A A A
Đồng Hồ Longines Thứ hai, ngày 28/02/2022

HƯỚNG DẪN MUA ĐỒNG HỒ LONGINES THANH LỊCH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Với danh mục sản phẩm chứa hơn 1200 mẫu mã khác nhau, người mới bắt đầu có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Longines chính hãng phù hợp với bản thân mình.

Cùng với logo chiếc đồng hồ cát có cánh được sở hữu bản quyền sớm nhất thế giới, thương hiệu đồng hồ Longines đã cho ra đời vô vàn cỗ máy thời gian trong suốt lịch sử hình thành của mình.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ phân loại và giới thiệu từng dòng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp của Longines, để người mới bắt đầu tìm hiểu về hãng như bạn có thể dễ dàng hơn trong sự lựa chọn của mình.

Hướng dẫn mua đồng hồ Longines thanh lịch cho người mới bắt đầuCaption

1. ĐỒNG HỒ LONGINES ELEGANCE - THANH LỊCH LÀ MỘT PHONG CÁCH SỐNG

Dòng sản phẩm Elegance là bộ sưu tập lớn nhất và đa dạng nhất trong danh mục của Longines. Bao gồm những dòng sản phẩm nổi tiếng như đồng hồ La Grande Classique de Longines, đồng hồ Longines PrimaLuna, đồng hồ Longines DolceVita, Présence,... đây là những cỗ máy thời gian đại diện cho phong cách thanh lịch nổi tiếng của thương hiệu.

>> 5 LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ TIỀN VÀO LONGINES KHI BẮT ĐẦU MUA ĐỒNG HỒ

ĐỒNG HỒ LONGINES DOLCEVITA

Dù có thể khiến bạn liên tưởng tới những chiếc đồng hồ Cartier Tank nổi tiếng, nhưng bộ sưu tập đồng hồ Longines DolceVita được nhiều khách hàng ưa chuộng vì khung máy chữ nhật dài phổ biến và dễ đeo hơn. 

Với cái tên mang ý nghĩa “Cuộc sống tươi đẹp”, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này ôm trọn những nét đẹp tinh tế của Longines thông qua các mặt số tráng men cùng bố cục tỉ mỉ trên mặt số. 

Hướng dẫn mua đồng hồ Longines thanh lịch cho người mới bắt đầuVới cái tên mang ý nghĩa “Cuộc sống tươi đẹp”, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này ôm trọn những nét đẹp tinh tế của Longines

ĐỒNG HỒ LONGINES PRÉSENCE

Nếu như bạn thích một lớp mạ PVD vàng đỏ là điểm nhấn tuyệt vời trên cổ tay với giá thành hợp lý, thì nhiều sản phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ Longines Présence có thể thỏa mãn được bạn. 

Hướng dẫn mua đồng hồ Longines thanh lịch cho người mới bắt đầuĐồng hồ Longines Présence có khung máy mạ PVD vàng đỏ là điểm nhấn tuyệt vời trên cổ tay với giá thành hợp lý

Với thiết kế mặt số tròn lý tưởng cùng khung máy gợn vòng độc đáo, chiếc đồng hồ cao cấp có thể phát huy toàn bộ sức hút của mình dù tổng quan sản phẩm khá truyền thống. Bạn có thể tham khảo sản phẩm có đường kính khung máy 40 mm, với số giờ dự trữ năng lượng là 72 giờ.

ĐỒNG HỒ LONGINES FLAGSHIP

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Longines làm quà tặng cho ai đó, hoặc bạn là người mới bắt đầu đầu tư đồng hồ cao cấp cho riêng mình, Flagship có thể là bộ sưu tập hoàn hảo cho bạn.

Với thiết kế cơ bản nhưng không hề nhàm chán, đồng hồ Longines Flagship là một chiếc dress watch có thể làm hài lòng tất cả mọi người. So với những dòng sản phẩm khác trong bộ sưu tập Elegance, đây cũng là sản phẩm có mặt số tinh giản, hiện đại nhất.

Hướng dẫn mua đồng hồ Longines thanh lịch cho người mới bắt đầuTrong bộ sưu tập Elegance, đồng hồ Longines Flagship cũng là sản phẩm có mặt số tinh giản, hiện đại nhất

>> 5 DÒNG ĐỒNG HỒ LONGINES MỚI NHẤT 

2. ĐỒNG HỒ LONGINES DI SẢN - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU HƠN 100 TUỔI ĐỜI

Bộ sưu tập Watchmaking Tradition, hay còn được gọi là đồng hồ Longines di sản là tập hợp những sản phẩm nổi tiếng trong lịch sử thương hiệu. Đây cũng là bộ sưu tập có nhiều sản phẩm nhất của hãng.

ĐỒNG HỒ LONGINES MASTER

Những chiếc đồng hồ Longines Master nổi tiếng là đại diện cho dòng sản phẩm đầu tiên sở hữu khung máy kim loại, mang phong cách đầy hiện đại của thương hiệu. 

Hướng dẫn mua đồng hồ Longines thanh lịch cho người mới bắt đầuĐồng hồ Longines Master nổi tiếng là đại diện cho dòng sản phẩm đầu tiên sở hữu khung máy kim loại, mang phong cách đầy hiện đại của thương hiệu

Ở phiên bản đặc trưng của bộ sưu tập (số hiệu L2.793.8.78.3), ta có một khung máy làm từ vàng hồng nguyên khối và hoa văn barleycorn - họa tiết ô vuông lặp lại trên mặt số - độc đáo đại diện cho vẻ đẹp vượt thời gian của bộ sưu tập này.

>> ĐỒNG HỒ LONGINES - NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐƯỢC VINH DANH NHIỀU NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

ĐỒNG HỒ LONGINES 1832

Với mặt số màu be/ trắng sữa (sắc màu có thể thay đổi tùy theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau) cùng khung máy làm từ thép không gỉ, chiếc đồng hồ Longines 1832 là một điểm nhấn mới lạ trong danh mục đồng hồ cao cấp thanh lịch của hãng.

Hướng dẫn mua đồng hồ Longines thanh lịch cho người mới bắt đầuĐồng hồ Longines 1832 là một điểm nhấn mới lạ trong danh mục đồng hồ cao cấp thanh lịch của hãng

Để bổ sung nét đặc trưng của đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống trên một mặt số khá cứng cáp, tân thời, nhiều phiên bản của bộ sưu tập bao gồm tính năng lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ kèm theo mặt số tính ngày nhỏ. 

ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC CHRONOGRAPH

Nếu như bạn là người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ và có niềm đam mê đặc biệt với những sản phẩm có tính năng cao cấp, đồng hồ Longines Heritage Classic Chronograph là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. 

Chiếc đồng hồ cao cấp lấy cảm hứng từ phiên bản Heritage Classic Chronograph nổi tiếng trong lịch sử thương hiệu, bao gồm kim mặt số phụ bằng thép màu xanh lam và thang đo tachymeter quốc tế trên mặt số bên ngoài. Chiếc đồng hồ Longines hiện đại còn sở hữu mặt số tuxedo độc đáo với hai mặt số phụ đen - trắng cân xứng, mang lại rung cảm cổ điển thường thấy của Longines.

Hướng dẫn mua đồng hồ Longines thanh lịch cho người mới bắt đầuChiếc đồng hồ cao cấp lấy cảm hứng từ phiên bản Heritage Classic Chronograph nổi tiếng trong lịch sử thương hiệu

>> CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES NAM CÓ GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2021

 

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt. Đồng thời chúng tôi có thể nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Longines nổi tiếng, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

-> Tham khảo Những mẫu Đồng hồ Longines HOT nhất của LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call