A A A
Thứ hai, ngày 28/02/2022

ĐIỂM MẶT GỌI TÊN 3 BỘ SƯU TẬP ĐẮT GIÁ LÀM NÊN TÊN TUỔI LẪY LỪNG CỦA HUBLOT

Vào những năm 1980 khi cả thế giới chìm đắm trong nền âm nhạc “metal music” - một dạng nhạc rock cực thịnh hành tại Anh và Mỹ thì cụm từ “kim loại” trong ngành đồng hồ lại chào đón một trang sách mới, một buổi bình minh chói chang làm nên định nghĩa mới về chế tác đồng hồ.

Sau nhiều năm cần mẫn nghiên cứu và phát triển, người sáng lập thương hiệu Hublot là Carlo Crocco đã trình ra chiếc đồng hồ đầu tiên vào với sự kết hợp của vỏ kim loại và dây cao su lần đầu tiên trong lịch sử ngành chế tạo cỗ máy thời gian. Trước đó, khái niệm kết hợp kim loại quý với dây đeo cao su tự nhiên bền và thoải mái thường phổ biến và áp dụng theo khuôn mẫu nhưng hiếm khi được cải thiện bởi các đối thủ cao cấp khác của Hublot. Hublot đã né tránh được việc đi theo lối mòn và bất động của thời đại, tự thân linh hoạt và sáng tạo nên những hướng đi, nguồn cảm hứng mới cho những cỗ máy, và đó là cách thức họ sở hữu những BST Hublot có tên tuổi lẫy lừng trên thế giới hiện nay.

1. Thuyết nổ lớn “Big Bang” – Hublot Big Bang

Big Bang là chiếc đồng hồ đã đưa Hublot từ một thương hiệu tương đối ít tên tuổi trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của đồng hồ là nguồn năng lượng nam tính và tính công nghiệp mà nó toát ra. Bộ sưu tập đồng hồ Hublot Big Bang mang màu cá tính giống Audemars Piguet Royal Oak và Patek Philippe Nautilus. Mặc dù nhiều chiếc đồng hồ trên thị trường hiện tại trông giống như Big Bang, nhưng hầu hết đồng hồ là của kiệt tác của Hublot có chất riêng. Big Bang là một trong số ít những bộ sưu tập thực sự thay đổi bản chất của thị trường đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBig Bang là một trong số ít những bộ sưu tập thực sự thay đổi bản chất của thị trường đồng hồ

Lần tiên phong thử nghiệm sự hợp nhất của các vật liệu được gói gọn trong tác phẩm nối tiếng hàng đầu của thương hiệu: Big Bang. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005, bộ sưu tập hoành tráng sử dụng các vật liệu quý hiếm như: vàng, titan, gốm và các vật liệu hiêm khác với những đường nét thiết kế táo bạo, vỏ đồng hồ lớn và áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất đồng hồ. Ví dụ, phiên bản đường kính 44mm tuyệt đẹp có vỏ bằng vàng hồng, mặt số hiệu ứng carbon và khung bezel hình porthole đặc trưng của thương hiệu.

Phiên bản giới hạn Big Bang Ferrari All Black hoành tráng lại mang đến vỏ ceramic (gốm) với chi tiết Scuderia đỏ và có thể nhìn xuyên vào các góc của bộ chuyển động chronograph tự lên dây cót đặc biệt của Hublot thông qua vỏ trước và vỏ sau trong suốt. Nó đại diện cho một trong nhiều quan hệ đối tác thể thao mà thương hiệu đã phát triển và gây dựng trong những năm gần đây.

2. Hublot King Power

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mới lạ nào đó thậm chí còn bắt mắt hơn cả Big Bang thì bộ sưu tập King Power dành cho bạn. Hublot King Power Oceanographic 4000 Carbon là một thiết kế đặc sắc và nổi bật có vỏ bằng sợi carbon 48mm và bộ chuyển động tự lên dây cót HUB1401. Điều làm nên sự tuyệt vời cho chiếc đồng hồ này là khả năng chống nước lên đến 4000m - con số đáng kinh ngạc mà không phải thương hiệu nào cũng làm được.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐiều làm nên sự tuyệt vời cho chiếc đồng hồ này là khả năng chống nước lên đến 4000m

Những người hâm mộ của các hoạt động thể thao sẽ ngưỡng mộ phiên bản King Power Red Devil Chronograph dành cho đội bóng Manchester Utd và King Power Maradona là bộ sưu tập tôn vinh những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Loại thứ hai được giới hạn chỉ 500 chiếc và có cả số đội hình cùng màu sắc tượng trưng của đội tuyển Albiceleste trên mặt số đồng hồ.

3. Hublot Classic Fusion

Nếu như những phong cách thiết kế của The King Power quá phức tạp và hầm hố với bạn thì những mẫu của Classic Fusion sẽ khiến bạn không thể ngừng ngắm chúng bởi chúng hợp với bạn.

Sự tích hợp tương tự của vật liệu và độ táo bạo kỹ thuật là một món quà sang trọng, thanh lịch. Chúng có vỏ mỏng hơn và mang vẻ đẹp thẩm mỹ cổ điển hơn. Classic Fusion Ultra-Thin Titanium là một ví dụ cho chiếc đồng đồ Hublot thanh lịch của bộ sưu tập này với vỏ 45mm mảnh dẻ, dây đeo bằng da truyền thống và đèn báo ở vị trí 7 giờ hiển thị khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 90 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchClassic Fusion Ultra-Thin Titanium là một ví dụ cho chiếc đồng đồ Hublot thanh lịch

Mặc dù Hublot là một trong những thương hiệu phân cực trong thế giới đồng hồ, nhưng đồng hồ Hublot vẫn được công nhận đáng kể bởi các nhà sưu tập yêu thích vẻ đẹp sáng tạo và mới lạ từ thương hiệu. Nếu bạn yêu thích một mẫu đồng hồ mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp tương lai thì Hublot Big Bang là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Những chiếc đồng hồ này là tác phẩm kinh điển tuyệt đối, có vẻ ngoài tuyệt vời và mang đến sự rung cảm mới lạ khiến nhiều người yêu thích. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu độc đáo cũng là yêu tố tiên quyết khiến nhiều người đầu tư đồng hồ Hublot. Những người thích vẻ đẹp độc đáo hơn có thể tìm hiểu các bộ sưu tập Spirit of Big Bang, MP hoặc Novelty.

>>> SO SÁNH ĐỒNG HỒ HUBLOT VÀ TAG HEUER – ĐỒNG HỒ NÀO TỐT HƠN?

------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call