A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 13/02/2022

TOP 3 HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF PHONG CÁCH CHO NHÀ SƯU TẦM

Dưới đây là 3 chiếc hộp đựng đồng hồ cao cấp chất lượng nhất đến từ thương hiệu Wolf nổi tiếng - dành riêng cho những nhà sưu tầm chuyên nghiệp và những người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ thực thụ.

Đối với các nhà sưu tầm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, việc đầu tư để săn đón những cỗ máy thời gian đặc biệt đồng nghĩa với việc bạn phải có một nơi lưu trữ, bảo quản chúng một cách cẩn thận và xứng đáng nhất. Ai cũng muốn sở hữu những chiếc hộp đựng đồng hồ cao cấp sang trọng, tinh tế với phong cách mang đậm tính cá nhân. Chính vì vậy, thiết kế và từng chi tiết nhỏ của các sản phẩm này luôn là một trong những yếu tố được cân nhắc hàng đầu. 

Thành lập từ năm 1834, thương hiệu hộp đựng trang sức và đồng hồ cao cấp Wolf đến nay đã có gần 2 thập kỷ tạo nên những nơi chốn tuyệt vời cho các sản phẩm đắt giá. Wolf chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng bởi khả năng chế tác thủ công tuyệt vời, cùng nhiều bộ sưu tập với các thiết kế phong cách.

Dưới đây là top 3 hộp đựng đồng hồ Wolf sang trọng, thời thượng dành cho các nhà sưu tầm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.

Top 3 hộp đựng đồng hồ Wolf phong cách cho nhà sưu tầmTop 3 hộp đựng đồng hồ Wolf phong cách cho nhà sưu tầm

1. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF BRITISH RACING GREEN TRIPLE

Đúng như tên gọi của nó, bộ sưu tập hộp đựng đồng hồ Wolf British Racing Green sử dụng chất liệu da thuần chay làm chất liệu chính, với tông màu xanh lá lấy cảm hứng từ cuộc đua xe thế kỷ 20 tại Ireland, Vương quốc Anh làm chủ đạo. 

Top 3 hộp đựng đồng hồ Wolf phong cách cho nhà sưu tầmHộp đựng đồng hồ Wolf British Racing Green sử dụng chất liệu da thuần chay làm chất liệu chính, với tông màu xanh lá lấy cảm hứng từ cuộc đua xe thế kỷ 20 tại Ireland

Nhiều người đánh giá chuyên nghiệp cho biết màu xanh của Wolf gợi nhắc cho họ đến màu xanh của những chiếc hộp đựng đồng hồ Rolex. Ngay cả những đường viền bằng vàng của từng mô-đun lên dây cót đồng hồ cao cấp cũng có thiết kế tương tự như đồng hồ Rolex. Chính vì vậy nếu như bạn sở hữu nhiều cỗ máy thời gian đến từ Rolex trong bộ sưu tập của mình, đây chắc chắn là một điểm cộng để bạn cân nhắc sở hữu hộp đựng Wolf British Racing Green.

Bên cạnh ba mô-đun lên dây cót đồng hồ Thụy Sỹ, chiếc hộp đựng đồng hồ Wolf cao cấp đi kèm với một không gian chứa bao gồm 4 đệm đỡ và một hộp đựng đồng hồ di động, có thể tháo dỡ dễ dàng, vô cùng tiện lợi trong việc di chuyển. Khi hộp đựng đồng hồ Wolf di động đang được sử dụng, bạn có thể tận dụng không gian trống để đựng trang sức, khuy măng-sét,...

Top 3 hộp đựng đồng hồ Wolf phong cách cho nhà sưu tầmChiếc hộp đựng Wolf cao cấp đi kèm với một không gian chứa bao gồm 4 đệm đỡ và một hộp đựng đồng hồ di động, có thể tháo dỡ dễ dàng

2. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF AXIS DOUBLE 

Từng được review chi tiết ở một bài viết của Likewatch, chiếc hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double là một trong những sản phẩm thể hiện rõ nét nhất sự tinh tế, sang trọng được chú trọng trong từng chi tiết của thương hiệu 200 năm tuổi này.

Top 3 hộp đựng đồng hồ Wolf phong cách cho nhà sưu tầmHộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double là một trong những sản phẩm thể hiện rõ nét nhất sự tinh tế, sang trọng được chú trọng trong từng chi tiết

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ với phong cách cổ điển, đặc biệt hơn nữa là thể hiện chủ đề âm nhạc, vậy chắc chắn bộ sưu tập Axis là sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế lưới tổ ong của lớp nền thép cho bộ phận lên dây cót mang nét thẩm mỹ của những chiếc loa phát nhạc lâu đời. Kết hợp với tông màu trầm của lớp da chay cao cấp, tổng thể sản phẩm thể hiện vẻ đẹp lịch lãm vượt thời gian.

Tương tự như British Racing Green, hộp đựng Wolf Axis Double cũng bao gồm một ngăn chứa bao gồm 1 đệm để đồng hồ cao cấp, 1 hộp chứa di động và các ngăn chứa trang sức.

Top 3 hộp đựng đồng hồ Wolf phong cách cho nhà sưu tầmChiếc hộp đựng đồng hồ Wolf cũng bao gồm một ngăn chứa

>> WOLF AXIS – SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ

3. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF ROADSTER 8 PIECES

Nếu như bạn sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ đồ sộ hơn, đồng thời đang tìm kiếm một chiếc hộp đựng cao cấp có câu chuyện ý nghĩa truyền cảm hứng, vậy chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hộp đựng đồng hồ Wolf Roadster.

Sản phẩm được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc xe mô tô tốt nhất đến từ nước Anh như Jaguar và Aston Martin, dành riêng cho những ai đam mê tốc độ. Lớp nền của phần mô đun lên dây cót làm từ gỗ cao cấp lâu đời, được đánh bóng bằng gỗ mun macassar để truyền tải vẻ đẹp hoàn hảo. 

Top 3 hộp đựng đồng hồ Wolf phong cách cho nhà sưu tầmHộp đựng đồng hồ Wolf Roadster có lớp gỗ lâu đời được đánh bóng bằng gỗ mun macassar để truyền tải vẻ đẹp hoàn hảo

Với cấu trúc hai tầng lên dây cót, bạn có thể yên tâm về kết cấu chắc chắn của hộp đựng nhờ hệ thống khóa đã được cấp bằng sáng chế của Wolf. Được trang bị ở mỗi mô-đun, hộp đựng đồng hồ Wolf đảm bảo những cỗ máy thời gian của bạn được giữ nguyên đúng vị trí, vừa vặn với đa dạng kích thước các dây đeo mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của chúng.

>> 3 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN WATCH WINDER PHÙ HỢP VỚI CHIẾC ĐỒNG HỒ THỤY SỸ CỦA BẠN

 

Đến với Likewatch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng thông qua dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi. Sản phẩm quý khách lựa chọn sẽ được bán kèm đầy đủ hộp sổ, cũng như có chế độ bảo hành hấp dẫn.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call