A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 26/02/2022

TOP 5 NHỮNG HỘP ĐỒNG HỒ NỔI BẬT ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU WOLF

WOLF được thành lập vào năm 1834 bởi Philip Wolf và tập trung vào việc sản xuất các loại hộp và phụ kiện sang trọng, chất lượng cao cho đồng hồ và đồ trang sức.

Hộp đồng hồ WOLF được đánh giá là một trong những bộ lên dây đồng hồ tốt nhất trên thị trường nhờ sử dụng các vật liệu chất lượng cao, chú ý đến từng chi tiết, sở hữu động cơ mạnh mẽ và tiên tiến cung cấp năng lượng cho quạt gió. Nói theo cách riêng của Wolf: "Tất cả các bộ phận cuộn dây của WOLF đều sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế để đếm chính xác số vòng quay được cung cấp cho đồng hồ của bạn, đảm bảo lượng gió hoàn hảo."

Mặc dù hộp quay đồng hồ WOLF đắt hơn so với những bộ lên dây có giá phải chăng nhất trên thị trường, nhưng chúng được tối ưu hóa cho đồng hồ của mỗi khách hàng và giảm thiểu sự mài mòn khi chuyển động. LikeWatch giới thiệu những hộp đồng hồ WOLF phổ biến và chất lượng nhất 2022 cho đồng hồ cơ của bạn.

WOLF Exotic Double

Hộp đồng hồ Exotic Double là hộp lên dây đồng hồ đôi của WOLF có thể chứa tối đa hai đồng hồ. Nhìn chung, hộp có một thiết kế đẹp và sang trọng được làm thủ công bằng da thật. Nó có một nắp kính khóa trong suốt có thể nhìn thấy đồng hồ bên trong.

Giống như tất cả các máy cuộn dây của hộp đồng hồ WOLF, động cơ của nó đếm số vòng quay chính xác. Đối với số vòng quay lý tưởng mỗi ngày, bộ cuốn có thể điều khiển hoàn toàn từ 300 đến 1200 vòng mỗi ngày và có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Hộp được cung cấp bởi pin hoặc thông qua bộ chuyển đổi điện đa năng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGiống như tất cả các máy cuộn dây của hộp đồng hồ WOLF, động cơ của Exotic đếm số vòng quay chính xác

Với kiểu dáng đẹp mắt và thanh lịch, kết hợp với chất liệu da kỳ lạ nhưng sang trọng, đây là một hộp đồng hồ vừa đẹp vừa như sản phẩm nội thất hoàn hảo trong ngôi nhà của bạn.

WOLF Viceroy Six Piece

Hộp đồng hồ WOLF Viceroy 456802 là một chiếc hộp đồng hồ lớn có phong cách hiện đại, có thể lưu trữ lên đến 6 đồng hồ. Hộp được hoàn thiện vẻ ngoài bằng da và có một cửa sổ kính lớn giúp quan sát tốt những chiếc đồng hồ bên trong.

Máy cuộn có các tùy chọn xoay khác nhau và có thể được đặt từ 300 đến 1200 lượt quay mỗi ngày. Giống như những hộp quay khác, nó có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ hoặc hai chiều. Hộp đồng hồ WOLF này được lập trình với chương trình khởi động trễ có thể trì hoãn thời gian bắt đầu từ 6 giờ đến 72 giờ để tránh quay quá giới hạn đồng hồ.
 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMáy cuộn có các tùy chọn xoay khác nhau và có thể được đặt từ 300 đến 1200 lượt quay mỗi ngày

WOLF Roadster Single

Wolf Roadster 457056 là một hộp lên dây đồng hồ đơn bằng da màu đen thanh lịch với cửa sổ bằng kính giúp quan sát tốt những chiếc đồng hồ quay bên trong. Hộp được hoàn thiện bằng da màu đen, có phần cứng hoàn thiện bằng chrome và một khóa cài. Điểm nổi bật của hộp đồng hồ này là nền gỗ mun đẹp mắt càng làm tăng thêm vẻ đep sang trọng.

Máy cuộn đã được cải tiến và được cấp bằng sáng chế của WOLF, vì vậy nó có thể đếm số vòng quay chính xác. Hộp được lập trình sẵn đến 900 vòng mỗi ngày và có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Hộp chạy bằng nguồn điện xoay chiều đa năng. Để giảm thiểu sự hao mòn trên đồng hồ, nó có chế độ quay không liên tục với các giai đoạn tạm dừng và ngủ được lập trình trước.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp Roadster Single chạy bằng nguồn điện xoay chiều đa năng

WOLF Heritage Double

Wolf Heritage 270402 là một hộp đồng hồ đôi hoàn hảo cho việc lưu trữ hai đồng hồ một cách trang nhã nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Hộp có một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và được hoàn thiện với một lớp bên ngoài giả da màu đen. Hơn nữa, hộp vẫn có một nắp kính giúp quan sát tốt những chiếc đồng hồ bên trong, có phần cứng được hoàn thiện bằng chrome và một vòng bít có khóa. Máy đánh dây đếm số vòng quay chính xác để quấn dây chính xác hơn.

Nó được lập trình sẵn đến 900 vòng mỗi ngày và có thể quay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Để loại bỏ nguy cuộng máy quá mức, nó có độ trễ khởi động 10 giây với chế độ quay ngắt quãng với các giai đoạn tạm dừng và ngủ được lập trình trước. Hộp cung cấp hai phương pháp cấp nguồn, bằng pin hoặc bằng bộ chuyển đổi nguồn điện đa năng. Heritage là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng và là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHeritage là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng

WOLF Roadster 8 Piece

Đây là hộp đồng hồ cực lớn dành cho những nhà sưu tập đồng hồ chuyên nghiệp và nghiêm túc. Hộp không chỉ đủ chỗ cho 8 chiếc đồng hồ mà còn là một trong những bộ lên dây đồng hồ cao cấp và sang trọng nhất của WOLF. Hộp WOLF Roadster 8 Piece được làm với vỏ ngoài giả da bóng bẩy và nắp kính có khóa giúp đồng hồ trông cao cấp nhưng chính nội thất mới là điểm nhấn của chiếc đồng hồ này khi nó được trang trí bằng một tấm gỗ Ebony sang trọng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐây là hộp đồng hồ cực lớn dành cho những nhà sưu tập đồng hồ chuyên nghiệp và nghiêm túc

Đối với bộ phận cuộn dây, hộp lập trình từ 300 đến 1200 vòng mỗi ngày và có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Để loại bỏ rủi ro cuộn quá mức và giảm thiểu mài mòn cho bộ máy, nó có các tùy chọn độ trễ bắt đầu từ 6 giờ đến 72 giờ. Máy cuộn được vận hành thông qua màn hình LCD có đèn nền.

>>> WOLF AXIS – SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call