A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 28/02/2022

TAG HEUER GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ CARRERA PHIÊN BẢN NĂM CON HỔ 2022

Vào đầu năm 2022, để chào đón Tết Nguyên Đán, thương hiệu TAG Heuer đã cho ra mắt một phiên bản mới cho dòng đồng hồ Carrera độc đáo với hình ảnh chủ đạo là con Hổ của năm.

1. Đánh giá đồng hồ TAG Heuer Carrera Year of the Tiger 2022

Dịp Tết Nguyên Đán đã trở thành một dịp truyền thống quan trọng của ngành công nghiệp đồng hồ. Hàng năm, các thương hiệu từ tất cả các lĩnh vực thiết kế của ngành đều thực hiện và cho ra mắt các mẫu sản phẩm mới để tôn vinh các loài động vật trong cung hoàng đạo cổ điển của Trung Quốc, tạo ra những phiên bản trực quan sinh động và đặc biệt mang nét tinh tế phương Đông. Khi năm Nhâm Dần 2022 đến, TAG Heuer đã công bố bản phát hành đồng hồ đầu tiên trong năm với chủ đề về mèo lớn (hổ). TAG Heuer Carrera Year of the Tiger giới hạn mới mô phỏng lại chiếc Carrera ba kim mới ra mắt gần đây có thiết kế mặt số mới nổi bật.

Vỏ sáng bóng

Phiên bản đồng hồ giới hạn TAG Heuer Carrera Year of the Tiger sử dụng vỏ thép không gỉ 41mm. Không phải là đồng hồ chronograph hay đồng hồ lặn, phiên bản đồng hồ 2022 này là đồng hồ Day-Date (ngày-thứ) tiêu chuẩn mang theo vẻ đẹp đương đại, kiểu dáng thanh lịch của nhưng cũng đem đến một Carrera góc cạnh cổ điển khác. Đường gờ được đánh sáng bóng và chau chuốt từng đường góc nét đồng hồ để mang lại thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn là một Carrera mạnh mẽ. TAG Heuer đi theo một công thức quen thuộc, hãng sử dụng núm vặn có khắc một chữ ký bằng vàng hồng 18K 5N ngay phần chính diện của núm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐường gờ được đánh sáng bóng và chau chuốt từng đường góc nét đồng hồ để mang lại thiết kế hiện đại, sang trọng

Việc điểm xuyến tông vàng hồng trên vỏ để không bị lấn át bởi sắc xanh chủ đạo. Điểm độc đáo nhất của đồng hồ nằm ngay vỏ sau. Để tôn vinh năm con hổ, thương hiệu đã thiết kế thêm hình ảnh cách điệu của một con hổ trong màu xanh đá phiến. Một con hổ đang gầm gừ và sẵn sàng vồ vào bất cứ đối tượng nào. Yếu tố này tượng trưng cho sức mạnh dũng mãnh của nam nhân, sẵn sàng trong mỗi trận chiến thử thách để giành phần thưởng xứng đáng cho mình. Giống như mô hình đồng hồ tiêu chuẩn trước, phiên bản giới hạn mới này có khả năng chống nước 100 mét đáng nể.

Mặt số vằn hổ

TAG Heuer thực sự đã khiến Carrera Year of the Tiger Limited Edition trở nên khác biệt so với các phiên bản ổn định khác trước đó bằng cách hoàn thiện mặt số cực kỳ bắt mắt, sang trọng và sáng tạo. Kim đồng hồ bằng vàng hồng 18K 5N và các cọc số dày dường như là những phần quen thuộc với những người hâm mộ thương hiệu hay đã từng mua đồng hồ TAG Heuer Carrera. Tuy nhiên, trong phiên bản mới này, hãng vẫn dựa trên những phần chi tiết cũ hay còn gọi là truyền thống của dòng đồng hồ nhưng vẫn kheo léo đan xen lớp hoang dã và hiện đại mới của hình tượng con hổ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKim đồng hồ bằng vàng hồng 18K 5N và các cọc số dày dường như là những phần quen thuộc

Thương hiệu đã lồng ghép họa tiết con hổ vào mặt số đơn giản này với cách tiếp cận mới. Họ không đưa hoàn toàn hình ảnh con hổ như mặt sau để thể hiện yếu tố hình ảnh chủ đạo. Chỉ cần dùng những đường họa tiết sọc vằn đưa vào bề mặt chính. Những đường ngang màu xanh dương đậm trên nền mặt số đen có kết cấu giống như nhựa đường. Ngoài việc tạo ra một mô hình sọc hổ ngược khéo léo trong phần hình ảnh biểu tượng, khái niệm mặt số mới này còn khéo léo thể hiện khả năng hoàn thiện mặt số ấn tượng của TAG Heuer. Với sự hoàn thiện tinh xảo và màu sắc hài hòa của các phần còn lại trên mặt số, cửa sổ kết hợp thứ và ngày tại vị trí 3 giờ trở nên nổi bật, phá vỡ rõ rệt dòng chảy tổng thể của thiết kế.

>>> TAG HEUER RA MẮT ĐỒNG HỒ NAM MỚI KỶ NIỆM 60 NĂM RA MẮT DÒNG AUTAVIA

Bộ máy trụ cột

Giống như các mẫu đồng hồ “anh em” trước đó, TAG Heuer Carrera Year of the Tiger Limited Edition cũng được trang bị bộ chuyển động tự động Calibre 5 dựa trên ETA. Calibre 5. Đây là bộ máy trụ cột của bộ sưu tập đồng hồ ba kim hiện đại của TAG Heuer. Bộ máy có mức dự trữ năng lượng dưới mức trung bình 38 giờ ở tốc độ 28.800 bph.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy có mức dự trữ năng lượng dưới mức trung bình 38 giờ ở tốc độ 28.800 bph

Bộ máy Calibre 5 được hoàn thiện ấn tượng nhờ một bộ máy vắt ngang qua các cây cầu và một rôto có chữ ký ở trên phần họa tiết Côtes de Genève. TAG Heuer hoàn thiện phiên bản giới hạn của Carrera Year of the Tiger với dây đeo bằng da bê màu xanh đậm như màu bầu trời nửa đêm với đường khâu tông vàng hồng ấn tượng. Nhờ vậy, sắc xanh đen chủ đạo được điểm thêm vàng hồng là chi tiết tương phản.

2. Tổng kết

Điều tuyệt vời nhất về đồng hồ TAG Heuer Year of the Tiger Limited Edition này là nó tôn trọng sự khởi đầu của năm mới trong văn hóa Châu Á và truyền tải vẻ đẹp truyền thống này thành một vật hữu hình có vẻ đẹp hiện đại, nam tính và sang trọng.

Nhiều năm trước, Jack Heuer cũng đã tạo ra chiếc đồng hồ Carrera vào năm 1963 để tưởng nhớ các cuộc đua xe Carrera Panamericana nổi tiếng. Một tinh thần của người tiên phong liều lĩnh đã đồng hành cùng những cuộc đua này. TAG Heuer Carrera Year of the Tiger mới đã nhân cách hóa điều đó với một mặt số tuyệt đẹp khiến liên tưởng đến chiếc áo khoác lông hổ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer hoàn thiện phiên bản giới hạn của Carrera Year of the Tiger với dây đeo bằng da bê màu xanh đậm

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call