A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ hai, ngày 07/02/2022

CÁCH PHỐI ĐỒNG HỒ CAO CẤP VÀ TRANG SỨC SANG TRỌNG, PHONG CÁCH

Chỉ cần đeo chiếc đồng hồ cao cấp trên cổ tay là bạn đã có một điểm nhấn đủ ấn tượng cho tổng thể trang phục của mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể nâng tầm phong cách thời trang của mình, nếu bạn biết cách phối đồng hồ đeo tay cao cấp với các phụ kiện xứng tầm khác.

Người có gu thẩm mỹ tinh tế đều sẽ nhận biết rõ một điều đơn giản, sự phù hợp luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Không chỉ phù hợp trong tính ứng dụng, tính thời điểm, phong cách thời trang còn được thể hiện ở tính liên kết giữa từng items trong tổng thể trang phục. Chiếc đồng hồ Salvatore hay Gucci của bạn sẽ không thể hiện được đúng giá trị đắt giá của nó, nếu như nó được đặt cạnh những phụ kiện chẳng hề liên quan.

Dưới đây là một số tips phối đồ với đồng hồ nữ mà bạn nhất định cần nằm lòng, nếu muốn làm chủ phong cách thời thượng, hiện đại của mình.

Cách phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cáchCách phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cách

1. CÁCH PHỐI ĐỒNG HỒ CAO CẤP VÀ TRANG SỨC SANG TRỌNG, PHONG CÁCH

Không nên

Lạm dụng quá nhiều trang sức: Việc có cả nhẫn, lắc tay và đồng hồ trên cùng một cánh tay đôi khi có thể mang lại cảm giác nặng nề. Trong trường hợp chiếc đồng hồ cao cấp bạn chọn là một phụ kiện bạn muốn khoe về nó, việc phối nó cùng nhiều trang sức khác càng phản tác dụng hơn. 

Hãy đảm bảo tính cân bằng: Nếu như chiếc đồng hồ của bạn không có nhiều điểm nhấn, bạn có thể phối nó cùng trang sức đính đá cùng chất liệu. Tuy nhiên hãy đeo trang sức ở tay khác hoặc lựa chọn những thứ thực sự tối giản nếu đồng hồ cao cấp của bạn đã gắn kim cương.

Cách phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cáchHãy đảm bảo tính cân bằng khi phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cách

Nên

Bắt đầu từ tổng thể phong cách của trang phục: Ta luôn bắt đầu xây dựng outfit bắt đầu từ quần áo. Hãy nhìn vào gương và đánh giá thử: Phong cách ngày hôm nay là nghiêm túc, công sở, vậy một chiếc dress watch có phải là sự lựa chọn ưu tiên không? Hoặc bạn đang mặc một chiếc váy hoa để dạo phố, uống cà phê, vậy một chiếc đồng hồ nữ cao cấp đính đá, cách điệu một chút cũng không hề khoa trương?

Cách phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cáchHãy bắt đầu phối đồ với đồng hồ nữ bằng cách đánh giá tổng thể phong cách trang phục trước

Chọn một điểm nhấn cụ thể: Nếu như có một phụ kiện nào đó bạn nhất định phải diện trong ngày hôm nay, hãy đeo nó lên trước. Sau đó lựa chọn mọi phụ kiện còn lại quanh nó. Ví dụ hôm nay bạn muốn đeo chiếc đồng hồ Cartier khung máy vàng, hãy ưu tiên đeo khuyên tai, nhẫn hay vòng tay có cùng chất liệu.

Tự tin lên: Sau cùng, hãy cứ thoải mái diện những gì khiến bạn thoải mái nhất. Bạn nên là người tạo ra thời trang và phong cách của mình, chứ không phải ngược lại. Hãy luôn sẵn sàng thử nghiệm để tìm ra điều phù hợp nhất với mình.

Cách phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cáchHãy luôn sẵn sàng thử nghiệm để tìm ra phong cách phù hợp nhất khi phối đồ cùng đồng hồ cao cấp

>> 3 TIPS LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ NAM PHONG CÁCH CHO RIÊNG MÌNH

2. LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ CAO CẤP DỰA VÀO PHONG CÁCH THỜI TRANG

Đồng hồ Rado tối giản

Dù không hào nhoáng, nhưng những chiếc đồng hồ đeo tay tối giản luôn thể hiện được sự tinh tế vừa đủ. Đồng hồ Rado là một trong những thương hiệu mang vẻ đẹp như thế.

Cách phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cáchĐồng hồ Rado là một trong những thương hiệu mang vẻ đẹp tối giản, sang trọng

Bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ Rado từ ban ngày khi đi dạo phố, cho đến khi tham dự các bữa tiệc sang trọng khi đêm về. Những chiếc đồng hồ cao cấp này thường có điểm nhấn chính ở thiết kế mặt số và dây đeo đơn giản, cùng nhiều sự lựa chọn màu sắc khác nhau sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

>> 5 LÝ DO NÊN MUA ĐỒNG HỒ RADO - CHẤT LƯỢNG, CÁC BST NỔI BẬT

Đồng hồ Versace táo bạo

Ngược lại, nếu bạn bị cuốn hút bởi sự tinh xảo của những thứ đồ trang sức lấp lánh nhiều chi tiết, đồng hồ Versace sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Cách phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cáchNếu bạn bị cuốn hút bởi sự tinh xảo của những thứ đồ trang sức lấp lánh nhiều chi tiết, đồng hồ Versace sẽ là sự lựa chọn tối ưu

Với nguồn cảm hứng chính là vẻ đẹp của Medusa, mọi chiếc đồng hồ nữ cao cấp của thương hiệu đều đảm bảo được sự quyến rũ độc đáo mà bạn mong muốn. Việc phối trang sức cùng những cỗ máy thời gian đặc biệt này cũng trở nên dễ dàng hơn - bạn chỉ việc lựa chọn những phụ kiện trong cùng bộ sưu tập do hãng sản xuất.

>> LÊN TAY ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE MEDUSA STUD ICON

Đồng hồ Longines trang nhã

Một chút lấp lánh, bóng bẩy trên chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho cô nàng với phong cách tinh tế. Chúng tôi đang nói đến đồng hồ La Grande Classique de Longines của thương hiệu Longines cao cấp.

Cách phối đồng hồ cao cấp và trang sức sang trọng, phong cáchĐồng hồ La Grande Classique de Longines đại diện cho phong cách tinh tế

Đồng hồ Longines nữ luôn đảm bảo được sự thanh lịch đúng như khẩu hiệu của hãng. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn đồng hồ với chất liệu thép không gỉ, vàng mạ, hay mặt số đính kim cương cao cấp. Tất cả đều vô cùng dễ ứng dụng và phối hợp cùng nhiều loại trang sức khác nhau.

>> VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ NỮ LONGINES? TOP CÁC MẪU PHỔ BIẾN CHO NÀNG THƠ

 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call