A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ năm, ngày 17/02/2022

TOP ĐỒNG HỒ MÀU ĐEN NAM TÍNH BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Có đa dạng cách trong việc lựa chọn màu sắc cho đồng hồ từ đơn sắc hay đa sắc. Trong đó, đồng hồ màu đen luôn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt được nhiều nam nhân lựa chọn. Dù an toàn hay phá cách, đồng hồ đen đều mang lại những khía cạnh thẩm mỹ mới cho người đeo.

1. Những điều nên biết khi mua đồng hồ đen

Đồng hồ đen ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều năm gần đây. Khi hầu hết các đồng hồ có lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ thông thường, thì những chiếc đồng hồ toàn đen lại nổi bật với tính thẩm mỹ táo bạo và nổi bật. Thiết kế đen tạo nên vẻ ngoài thể thao và nam tính, điều mà các phái mạnh luôn ưu tiên khi lựa chọn đồng hồ, họ cần chúng thể hiện rõ 2 yếu tố này trước tiên. Đồng hồ đen có nhiều hình dạng và hình thức khác nhau, và hợp nhất tất cả các bộ phận trên đồng hồ đều có màu đen.

Điều kiện tiên quyết đầu tiên là đồng hồ phải có vỏ màu đen. Để có vỏ màu đen ấn tượng, các nhà sản xuất sử dụng chất liệu gốm, PVD hoặc DLC xử lý thép không gỉ. Một số thương hiệu đã đồng nhất cho cả kim và điểm đánh dấu cũng phủ màu đen. Điểm bất lợi ở điểm này sẽ khiến việc xem giờ trở nên khó khăn, nhưng mang lại một vẻ ngoài thực sự sang trọng đến khó dứt mắt. Thông thường, tất cả đồng hồ màu đen chắc chắn nổi bật hơn so với các đồng hồ kim loại bình thường. Toàn đen có thể là một điểm nhấn thú vị cho một bộ sưu tập đồng hồ mới.

Những mẫu đồng hồ Dress watch thanh lịch và tao nhã phù hợp cho những buổi gặp mặt kín đáo hay những dịp trang trọng trong khi một chiếc đồng hồ thể thao táo bạo lại là điểm nhấn cho những sự kiện bình thường, đơn giản hằng ngày. Trong khi một số xu hướng thiết kế đồng hồ, giao diện đồng hồ toàn đen sẽ tinh giản hơn về thiết kế để đáp ứng cho nhóm khách hàng yêu thích sự nam tính mạnh mẽ những vẫn khiêm tốn và kín đáo.

2. Top đồng hồ màu đen bán chạy nhất hiện nay

Hamilton Khaki Field H70575733

Nhìn trực diện, đây là một chiếc đồng hồ nam táo bạo với thiết kế lấy cảm hứng từ người phi công. Hamilton Khaki Field H70575733 là chiếc đồng hồ đa năng phù hợp với di sản và lịch sử của Hamilton, cũng phù hợp trở thành một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày. Đồng hồ có kích thước vỏ 42mm kết hợp với gờ titan PVD màu đen cố định. Sử dụng titan nên đồng hồ lên tay khá nhẹ và thoải mái. Tuy nhiên, có một điểm theo cá nhân nhiều người thì việc kết hợp với dây vải dệt màu đen khiến đồng hồ chưa truyền tải rõ phong cách thể thao trọn vẹn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có kích thước vỏ 42mm kết hợp với gờ titan PVD màu đen cố định

Bên trong đồng hồ có bộ chuyển động tự động của Thụy Sĩ có thể được nhìn thấy thông qua lớp kính nhìn xuyên qua phía sau. Đồng hồ có khả năng chống nước 100m phù hợp để đi bơi. Tất cả chi tiết trên mặt số đều phủ đen ngoại trừ các con số và kim được phủ màu sáng giúp dễ đọc. Chất phát quang này cũng phát sáng khá mạnh, giúp dễ đọc trong môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, tại vị trí 3 giờ đồng hồ, đồng hồ thêm vào một cửa sổ ngày.

Nhìn chung, đây là một chiếc đồng hồ đeo hàng ngày linh hoạt, hoàn hảo cho nhiều dịp khác nhau. Kết cấu titan của đồng hồ sẽ giúp mọi người thấy thoải mái khi đeo.

IWC Pilot Chronograph Edition “Tribute to 3705”

Màu đen là màu lựa chọn tối ưu mà thương hiệu đồng hồ IWC dành cho phiên bản đặc biệt giới hạn 1.000 chiếc, thể hiện sự tôn kính đối với chiếc đồng hồ gốm Fliegerchronograph được phát hành năm 1994. Phiên bản tôn vinh này là bản sao trung thực với bản gốc khi thiết kế mặt số vẫn giữ nguyên hai bộ đếm ở vị trí 9 và 12 giờ, một mặt số giây nhỏ ở vị trí 6 giờ, cũng như hiển thị bảng ngày và thứ tại vị trí 3 giờ. Đây là chiếc đồng hồ thể thao có đủ các bộ phận chức năng cần thiết cho một chiếc đồng hồ chronograph.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ kết hợp cùng dây da chất lượng, tạo nên vẻ ngoài vừa sang trọng, nam tính và thể thao

Vỏ 41mm, khóa chốt và bộ đẩy chronograph của đồng hồ IWC Pilot Chronograph “Tribute to 3705” được làm bằng Ceratanium® do chính IWC phát triển. Đây là một vật liệu nhẹ và chắc chắn như titan nhưng cứng và chống xước như gốm, thay thế cho gốm oxit zirconium màu đen được sử dụng trong phiên bản đồng hồ 3705 ban đầu. Đồng hồ này cũng không còn sử dụng bộ máy Valjoux 7750, thay vào đó là bộ máy in-house 69380 - một bộ máy chronograph tự lên dây với hệ thống lên dây cót hai chiều. Đồng hồ kết hợp cùng dây da chất lượng, tạo nên vẻ ngoài vừa sang trọng, nam tính và thể thao.

Omega Seamaster Diver 300M Black Black

Như mọi khi, Omega vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của Seamaster Diver 300M và đảm bảo đồng hồ bản sau vẫn đáp ứng tất cả các chức năng đồng hồ lặn cần thiết. Omega Seamaster Diver 300M Black Black khá dễ nhìn và rất dễ đọc ngay cả trong bóng tối. Vỏ 43,5mm được đánh bóng bằng gốm đen [ZrO2], cố định vào cổ tay bằng dây đeo cao su đen tích hợp với khóa cùng chất liệu với vỏ. Để đảm bảo mọi bộ phận của đồng hồ đều hòa hợp với nhau một cách đẹp mắt, các nhà sản xuất đồng hồ của Omega cũng đã tạo ra các phiên bản gốm đen của núm vặn và van thoát khí heli.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega Seamaster Diver 300M Black Black khá dễ nhìn và rất dễ đọc ngay cả trong bóng tố

Mặc dù màu Black Black mới là màu của ban đêm nhưng mặt số rất dễ đọc ở tất cả các mốc giờ. Để đảm bảo khả năng hiển thị mà không làm hỏng thẩm mỹ tổng thể, Omega đã giới thiệu chất anthracite Super-LumiNova vào thang lặn, chỉ số PVD màu đen, kim đồng hồ và chấm ở 12H. Mặc dù những điểm đánh dấu thiết yếu này đều phát sáng với các màu khác nhau trong bóng tối, nhưng than antraxit lại biến chúng thành màu xám đen khi nhìn trong ánh sáng ban ngày.

Thông qua mặt kính sapphire, chiếc đồng hồ lộ ra bộ máy Omega Co-Axial Master Chronometer Calibre 8806 được chứng nhận ở các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác, hiệu suất và khả năng chống từ tính của Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS).

Octo Finissimo Automatic Black Sandblast-Polished Ceramic

Điều làm cho Octo Finissimo Automatic nổi bật là khả năng tiếp cận dễ dàng đối với những người sưu tập đồng hồ hàng ngày. Điều khiến Octo Finissimo trở nên khác biệt với đồng hồ khác là vẻ ngoài đơn sắc được phun cát đặc biệt, thiết kế mờ và nhẹ nhàng cũng như trọng lượng nhẹ thoải mái khi đeo. Dưới bàn tay chế tác điêu luyện của các nhà thủ công, vẻ ngoài của đồng hồ đen này rất hiện đại và tương lai nhưng đồng thời cũng thân thuộc. Có thể nói, đây là một trong những chiếc đồng hồ mà người đeo chỉ cảm nhận hết vẻ đẹp khi đeo nó vào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCó thể nói, đây là một trong những chiếc đồng hồ mà người đeo chỉ cảm nhận hết vẻ đẹp khi đeo nó vào

Mô hình Octo Finissimo Automatic Black Sandblast-Polished Ceramic có lớp hoàn thiện mờ theo nghĩa đen: “hấp thụ tất cả ánh sáng xung quanh nó”. Bằng cách thay đổi cách trang trí một số chi tiết trên bề mặt, chiếc đồng hồ đã thực sự trở nên sống động. Vỏ máy vẫn giữ nguyên đường kính 40mm và cao 5,50mm chứa gọn bộ máy tự động BVL138 nội bộ mỏng kỷ lục với rôto siêu nhỏ bằng bạch kim. Mặc dù có tỷ lệ mỏng như tấm wafer (đĩa bán dẫn), đồng hồ vẫn có khả năng dự trữ năng lượng đáng nể trong 60 giờ.

Đồng hồ toàn màu đen thường cực kỳ linh hoạt trong việc phối đồ vì chúng màu đen, chúng có xu hướng khá kín đáo và trầm. Do đó, đồng hồ đen thích hợp trong nhiều dịp khác nhau. Màu đen là màu có thể dùng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt khi phối cùng các bộ đồ năng động trong những dịp thể thao mang lại cho người đeo vẻ nam tính và sang ngầu.

>>> TOP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ THỤY SĨ ĐẸP CHO NAM CỔ TAY NHỎ

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call