A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 10/02/2022

REVIEW HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF AXIS DOUBLE CAO CẤP

Bỏ thêm vài chục triệu cho một chiếc hộp đựng đồng hồ liệu có thực sự cần thiết? Câu trả lời có thể là “Không” cho nhiều người. Tuy nhiên đối với những ai đam mê đồng hồ Thụy Sỹ, đồng thời có khả năng chi trả cho những cỗ máy thời gian có giá trị hàng ngàn đô-la, hộp đựng đồng hồ chắc chắn là một items cần có để bảo quản bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của mình.

Trong rất nhiều nhãn hiệu trên thị trường, Wolf chắc chắn sẽ là cái tên hàng đầu bạn nên cân nhắc khi lựa chọn hộp đựng đồng hồ. Ở bài viết này, Likewatch sẽ giới thiệu tới bạn một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất của hãng - Hộp đựng Wolf Axis Double cao cấp, sang trọng.

Review hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double cao cấpReview hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double cao cấp

1. ĐÁNH GIÁ VỀ THIẾT KẾ CỦA HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF AXIS DOUBLE

Chiếc hộp đựng đồng hồ cao cấp có thiết kế truyền thống với tạo hình là một hình hộp chữ nhật dài màu đen, với hai mô-đun lên dây cót ở phía trước, nằm dưới nắp kính chắc chắn. Hai đệm đỡ đồng hồ được bao phủ bằng lớp da lộn mịn màng cao cấp, được chế tác thủ công với logo nhà sản xuất WOLF được in ngay chính giữa.

Review hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double cao cấpai đệm đỡ đồng hồ được bao phủ bằng lớp da lộn mịn màng cao cấp, được chế tác thủ công với logo nhà sản xuất WOLF được in ngay chính giữa

Bên dưới hai mô-đun là lớp thép mạ đồng có kết cấu tổ ong hiện đại và thời thượng, được trang bị lớp sơn tĩnh điện để đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm. 

>> CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF?

Ngoài ra khi mở nắp bên trên của hộp đựng, bạn sẽ nhìn thấy ngăn đựng và bảo quản đồng hồ cao cấp với 5 ngăn chứa đa dạng kích thước. Bên trong không gian đựng của hộp chứa được bao bọc bởi da lộn và da trơn đen cùng màu, hoàn thiện vẻ đẹp thời trang cho sản phẩm. 

Review hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double cao cấpBên trong không gian đựng của hộp đựng đồng hồ Wolf được bao bọc bởi da lộn và da trơn đen cùng màu, hoàn thiện vẻ đẹp thời trang cho sản phẩm. 

Tựu chung lại, hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào với sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ, xứng đáng với giá tiền của mình.

>> WOLF - KHÔNG CHỈ LÀ HỘP ĐỰNG TRANG SỨC, ĐỒNG HỒ CAO CẤP

2. ĐÁNH GIÁ VỀ TÍNH NĂNG CỦA HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF AXIS DOUBLE

Để đồng nhất với thiết kế tinh xảo, mọi núm vặn và khóa chốt của hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double đều được mạ đồng. Mọi chi tiết đều sở hữu lớp sơn phủ hoàn thiện chất lượng cao nhằm đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ đồng đều của sản phẩm. Về phía ngăn lên dây cót đồng hồ Thụy Sỹ, nắp kính phía trước đi kèm khóa nhằm đảm bảo độ an toàn tối đa, đồng thời nâng cao chế độ cách âm của hộp đựng.

Review hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double cao cấpVề phía ngăn lên dây cót của hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double, nắp kính phía trước đi kèm khóa nhằm đảm bảo độ an toàn tối đa, đồng thời
nâng cao chế độ cách âm của hộp đựng

Mỗi giá đỡ đồng hồ của bộ phận lên dây cót đều đi kèm một bộ điều khiển, bao gồm hai núm vặn và một màn hình LED hiển thị ở chính giữa. Ở núm vặn bên trái, người dùng có thể thiết lập chiều quay của mô-đun lên dây cót. Hộp đựng đồng hồ Wolf cho phép người dùng cài đặt quay xuôi, ngược chiều kim đồng hồ hoặc cả hai chiều một cách tiện lợi. Núm vặn bên tay trái dùng để điều chỉnh số vòng quay. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn từ 300 đến 1200 vòng một cách linh hoạt, tùy theo yêu cầu riêng của chiếc đồng hồ cao cấp bạn sở hữu.

Review hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double cao cấpCaption

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tháo phần đệm đỡ và để đồng hồ vào đúng vị trí trên mô-đun. Bấm nút On-Off bên tay phải, cài đặt số hướng quay bằng núm vặn bên tay trái rồi lựa chọn số vòng quay trong một ngày. (Số lượng vòng được có thể điều chỉnh với định mức +/- 60 vòng).

>> TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CHO NHỮNG AI SẮP MUA

TỔNG KẾT

Nhìn chung, hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double xứng đáng với giá trị của nó. Không chỉ có hai ngăn lên dây cót dành cho đồng hồ Thụy Sỹ và không gian chứa rộng, sản phẩm cũng sở hữu một thiết kế tinh tế, hiện đại và thời thượng, sẵn sàng là điểm nhấn cho bất kỳ phong cách nội thất nào. Kết hợp với danh tiếng của một thương hiệu sản xuất hộp đựng lâu đời, đây chắc chắn là một sự lựa chọn xứng đáng cho giới mộ điệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Review hộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double cao cấpHộp đựng đồng hồ Wolf Axis Double chắc chắn là một sự lựa chọn xứng đáng cho giới mộ điệu đồng hồ Thụy Sỹ.

>> TIÊU CHÍ LỰA CHỌN HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ - THAM KHẢO HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ CƠ WOLF

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call