A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ bảy, ngày 19/02/2022

HỘP ĐỰNG TRANG SỨC WOLF x BEA BONGIACSA - SỰ TINH TẾ TÁO BẠO

Điều gì sẽ xảy ra khi một thương hiệu hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp sang trọng, thanh lịch quyết định bắt tay với nhà thiết kế táo bạo và tràn đầy màu sắc?

Những điều kỳ diệu luôn xảy ra khi một thương hiệu lâu đời đáng kính và công ty năng động, trẻ trung gặp mặt trong cùng một dự án sáng tạo. Bạn sẽ không thể biết được mình đang mong chờ điều gì, khi kinh nghiệm hàng trăm kết hợp với một bộ não sáng tạo không sợ hãi.

Đây chính xác là lời mô tả cho sự hợp tác đầy thú vị giữa thương hiệu Wolf 1834 và nhà thiết kế Bea Bongiacsa. Những chiếc hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiasca phiên bản giới hạn này chỉ dành riêng cho những ai đam mê màu sắc với phong cách năng động, nhưng không hề dễ dãi trong việc lựa chọn một sản phẩm có giá trị xứng tầm với bộ sưu tập của mình.

Hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa - Sự tinh tế táo bạoHộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa - Sự tinh tế táo bạo

1. ĐÔI NÉT VỀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU HỘP ĐỰNG TRANG SỨC, ĐỒNG HỒ CAO CẤP WOLF

Wolf 1834 là thương hiệu sản xuất và thiết kế hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp đã được quản lý bởi 5 thế hệ gia tộc Wolf. Với xuất thân là nơi bán những báu vật thời gian cùng gần 200 năm tuổi miệt mài xây dựng đế chế của riêng mình, hơn ai hết, Wolf hiểu rõ tầm quan trọng của những phụ kiện đắt giá như đồng hồ, trang sức trong cuộc đời mỗi con người. Những chiếc hộp đựng trang sức Wolf ra đời nhằm nuôi dưỡng và bảo vệ những báu vật cần trường tồn đó.

Hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa - Sự tinh tế táo bạoWolf 1834 là thương hiệu sản xuất và thiết kế hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp đã được quản lý bởi 5 thế hệ gia tộc Wolf.

Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của Wolf vẫn ôm trọn tinh thần của di sản thuộc về các thế hệ gia tộc trước. Cụ thể hơn là phong cách cổ điển, sang trọng cùng các thiết kế khá truyền thống. Ta cũng có thể dễ dàng tìm thấy các rương đựng trang sức kiểu xưa trong các bộ sưu tập hộp đựng trang sức của Wolf.

Hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa - Sự tinh tế táo bạoPhong cách cổ điển, sang trọng cùng các thiết kế khá truyền thống của hộp đựng trang sức Wolf

Mặt khác, một trong số những giá trị cốt lõi của Wolf là không ngừng học hỏi và nâng cấp hiện đại. Hiện tại sản phẩm của Wolf được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như Lusterloc, do chính hãng nghiên cứu và phát minh. 

>> HỘP ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ? CÁC MẪU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF PHỔ BIẾN HIỆN NAY

2. GIỚI THIỆU NHÀ THIẾT KẾ TRANG SỨC BEA BONGIACSA

Bea Bongiacsa là một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng đến từ Ý. Các thiết kế độc đáo của cô được lấy cảm hứng từ niềm đam mê sâu sắc đối với nền văn hóa đại chúng, nghệ thuật đương đại, thiết kế và sắc màu. Chúng đều thể hiện tính phi truyền thống và mang đậm tính cá nhân - điều mà mọi khách hàng trẻ tuổi của cô ấy đều tìm kiếm, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời của từng sản phẩm tương tự như nhiều chiếc đồng hồ cao cấp.

Hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa - Sự tinh tế táo bạoTrang sức Bea Bongiacsa thể hiện tính phi truyền thống và mang đậm tính cá nhân - điều mà mọi khách hàng trẻ tuổi của cô ấy đều tìm kiếm

Bea sáng tạo trang sức của mình như thể cô đang tạo nên các tác phẩm nghệ thuật. Từng sản phẩm cô tạo ra đều mới lạ, nhưng cũng phức tạp vô cùng. Chúng có thể khiến ta lạc vào đó và tận hưởng những suy nghĩ của riêng mình, tách ra khỏi cuộc sống hiện thực dù chỉ là một vài giây. 

Bằng cách ứng dụng màu vàng cổ điển và sắc bạc của đồ trang sức truyền thống cùng với những sắc màu cơ bản, tương phản cao, kết hợp với các đường nét mang đầy tính chuyển động, trang sức Bea Bongiacsa đã được thành công chinh phục hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Dua Lipa, Miley Cyrus, Julia Roberts,...

Hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa - Sự tinh tế táo bạoMiley Cyrus đeo trọn bộ nhẫn của Bea Bongiacsa

3. HỘP ĐỰNG TRANG SỨC WOLF x BEA BONGIACSA - TRUYỀN THỐNG GẶP PHI TRUYỀN THỐNG

Bộ sưu tập này bao gồm các hộp đựng trang sức để bàn, hộp đựng cầm tay và khay đựng đi kèm nắp đậy. Tất cả đều ứng dụng vải velour cao cấp và da thuần chay đắt đỏ. 

Hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa - Sự tinh tế táo bạoBộ sưu tập Hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa phiên bản giới hạn

Về vẻ ngoài, những chiếc hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa phiên bản giới hạn này thể hiện 100% tinh thần của trang sức Bea Bongiacsa: Lớp vỏ được tạo nên từ nhiều lớp men công nghệ xoắn một cách ngẫu nhiên, tạo nên những đường nét bất đối xứng đúng tinh thần “phi truyền thống” đặc trưng của nhà thiết kế. Những mảng màu sắc tương phản bắt mắt tiếp tục được tận dụng, tạo nên những sản phẩm nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với bất kỳ hộp đựng trang sức Wolf nào từng được ra mắt trước đó.

Tuy nhiên, Bea Bongiacsa đã nghiên cứu và lựa chọn cách phối màu và những họa tiết mang cảm hứng những năm 70, điển hình như hoa văn kính vạn hoa để khơi gợi cảm giác vintage vốn thuộc về Wolf.

Hộp đựng trang sức Wolf x Bea Bongiacsa - Sự tinh tế táo bạoBea Bongiacsa đã nghiên cứu và lựa chọn cách phối màu và những họa tiết mang cảm hứng những năm 70
để khơi gợi cảm giác vintage vốn thuộc về hộp đựng trang sức Wolf

Cho dù có giá trị cốt lõi tưởng chừng vô cùng khác biệt, Wolf và Bea Bongiacsa hóa ra lại có thể dễ dàng tìm ra điểm chung trong quá trình hợp tác của mình. “Bea luôn coi đồ trang sức của cô ấy như những bức họa có thể đeo lên mình. Tại Wolf, chúng tôi cũng đã xem những chiếc hộp trang sức như tác phẩm nghệ thuật kể từ khi thương hiệu thành lập đến nay,” Simon Wolf, Giám đốc điều hành của Wolf chia sẻ.

>> TRẢ LỜI MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF

 

Đến với Likewatch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng thông qua dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi. Sản phẩm quý khách lựa chọn sẽ được bán kèm đầy đủ hộp sổ, cũng như có chế độ bảo hành hấp dẫn.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call