A A A
Xu Hướng Thứ ba, ngày 20/09/2022

ĐÁNH GIÁ HISTORIADOR 1519 - CHIẾC ĐỒNG HỒ MANG TÍNH BIỂU TƯỢNG VÀ ĐƯỢC SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT TRONG LỊCH SỬ CUERVO Y SOBRINOS

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Cuervo y Sobrinos đã kỷ niệm nơi sinh của mình, Havana với việc phát hành Historiador 1519. Mẫu đồng hồ mới này được trang trí với các chi tiết bắt mắt và truyền tải nét quyến rũ của thời kỳ hoàng kim Havana.  

1. Cuervo y Sobrinos - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ duy nhất mang âm hưởng Latin

Cuervo y Sobrinos là thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1882, nhưng nguồn gốc thực sự bắt nguồn từ năm 1862 khi người nhập cư Tây Ban Nha Ramón Fernandos Cuervo mở một cửa hàng sửa chữa đồ trang sức và đồng hồ ở Havana. Dưới sự phát triển ngày càng lớn mạnh, 5 người cháu trai của ông đã quyết định thành lập công ty vào năm 1882, đổi tên thành Cuervo y Sobrinos. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCửa hàng đầu tiên của Cuervo y Sobrinos tại Havana

Công ty đạt được thành công lớn trong thời kỳ hoàng kim Havana vào những năm 1950, tuy nhiên vì cuộc Cách mạng Cuba thương hiệu tạm ngừng kinh doanh. Đến năm 1997, công ty được hồi sinh và chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng có nguồn gốc Latinh, cũng như phong cách sống xa hoa của Havana, mà thương hiệu đã theo đuổi trong nhiều thập kỷ. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCửa hàng và bảo tàng Havana của Cuervo y Sobrinos tại khu vực trung tâm Havana ngày nay.

Trải qua hơn 140 năm, những chiếc đồng hồ Cuervo y Sobrinos luôn giữ một vị trí độc đáo, truyền thống và bản sắc riêng giúp phân biệt thương hiệu được tạo ra ở Havana năm 1882 với bất kỳ nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ nào khác trên thế giới. Havana sẽ luôn là ngôi nhà tinh thần của Cuervo y Sobrinos và vì lý do này, công ty đã chọn để kỷ niệm năm thành phố được sinh ra với việc phát hành bộ sưu tập Historiador 1519, cỗ máy mang trong mình tâm hồn quyến rũ Latinh và một trái tim mạnh mẽ của Thụy Sĩ.

> ĐỒNG HỒ CUERVO Y SOBRINOS CỦA NƯỚC NÀO? ĐỒNG HỒ CÓ TỐT KHÔNG?

2. Đánh giá bộ sưu tập đồng hồ Historiador 1519 cổ điển, vượt thời gian

Historiador 1519 ngay từ khi được ra mắt đã trở thành một trong những chiếc đồng hồ được săn lùng nhiều nhất từ ​​danh mục Cuervo y Sobrinos. Nguồn gốc cái tên Historiador được đặt dành cho cựu sử gia chính thức của Havana, Tiến sĩ Eusebio Leal Spengler, người đã có công phục hồi lại tàn tích trung tâm lịch sử ở thành phố Havana và hiện nay trở thành Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Đồng thời, phiên bản cũng là sự tôn vinh mối liên hệ lịch sử và nơi sản sinh ra thương hiệu - thành phố Havana trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Cuba. 

Vỏ thép không gỉ

Mang một chiếc Historiador 1519 là bạn đang đeo trên tay những giá trị lịch sử được cân bằng hài hòa giữa chất lượng và những đường nét chế tác tinh xảo. Vỏ thép không gỉ của cỗ máy có kích thước khá khiêm tốn với đường kính 40mm, chiều cao 9.9 mm. Yếu tố tạo kiểu dáng đặc trưng của bộ sưu tập Historiador nằm ở các vấu dài của nó được kéo dài từ dây đeo, tạo cảm giác đồng hồ lớn hơn một chút so với đường kính thực, nhưng vẫn vừa vặn thoải mái, nằm vuông góc trên cổ tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ thép không gỉ của Historiador 1519 có kích thước khá khiêm tốn với đường kính 40mm, chiều cao 9.9 mm.

Bên ngoài của vỏ có một lớp hoàn thiện được đánh bóng vừa làm nổi bật các đường viền uốn lượn, vừa tăng thêm giá trị cho chiếc đồng cổ điển. Để tăng thêm sự đẳng cấp, mặt kính đồng hồ được phủ tinh thể sapphire cong kép có độ cứng 9 trên thang độ cứng Mohs, giúp chống phản chiếu và thu hút ánh sáng tràn ngập bề mặt quay số, tăng khả năng đọc. 

> TỔNG HỢP BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT CỦA THƯƠNG HIỆU CUERVO Y SOBRINOS

Mặt số tinh xảo

Với việc phát hành Historiador 1519, Cuervo y Sobrinos đã chứng minh tay nghề chế tác mặt số đỉnh cao của mình. Mặt đồng hồ bao gồm nhiều chi tiết trang nhã, mỗi chi tiết đều góp phần quan trọng làm phong phú thêm vẻ ngoài tổng thể.

Gợi nhớ đến bầu trời vàng, chất liệu da cổ điển và những điếu xì gà của Havana, Historiador 1519 kết hợp giữa tông màu ấm và phong cách Art Deco đặc trưng. Khu vực trung tâm của mặt số được làm sống động với họa tiết guilloche cùng biểu tượng chìa khóa trong quốc huy của đất nước Cuba. Kim phút và kim giờ lấy cảm hứng từ phong cách Breguet tạo ấn tượng đầu tiên cho người nhìn về chiếc đồng thanh lịch, cổ điển có đính kết các chi tiết tinh xảo. Cuối cùng là phần mặt tròn có đính kim sa mang tên thương hiệu và thang đo 12 giờ cách điệu cũng ôm lấy cửa sổ ngày. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Historiador 1519 cổ điển có mặt số tinh xảo mang đậm tính biểu tượng 

Historiador 1519 cũng được xem là chiếc đồng hồ biểu tượng nhất trong ngành chế tác đồng hồ, mặt số GMT cho phép người đeo biết thời gian ở hai múi giờ khác nhau tượng trưng cho thế giới mới và cũ. Đây cũng được đánh giá là tính năng hoàn hảo cho những quý ông thích đi du lịch, muốn theo dõi thời gian ở nhiều nơi khác nhau. Quan sát mặt sau đồng hồ, bạn sẽ trầm trồ với các biểu tượng đặc trưng ba lâu đài (Fuerza, The Morro và Punta Castles) các chi tiết tạo nên lá cờ Havana được thương hiệu tôn vinh rất trang trí và rất đỗi tinh tế.

Bộ máy chất lượng hàng đầu từ Thụy Sĩ

Nằm bên trong Cuervo y Sobrinos Historiador 1519 là sự tích hợp bộ máy CYS 5104 của thương hiệu và bộ máy tự động Peseux 224 ở trung tâm. Bộ máy cũng được sử dụng trong kiệt tác Buceador Caribe, nó là một sự thay thế cho ETA 2824 và có cùng kích thước chính xác với chiều ngang 25,6mm và chiều cao 4,6mm. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNằm bên trong Historiador 1519 là bộ máy CYS 5104 chất lượng hàng đầu từ Thụy Sĩ

Trang bị bộ máy đáng tin cậy từ Thụy Sĩ, đồng hồ sẽ chạy ở tần số 28.800vph và dự trữ năng lượng 38 giờ khá bền bỉ, chính xác để biến mọi khoảnh khắc của chủ nhân trở nên khó quên và quý giá.

Dây da cá sấu Louisiana

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhóa gấp có biểu tượng 3D CYS

Bộ sưu tập Cuervo y Sobrinos Historiador 1519 có 3 tùy chọn gồm dây đeo màu nâu, xanh đậm hoặc xanh nhạt, tùy thuộc vào mặt số của nó. Để củng cố thêm nét cổ điển dây đồng hồ sử dụng dây da cá sấu Louisiana cao cấp toát lên sự sang trọng và đẳng cấp khi để lên tay. Mỗi cỗ máy được cố định vào cổ tay bằng một khóa gấp có biểu tượng 3D CYS đặc biệt.

Hơn 140 năm, những cỗ máy Cuervo y Sobrinos luôn làm nức lòng giới mộ điệu bằng nét cổ điển đặc trưng, quyến rũ đậm chất Latinh. Historiador 1519 là một trong những kiệt tác nổi bật làm nên danh tiếng cho thương hiệu. Với chất liệu thép không gỉ, mặt kính sapphire cao cấp, bền bỉ cùng thiết kế mang hơi hướng cổ điển, cực kỳ sang trọng và thời trang khi hiện diện trên cổ tay bất cứ ai. 

------------------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call