và đính kim cương nữ tính cho bộ sưu tập đồng hồ Slimline Moonphase Manufacture mới.

Thương hiệu Frederique Constant đã từng khẳng định sứ mệnh của mình là cung cấp những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao nhưng với mức giá phù hợp. Chiến lược giá và sản phẩm này vẫn được duy trì và chưa bao giờ thay đổi kể từ khi thương hiệu được thành lập vào năm 1988. Với việc ra mắt sản phẩm và sản xuất tích hợp vào năm 2004, thương hiệu đã từng bước tiến xa hơn nữa trên những nấc thang phức tạp của chế tác cơ khí mà không đi ngược lại với triết lý về việc cân bằng sự sang trọng và giá cả phải chăng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu đã từng bước tiến xa hơn nữa trên những nấc thang phức tạp của chế tác cơ khí

Thương hiệu dành ra một số bộ sưu tập có mẫu đồng hồ thạch anh trong dòng sản phẩm dành cho nữ. Frederique Constant hiểu rằng rất nhiều phụ nữ có hiểu biết tốt về câu chuyện tính năng và hiệu suất chứ không đơn thuần về thiết kế bên ngoài. Họ đánh giá cao các bộ máy chuyển động cơ học. Chính vì vậy, bộ sưu tập Slimline bao gồm đồng hồ nam đồng hồ nữ, kết hợp những chiếc hộp đựng sang trọng với các tính năng phức tạp khác nhau. Từ phiên bản có giá trị vượt trội của cơ chế lịch vạn niên Slimline hoặc Slimline Monolithic Manufacture đột phá đến các mẫu đồng hồ tuần trăng thơ mộng hơn dành cho cả nam và nữ.

1. Giới thiệu chung về bộ sưu tập Slimline Moonphase Manufacture

Nếu để ý một chút về quy chuẩn danh mục đồng hồ của các thương hiệu, bạn sẽ thấy họ sẽ có ít nhất một thiết kế được chế tác tốt, chất lượng và tự hào nhất đến mức phiên bản đó sẽ tạo nên tiêu chuẩn cho tất cả những chiếc đồng hồ khác trong cùng phân khúc. Frederique Constant Slimline Moonphase là một trong những chiếc đồng hồ như vậy.

Đồng hồ được giới thiệu vào năm 2013 bởi thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ còn khá non trẻ nhưng đã đưa mẫu đồng hồ này trở thành tiêu chuẩn cho những chiếc đồng hồ tuần trăng có giá dưới 5.000 đô la, với bộ máy tự động in-house của thương hiệu. Không dừng lại sau thành công của Slimline, Frederique Constant tiếp tục tái tung đồng hồ mới dựa trên phiên bản ban đầu. Đồng hồ mới vẫn được đón nhận nồng nhiệt như cũ nhờ cập nhật và cải tiến một chiếc đồng hồ hiện đại nhưng vẫn pha trộn chút cổ điển.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMẫu đồng hồ Slimline trở thành tiêu chuẩn cho những chiếc đồng hồ tuần trăng có giá dưới 5.000 đô la

Hai điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa đồng hồ bản gốc và đồng hồ kế nhiệm là kích thước vỏ và cách bố trí ngày cũng như các biến chứng tuần trăng. Đồng hồ bản gốc có một vòng tròn ngày nằm bên ngoài một mặt số phụ hiển thị tuần trăng sáu giờ. Đồng hồ sau được thiết kế lại bằng cách tách biệt cả hai, mặt phụ chỉ ngày ở vị trí 9 giờ và màn hình tuần trăng ở 3 giờ. Với cách bố trí mới này, không thể phủ nhận rằng sự cân bằng của mặt số từ trái sang phải, kích thước và vị trí của không gian trống được tái hiện mới rất độc đáo.

Những cải tiến mới vẫn có những điểm chưa thỏa mãn hết giới mộ điệu. Ngoài việc di chuyển phần ngày và tuần trăng thành hai phần tách biệt, bộ máy chuyển động bên trong vẫn tương tự như bộ máy FC-705 đã thấy trước đây. Về mặt thẩm mỹ, bộ máy FC-702 vẫn được trang trí Côtes de Genève. Về mặt hoạt động chức năng, mặt trăng và ngày đều có thể cài đặt thông qua núm vặn chứ không dùng bộ đẩy. Bộ máy tự động lên dây cót ở tốc độ 28.800 bph và tạo ra năng lượng dự trữ trong 42 giờ.

>>> PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ - MUA FREDERIQUE CONSTANT MỚI NHẤT

2. Đánh giá đồng hồ nữ Frederique Constant Slimline Moonphase Manufacture mới

Tuy đây là phiên bản đồng hồ này mới trong bộ sưu tập dành cho phụ nữ nhưng các mẫu đồng hồ vẫn giống hệt với phiên bản Slimline Moonphase Manufacture 38,8mm của nam được giới thiệu vào năm 2017. Để đáp ứng thêm mong muốn cho những khách hàng không đeo vừa kích thước 42mm, Frederique Constant đã cho ra mắt mẫu kích thước 38,8mm được cung cấp năng lượng bởi bộ máy tự động FC-702 chia các biến chứng của tuần trăng và ngày thành hai bộ đếm khác nhau, căn chỉnh theo chiều ngang đối xứng qua trung tâm của mặt số.

Mặt số đối xứng

Trong hơn 15 năm, chính xác kể từ năm 2004, Frederique Constant đã là nhà sản xuất, thiết kế, và lắp ráp đồng hồ độc lập được tích hợp hoàn toàn tại Geneva. Sự tự túc về kỹ thuật và thẩm mỹ này đã mở ra vô số cơ hội liên quan đến sứ mệnh của Frederique Constant kể từ năm 1988 để làm cho những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng với mức giá dễ tiếp cận hơn. Bộ sưu tập Slimline là kết quả của tầm nhìn chiến lược này. Đồng hồ có vỏ siêu mỏng nhờ đường kính 38,8 mm và một mặt số cong tinh tế.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có vỏ siêu mỏng nhờ đường kính 38,8 mm và một mặt số cong tinh tế

So với mẫu đồng hồ nữ năm 2018 có bộ đếm tuần trăng và mặt số đầy sao, đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase Manufacture mới nhất có bố cục đối xứng hơn khi chia tách bộ đếm ngày ở vị trí 9 giờ và chỉ báo pha tuần trăng ở vị trí 3 giờ. Mặc dù tên “Slimline” thể hiện chiều cao vỏ mỏng nhưng tên này lại đề cập đến cấu trúc vỏ tròn, gần như hình bát thu gọn lại với đường kính nhỏ hơn ở mặt sau.

Giống như phiên bản dành cho nam, vỏ được đánh bóng chỉn chu để làm nổi bật những đường cong hấp dẫn của đồng hồ. Có hai tùy chọn cho vỏ, một bằng thép không gỉ hoặc mạ vàng hồng 38,8mm. Các mẫu đồng hồ dành cho nữ nổi bật với những viên kim cương đầy nữ tính trên gờ và mặt số. Giống như phiên bản dành cho nam, đồng hồ có núm vặn lớn hình củ hành với các rãnh khứa sâu để đặt các chức năng thời gian và tuần trăng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGiống như phiên bản dành cho nam, đồng hồ có núm vặn lớn hình củ hành với các rãnh khứa sâu

Các mẫu đồng hồ mạ vàng hồng có mặt số cong tròn màu xám hoặc màu bạc, trong khi bản thép không gỉ chỉ có mặt số màu bạc. Trên mặt số, tám viên kim cương được cắt lát rực rỡ dại diện cho khung chữ số và bốn thanh dài mỏng đại diện cho các chỉ số 6 và 12 trên mặt số. Kim giờ và kim phút trung tâm được đánh bóng thủ công tỉ mỉ, phù hợp với màu của các chỉ số và cũng có độ cong theo mặt số. Được căn chỉnh đối xứng qua phần giữa của mặt số, chỉ báo pha mặt trăng ở bên phải có nền sao màu xanh dương và một mặt trăng vàng, trong khi kim chỉ ngày ở vị trí 9 giờ hơi lõm xuống, bên trong hiển thị các chữ số Ả Rập sẫm màu.

>>> TỔNG HỢP ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ĐỀ XUẤT TỪ THƯƠNG HIỆU

Bộ ba Astro

Một thành công lớn từ bộ sưu tập Slimline ra mắt là đồng hồ có hai kim ở giữa, bộ đếm ngày ở 9 giờ và chỉ số tuần trăng ở 3 giờ, là một mô hình của sự cân bằng về mặt thẩm mỹ. Mỗi phiên bản đều đi kèm với hai dây đeo, một dây đeo bằng da cá sấu khâu chóp và dây đeo còn lại bằng cao su màu xanh biển. Cả hai đều có thể dễ dàng tháo gỡ hay điều chỉnh nhờ hệ thống thay đổi nhanh và hoàn chỉnh với bộ vòng bezel đính 60 viên kim cương.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhần trung tâm là kim chính được mạ vàng hồng thanh mảnh

Bộ máy FC-702 cung cấp 38 giờ dự trữ năng lượng được trang trí Côtes de Genève với đường viền tinh tế có thể chiêm ngưỡng qua mặt sau trong suốt. Hai trong số các thiết kế có điểm chung là sử dụng vỏ mạ vàng hồng, một thiết kế kết hợp với mặt số xanh xám, thiết kế còn lại có mặt số tông bạc. Phần trung tâm là kim chính được mạ vàng hồng thanh mảnh, kim thứ ba ở vị trí 9 giờ đồng hồ hiển thị ngày, đối lập với pha mặt trăng màu vàng trên bầu trời xanh nửa đêm đầy sao tại vị trí 3 giờ đồng hồ.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call