A A A
Xu Hướng Thứ bảy, ngày 12/02/2022

GỢI Ý TIPS LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ TAG HEUER CHO CÁC CẶP ĐÔI

Bài viết tổng hợp những dòng đồng hồ TAG Heuer lý tưởng nhất, dành riêng cho các cặp đôi vào ngày Valentine sắp tới.

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer cao cấp luôn đề cao yếu tố thời trang trong mọi sản phẩm của mình. Từng thiết kế đến từ hãng đều thể hiện một phong cách, cá tính độc đáo, riêng biệt, phù hợp cho mọi giới tính. Chính vì vậy, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu đồng hồ cặp sang trọng, dodoojc đáo dành cho cả mình và người thương.

Tại bài viết này, Likewatch sẽ tổng hợp một số tips lựa chọn đồng hồ đeo tay cho cả nam và nữ do chính thương hiệu đồng hồ TAG Heuer giới thiệu, đồng thời gợi ý những mẫu đồng hồ cao cấp dành cho cả hai giới, phù hợp làm quà tặng nhân ngày lễ Tình nhân đang đến gần.

1. TIPS LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ TAG HEUER CHO CẢ NAM VÀ NỮ

Cách lấy số đo chu vi cổ tay

Cân nhắc về vị trí bạn lựa chọn đeo chiếc đồng hồ cao cấp là một việc nên làm, thậm chí là vô cùng cần thiết nếu như bạn có ý định đo chu vi cổ tay một cách chính xác.

Gợi ý tips lựa chọn đồng hồ TAG Heuer cho các cặp đôiCân nhắc về vị trí bạn lựa chọn đeo chiếc đồng hồ cao cấp là một việc nên làm để lấy chu vi cổ tay một cách chính xác

Quy tắc chung khi đeo đồng hồ đeo tay là đeo trên tay không thuận. Tuy nhiên nếu việc đeo đồng hồ không ảnh hưởng trực tiếp đến công việc/ thói quen của bạn, bạn có thể lựa chọn đeo trên bất kỳ tay nào bạn cảm thấy thoải mái.

Vị trí lý tưởng nhất để lấy số đo chu vi cổ tay là ngay trên xương cổ tay. Chiếc đồng hồ TAG Heuer khi nằm ở vị trí này sẽ có mặt số nằm ngang cổ tay, tạo hướng nhìn chính diện dễ dàng theo dõi. Đồng thời còn giúp cố định mặt số giúp chiếc đồng hồ không bị lỏng và trượt trên tay khi đeo. 

Gợi ý tips lựa chọn đồng hồ TAG Heuer cho các cặp đôiĐồng hồ TAG Heuer nên được đeo ở vị trí lý tưởng là ngay trên xương cổ tay

>> TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER

Cách lựa chọn đồng hồ theo phong cách

Phong cách là một đặc điểm mang tính cá nhân. Chính vì vậy khó mà có thể rút ra một vài quy tắc chung lựa chọn đồng hồ đeo tay để phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên thương hiệu đồng hồ TAG Heuer vẫn có một vài lưu ý nhỏ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bất kể bạn đang tìm kiếm sản phẩm như thế nào:

Hãy lựa chọn chiếc đồng hồ có tính ứng dụng cao và gắn liền với công việc thường ngày của bạn. Nếu bạn chăm chỉ vận động và cần theo dõi các chỉ số sức khỏe, hãy ưu tiên chọn đồng hồ TAG Heuer thể thao. Ngược lại, nếu bạn hay người thương có nhiều cuộc gặp mặt trang trọng hay làm việc tại văn phòng, một chiếc đồng hồ TAG Heuer dây da cổ điển sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

Gợi ý tips lựa chọn đồng hồ TAG Heuer cho các cặp đôiMột chiếc đồng hồ TAG Heuer dây da cổ điển là sự lựa chọn tối ưu cho những quý cô, quý ông có phong cách lịch lãm

Ngược lại, bạn có thể xem xét bộ sưu tập đồng hồ hiện tại của người thương và giúp họ bổ sung dòng sản phẩm mà họ còn thiếu. Hiếm có chiếc đồng hồ cao cấp nào phù hợp cho tất cả mọi dịp. Bạn có thể tặng người thương một chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng với phong cách độc đáo hơn những sản phẩm thường thấy, nhằm tạo một dấu ấn nổi trội chỉ thuộc về riêng bạn trong tủ đựng đồng hồ đeo tay của người thương. 

Gợi ý tips lựa chọn đồng hồ TAG Heuer cho các cặp đôiBạn có thể tặng người thương một chiếc đồng hồ TAG Heuer với phong cách độc đáo hơn những sản phẩm thường thấy,
phục vụ cho các hoạt động đặc biệt của hai người 

Một lưu ý khác về mặt kỹ thuật là nếu có cơ hội đi thử đồng hồ đeo tay trực tiếp với người đó, hãy chắc chắn là chiếc đồng hồ TAG Heuer có khung máy đủ mỏng để được che đi gần hết bởi cổ tay áo dài khi tay thả lỏng. Một chiếc đồng hồ cao cấp chỉ nên được nhìn thấy toàn bộ khi bạn cần chúng. Đây là một điểm nhấn tinh tế để hoàn thiện thời trang cùng với đồng hồ TAG Heuer chính hãng.

>> KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THỤY SĨ TAG HEUER

2. GỢI Ý CÁC MẪU ĐỒNG HỒ TAG HEUER CHO CÁC CẶP ĐÔI

Đồng hồ TAG Heuer Link

Đồng hồ TAG Heuer Link là dòng sản phẩm duy nhất của thương hiệu có thiết kế nguyên bản gắn liền với dây đeo kim loại. Kết cấu của dây đeo được tạo thành bởi các mấu nối chữ S độc đáo, vừa là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế, vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi đeo lên tay. 

Cùng với dấu ấn đặc trưng phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ hiện đại này, những chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng kết hợp với nhiều thiết kế mặt số đa màu sắc. Từ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa nhiều phiên bản khác nhau tùy theo sở thích của mình và người thương. 

​  Gợi ý tips lựa chọn đồng hồ TAG Heuer cho các cặp đôi​Kết cấu của dây đeo được tạo thành bởi các mấu nối chữ S độc đáo của đồng hồ TAG Heuer Link phù hợp cho cả nam và nữ

Đồng hồ TAG Heuer Carrera

Được đặt tên theo giải đua xe huyền thoại, đồng hồ TAG Heuer Carrera là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đam mê thể thao hay xe cộ.

Carrera đề cao tính ứng dụng của mình thông qua các bố cục mặt số dễ đọc. Các cọc số và kim đồng hồ tinh chỉnh để có thể bắt sáng tốt, giúp chủ nhân xác nhận thời gian ngay cả khi đang ở tốc độ tối đa. Phần khung máy sản phẩm có các vấu thuôn dài, tạo nên cảm giác chắc chắn, đồng thời rất thanh lịch khi lên tay.

Về mặt thiết kế, bạn có thể lựa chọn giữa các phiên bản cổ điển cùng mặt số vân hoa truyền thống, hoặc cân nhắc giữa các phiên bản chronograph với đa dạng tính năng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Gợi ý tips lựa chọn đồng hồ TAG Heuer cho các cặp đôiĐược đặt tên theo giải đua xe huyền thoại, đồng hồ TAG Heuer Carrera là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đam mê thể thao hay xe cộ

Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Professional 200

Với khung máy đặc trưng của dòng đồng hồ lặn, đây sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho những cặp đôi tìm kiếm những cỗ máy thời gian năng động, tràn ngập tính phiêu lưu, phục vụ cho các hoạt động mạnh hay thể thao ngoài trời.

Sự tiên phong và đổi mới của những chiếc đồng hồ TAG Heuer Aquaracer được thể hiện ở vành bezel xoay một chiều 12 cạnh, tạo nên một cỗ máy thời gian cứng cáp, nam tính. Điểm nhấn của sản phẩm còn được cất giấu ở nắp lưng phía sau - biểu tượng chiếc la bàn đại diện cho tinh thần phóng khoáng - tính cách đặc trưng của bộ sưu tập.

Tuy nhiên, với các phiên bản dây kim loại và dây da có thể được thay đổi linh hoạt, chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng vẫn hoàn toàn có thể ứng dụng vào cuộc sống thường ngày.

Gợi ý tips lựa chọn đồng hồ TAG Heuer cho các cặp đôiĐồng hồ TAG Heuer Aquaracer vẫn hoàn toàn có thể ứng dụng vào cuộc sống thường ngày.

>> GỢI Ý ĐỒNG HỒ CẶP CAO CẤP CHO CÁC CẶP ĐÔI

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như TAG Heuer, Omega, Frederique Constant, Rado, Hamilton, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ TAG Heuer cặp nổi tiếng nhất để làm quà tặng cho người thương nhân dịp ngày lễ Tình Yêu này. Đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Đến với Likewatch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng thông qua dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi. Sản phẩm quý khách lựa chọn sẽ được bán kèm đầy đủ hộp sổ, cũng như có chế độ bảo hành hấp dẫn.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call