A A A
Kinh Nghiệm Thứ tư, ngày 17/11/2021

PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ - MUA FREDERIQUE CONSTANT MỚI NHẤT

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp Frederique Constant đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình. Để sẵn sàng có cho mình những chiếc đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase mới nhất này, hãy “bỏ túi” ngay những cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả nhanh nhất trước khi đến cửa hàng bạn nhé.

Kể từ khi thành lập, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã gây dựng cho mình danh tiếng vững chắc, với tư cách là nhà sản xuất, chế tạo và lắp ráp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu tại Geneva. Với mục đích hàng đầu là tạo nên những cỗ máy thời gian cao cấp với giá thành dễ tiếp cận, tất cả các bộ sưu tập của Frederique Constant đều được tinh chỉnh một cách tối đa nhằm phục vụ cho mục tiêu đó. Trong đó, ta không thể không nhắc đến bộ sưu tập Slimline với khung máy siêu mỏng, phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng hiện đại. 

Trước khi đưa cho bạn những đánh giá tổng quát nhất về chiếc đồng hồ mới nhất của thương hiệu, Likewatch sẽ chỉ ra những cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả nhanh nhất. Từ đó, giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh, đúng đắn nhất.

Phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả - Mua Frederique Constant mới nhấtPhân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả - Mua Frederique Constant mới nhất

1. CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ NHANH CHÓNG NHẤT.

Cách nhận diện đồng hồ Frederique Constant Fake qua mắt thường

Một trong những cách đơn giản nhất để nhận diện bất kỳ chiếc đồng hồ cao cấp nào là đồ thật hay giả, là quan sát thật kỹ các chi tiết của sản phẩm. Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đa phần đều được chế tác thủ công hoặc bằng kỹ thuật cao cấp, vậy nên chúng đều có sự tinh xảo khó đồ fake nào sánh bằng.

Đồng hồ Frederique Constant giả sẽ có thể sẽ mắc một số lỗi cơ bản như lỗi hoặc sai font chữ được sử dụng trên mặt số, hoặc màu sắc trên sản phẩm sai tone, có cảm giác không sang trọng như đồ chính hãng. Ở phần nắp lưng đồ fake có khả năng sẽ bị sai chính tả hoặc bị mờ tên thương hiệu, số seri, thông tin kỹ thuật,...

Ở phần dây đeo, hãy kiểm tra xem tên và logo thương hiệu in dập lên dây da có được hoàn thiện một cách chỉn chu, không xây xước và đúng chính tả hay không.

Một số dấu hiệu nhận biết khác là các chi tiết trên sản phẩm có thể bị mờ, bong tróc hay bay màu,... Kể cả có là sản phẩm mẫu để thử, đồng hồ Frederique Constant chính hãng cũng sẽ không có tình trạng đi xuống chất lượng như vậy.

Phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả - Mua Frederique Constant mới nhấtĐồng hồ Frederique Constant chính hãng sẽ không mắc các lỗi thiết kế cơ bản có thể nhận diện qua mắt thường

>> FREDERIQUE CONSTANT VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Cách nhận diện đồng hồ Frederique Constant Fake qua cảm nhận trực tiếp

Các sản phẩm fake đều được làm từ sản phẩm kém chất lượng để đảm bảo giá thành rẻ hơn đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Đồng hồ Frederique Constant chính hãng chỉ sử dụng những nguyên vật liệu như thép không gỉ, vàng bạc hay kim cương nguyên chất.

Thông qua việc cầm sản phẩm trực tiếp trên tay, bạn có thể cảm nhận được trọng lượng của chiếc đồng hồ. Đồ fake sẽ có trọng lượng nhẹ hơn hẳn, cầm không được chắc tay do phần bên trong có thể là ruột rỗng. 

Ngoài ra hãy quan sát kỹ kết cấu của sản phẩm, như khóa dây đeo có chắc chắn hay không, dây đeo có gắn chắc với khung máy mặt số hay không,...

Phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả - Mua Frederique Constant mới nhấtPhân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả - Mua Frederique Constant mới nhấtồng hồ Frederique Constant chính hãng chỉ sử dụng những nguyên vật liệu như thép không gỉ, vàng bạc hay kim cương nguyên chất.

Cách nhận diện đồng hồ Frederique Constant Fake qua việc kiểm tra chức năng

Cách nhanh nhất theo dõi chuyển động của kim giây trên mặt số. Đồng hồ Frederique Constant chính hãng nên có chuyển động kim giây mượt mà, với tần số giao động nhịp nhàng đúng 28800 vph.

Nếu như có thể, hãy kiểm tra chức năng thông qua việc điều chỉnh cả núm vặn điều khiển mặt số/ chức năng chronograph của sản phẩm để chắc chắn chiếc đồng hồ đeo tay của bạn đảm bảo được khả năng hoạt động mượt mà.

>> 3 CÁCH PHÂN BIỆT NHANH ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ

2. ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE MOONPHASE CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase mới nhất của thương hiệu bao gồm 2 mặt số phụ là chức năng tính ngày và chức năng tính tuần trăng.

Bạn có hai sự lựa chọn màu sắc bao gồm mặt số màu xanh xám mới lạ và mặt số màu bạc trắng đầy tính cổ điển. Cả hai đều đi kèm với khung máy màu vàng hồng sang trọng, được hoàn thiện với 60 viên kim cương cao cấp ở vành bezel. Mọi chi tiết được tinh chỉnh một cách khéo léo để sản phẩm đại diện được đúng tinh thần của thương hiệu - đồng hồ Frederique Constant đơn giản, mang vẻ đẹp truyền thống. Đến cả họa tiết, thương hiệu tiếp tục trung thành với Côtes de Genève cổ điển.

Phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả - Mua Frederique Constant mới nhấtĐồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase mới nhất bao gồm mặt số màu xanh xám mới lạ

Các tính năng trên mặt số của chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng mới nhất đều có thể điều khiển một cách tiện lợi thông qua duy nhất một núm chỉnh ở vị trí 3 giờ. Bên dưới khung máy là trái tim mang tên bộ chuyển động FC-702 do hãng tự sản xuất, cung cấp số giờ dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ.

Nếu bạn quan tâm đến đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase mới nhất, xin hãy tìm mua các sản phẩm chính hãng thông qua hướng dẫn chúng tôi đã đề cập ở bên trên.

Hoặc bạn có thể truy cập các đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam đề đặt mua sản phẩm.

Phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả - Mua Frederique Constant mới nhấtNếu bạn quan tâm đến đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase mới nhất, xin hãy tìm mua các sản phẩm chính hãng thông qua hướng dẫn chúng tôi đã đề cập ở bên trên.

>> TÌM HIỂU 7 DÒNG ĐỒNG HỒ CAO CẤP CỦA FREDERIQUE CONSTANT

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call