A A A
Xu Hướng Thứ ba, ngày 27/12/2022

TẠI SAO NÊN CHỌN HỘP XOAY ĐỒNG HỒ CƠ CỦA WOLF?

Hộp xoay đồng hồ WOLF là phụ kiện được làm thủ công bởi các chuyên gia từ Đức. Được thiết kế chuyên nghiệp bởi một công ty đã tạo được tên tuổi trong ngành lên dây đồng hồ bằng cách liên tục tung ra các bộ sưu tập chức năng độc quyền. Cho dù bạn đang tìm kiếm một hộp xoay hoàn thiện bằng gỗ, hay thiết kế hiện đại có nhiều tính năng hay một bộ lên dây sẽ chứa đầy đủ bộ sưu tập của bạn — bạn đều có thể tìm thấy trong danh mục WOLF, thương hiệu cung cấp đa dạng các bộ sưu tập thiết kế phù hợp với sở thích, nhu cầu và ngân sách của bất kỳ chủ sở hữu đồng hồ xa xỉ nào.

Chỉ có hộp xoay WOLF mới tính số vòng xoay chính xác mỗi ngày

Xoay đồng hồ cơ quá nhiều không phải là sự chăm sóc đúng cách dành cho những cỗ máy thời gian. Mỗi chiếc đồng hồ sẽ có một số vòng quay mỗi ngày cần thiết để được lên dây cót hoàn hảo. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChỉ có hộp xoay WOLF mới tính số vòng xoay chính xác mỗi ngày


Thông thường, số vòng xoay mỗi ngày cần thiết cho hầu hết đồng hồ cơ sẽ từ 500 đến 800 TPD, an toàn nhất là 650 TPD. Tránh thiết lập TPD quá cao sẽ tạo lực xoay mạnh, dễ gây hỏng máy hoặc làm mòn cốt máy. Ngược lại, cũng không nên thiết lập TPD quá thấp khiến đồng hồ lên dây không đủ làm đứng máy, chạy sai lệch giờ. Vì vậy, xác định chính xác TPD lượt quay cần thiết mỗi ngày cho từng loại máy là rất quan trọng, nó sẽ đảm bảo hiệu suất tối ưu và chính xác cao hơn khi lên dây cót. 

Hộp xoay đồng hồ của WOLF với công nghệ được cấp bằng sáng chế


Công nghệ được cấp bằng sáng chế được tìm thấy trong tất cả bộ lên dây của WOLF sẽ đếm và đo chính xác số vòng quay cần thiết cho đồng hồ. Thông thường, các thương hiệu khác chỉ ước tính con số này và do đó người dùng thường phàn nàn rằng đồng hồ của họ không được lên dây cót đúng cách. Đồng thời, với cơ sở dữ liệu về thông số kỹ thuật sẽ cung cấp cho những chiếc đồng hồ số vòng quay được đề xuất mỗi ngày và hướng phù hợp cho mỗi loại đồng hồ. Từ những chiếc đồng hồ Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet, Hublot, cổ điển, hiện đại hay nhiều chức năng phức tạp chỉ cần đặt vào bộ lên dây WOLF, các cỗ máy sẽ được lên dây cót đúng cách và trữ nguồn năng lượng đủ trong nhiều giờ.

>> TOP HỘP XOAY ĐỒNG HỒ WOLF ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Hộp xoay đồng hồ của WOLF có chu kỳ xoay được lặp lại

Đặt đồng hồ của bạn trong các hộp xoay đồng hồ của WOLF là giải pháp thuận tiện và thực hành tốt nhất cho sức khỏe đồng hồ của bạn. Phụ thuộc vào từng thiết kế mà hộp xoay sẽ có các chế độ xoay khác nhau. 

WOLF cung cấp 2 hoặc 4 chế độ xoay và các chu kỳ lặp lại cho chương trình xoay. Nghĩa là khi xoay tự động sau một thời gian nhất định cơ chế xoay sẽ nghỉ rồi mới đảo chiều. Cơ chế hoạt động này hoàn toàn phù hợp và an toàn với phần lớn các mẫu đồng hồ đang thịnh hành trên thị trường. 

Vòng bít có khóa để phù hợp với mọi kích thước cổ tay

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVòng bít có khóa để phù hợp với mọi kích thước cổ tay, mọi kích thước đồng hồ

Tất cả bộ lên dây đồng hồ đều cần một vòng bít để khóa chặt đồng hồ vào vị trí khi đang xoay. Sáng tạo Dynamic Cuff trong các hộp xoay của WOLF sẽ kẹp chặt vào cấu trúc của bộ cuộn dây, tương thích với tất cả các kích thước đồng hồ và khóa đồng hồ vào vị trí an toàn để hoàn thành các vòng quay hàng ngày. Điều quan trọng nhất, là các vòng bít đủ mềm có độ đàn hồi để cố định đồng hồ của bạn chắc chắn mà không làm những cỗ máy bị kéo căng hoặc biến dạng.

Hộp xoay WOLF không bao giờ từ hóa chiếc đồng hồ của bạn

Từ trường ở khắp mọi nơi của chúng ta nó có thể đến từ các thiết bị điện tử quen thuộc như điện thoại, tivi, máy tính, máy lạnh,...Mặc dù luôn hiện diện hàng ngày và không gây ra mối đe dọa lớn nào nhưng nếu tiếp xúc từ trường trong khoảng thời gian dài rất có thể khiến chiếc đồng hồ của bạn ngừng hoạt động hoặc giảm tuổi thọ. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay WOLF không bao giờ từ hóa chiếc đồng hồ của bạn

Nhưng với bộ lên dây của WOLF sẽ không bao giờ từ hóa chiếc đồng hồ của bạn. Với hơn 185 năm đổi mới và công nghệ được cấp bằng sáng chế WOLF thiết lập tiêu chuẩn bằng cách tiến hành kiểm tra từ tính trên mỗi cuộn dây và sử dụng đơn vị Tesla. Thiết bị này thực hiện đo ghi nhận là 1mT = 1 gauss. Mức mật độ từ thông được kiểm tra tại khu vực trung tâm của bộ lên dây đồng hồ, chính xác nơi đồng hồ được đặt. Tiếp theo, phần đáy của trống được kiểm tra vì nó là khu vực gần động cơ nhất. Mật độ từ thông cực đại vào khoảng 0,4mT (4 gauss) đã được ghi lại, con số khá thấp và chắc chắn đồng hồ của bạn sẽ không bao giờ bị từ hóa khi thiết lập chế độ xoay trong bộ lên dây WOLF.

>> TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TỪ A-Z VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF

Thiết kế đề cao tính thẩm mỹ, sự sang trọng, đẳng cấp cho những chiếc đồng hồ


WOLF hiểu rõ việc chú trọng vào công năng thôi là chưa đủ để tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, WOLF đã tập trung hàng nghìn giờ để sáng tạo, chế tác thủ công tạo nên những thiết kế hộp xoay thật đẹp mắt, sang trọng. Mỗi bộ sưu tập được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và nhiều kích cỡ cho nhiều đồng hồ hơn mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế đề cao tính thẩm mỹ, sự sang trọng, đẳng cấp cho những chiếc đồng hồ

Ngoài ra, giám đốc điều hành Simon Wolf của WOLF còn tiếp tục di sản gia đình của mình với việc cam kết sâu sắc đối với chủ nghĩa môi trường và bảo vệ động vật. Để vừa bảo vệ di sản của bạn vừa bảo vệ sức khỏe của hành tinh và tác động của ngành công nghiệp da đối với môi trường, WOLF đã cam kết sử dụng da thuần chay 100% trong các thiết kế hộp đồng hồ và hộp trang sức bởi vì để chất lượng cao nhất và sang trọng nhưng vẫn đi đôi với tính bền vững.

-------------------------------------------------------
Là thương hiệu đi tiên phong trong các thiết kế hộp xoay đồng hồ và trang sức từ năm 1834, đến nay WOLF vẫn luôn là thương hiệu được đón nhận và nhận được sự tin tưởng từ người dùng. Một chiếc hộp xoay đồng hồ chất lượng cao, thiết kế vượt thời gian và bền bỉ theo năm tháng từ WOLF hẳn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những chiếc đồng hồ của bạn! Tất cả các sản phẩm hộp đồng hồ và hộp trang sức WOLF đều được phân phối độc quyền tại LIKEWATCH. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 
LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less
⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call