A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 13/01/2023

TÌM HIỂU 2 PHIÊN BẢN SOBRINOS HISTORIADOR ASTURIAS PEQUEÑOS SEGUNDOS MỚI NHẤT

Cuervo y Sobrinos là một thương hiệu đồng hồ thú vị có nguồn gốc ở Cuba, hiện là một phần của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Bộ sưu tập Historiador từ Cuervo y Sobrinos nổi bật nhờ những chiếc đồng hồ phản ánh chân thực nguồn gốc nghệ thuật và di sản của thương hiệu. Hãng cũng liên tục mở rộng bộ sưu tập Historiador với những mẫu đồng hồ Asturias Pequeños Segundos sắc sảo và thanh lịch.

1. Đồng hồ Cuervo y Sobrinos mang cảm hứng Latinh

Tuy rằng thương hiệu có trụ sở chính tại Thụy Sĩ, nhưng nguồn gốc Cuervo y Sobrinos vẫn được thể hiện rõ, mang nét Latinh riêng biệt. Từng có một quá khứ đặc biệt, vào năm 1882, cả gia đình nhà Cuervo y Sobrinos trở thành nạn nhân của cuộc cách mạng Cuba và bị quốc hữu hóa vào năm 1965, thương hiệu biến mất ngay sau đó. 

Vào năm 1997, thương hiệu được hồi sinh nhưng vẫn sử dụng di sản gốc tích làm nguồn cảm hứng cho nhiều bộ sưu tập đồng hồ. Bộ sưu tập Cuervo y Sobrinos Historiador Asturias nhằm tôn vinh quê nhà của gia đình Cuervo, những người đã thành lập công ty sau khi di cư từ Asturias, Tây Ban Nha đến hòn đảo Caribe.

Cuervo y Sobrinos được thành lập vào năm 1882, câu chuyện thương hiệu thực sự bắt đầu 20 năm trước, khi Ramón Fernandos Cuervo mở một cửa hàng chỉ để sửa chữa đồ trang sức và đồng hồ ở Havana. Đến năm 1882, thêm năm cháu trai Cuervo gia nhập và Cuervo y Sobrinos ra đời. Hoạt động trong hơn 80 năm, công ty biến mất do chính phủ Cuba quốc hữu hóa. Dưới sự phục hưng của Cuervo y Sobrinos, Historiador như một thông điệp tôn vinh nguồn gốc Latinh của thương hiệu và được coi là bộ sưu tập chủ lực. 

2. Phiên bản Cuervo y Sobrinos Historiador Asturias Pequeños Segundos 2021 và 2022 khác nhau ở điểm nào?

Cuervo y Sobrinos Historiador Asturias Pequeños Segundos 2021 

Vỏ cho bộ sưu tập Cuervo y Sobrinos Historiador Asturias 2021 là điểm chấm phá mang nét tinh tế của Latinh riêng biệt mà thương hiệu có được. Đồng hồ có kích thước chiều ngang 40mm và chiều cao chỉ 9,9mm, một chiếc đồng hồ dễ chịu khi đeo. Các vấu dáng sừng kéo nối liền với khuôn vỏ tròn. Bao phủ mặt trong của mặt số là một tinh thể sapphire hình vòm, và cũng sử dụng tương tự cho mặt sau để có thể nhìn xuyên vào bên trong, quan sát trái tim cơ học. Đồng hồ có khả năng chống nước được đánh giá là 30 mét.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có kích thước chiều ngang 40mm và chiều cao chỉ 9,9mm, một chiếc đồng hồ dễ chịu khi đeo

Phần ấn tượng nhất cho dòng cải tiến này là bốn mặt số mang phong cách fumé khác nhau, cùng chung hình ảnh 4 chùm sáng làm nổi bật cả một góc trung tâm mặt số. Mặt số có tông màu xanh đậm, đỏ sẫm, xanh lá cây đậm và nâu vàng, đều đậm màu dần về phía viền ngoài. Thời gian được biểu thị bằng kim Losangé thanh lịch cho kim giờ và phút trong khi kim giây thanh mảnh như kim. Các chỉ số giờ được đánh bóng chau chuốt và sử dụng biểu tượng CyS ở 12 giờ đồng hồ. Tại vị trí 6 giờ, có một ô cửa sổ hiển thị ngày, phần nền màu đen với chữ số màu trắng để đạt độ tương phản tốt nhất có thể.

Phần sau đồng hồ là bộ máy Calibre CyS 5104, dựa trên Peseux 224. Đây là bộ máy tương tự thấy trong Historiador 1519 và Buceador Caribe. Tuy chỉ  thay thế cho ETA 2824 huyền thoại nhưng vẫn cung cấp các thông số kỹ thuật khá tương tự. Tần số là 28.800vph, sử dụng 28 chân kính và cung cấp 38 giờ tự động. 

Cuervo y Sobrinos Historiador Asturias Pequeños Segundos 2022

Giống như tất cả các thành viên khác của gia đình Historiador, điều thu hút sự chú ý ngay lập tức trên đồng hồ Cuervo y Sobrinos Asturias Pequeños Segundos 2022 mới là thiết kế vỏ cực kỳ nổi bật. Sử dụng thép không gỉ 316l, dáng vỏ tròn được nối mượt mà với các vấu sừng góc cạnh để tạo ra hình ảnh nam tính trực quan mạnh mẽ và bóng bẩy. Vỏ được đánh bóng hoàn toàn, có đường kính khiêm tốn 40mm và có độ dày chỉ 11,2mm. Vỏ đồng hồ chỉ có khả năng chống nước 50 mét, có thể chấp nhận được đối với một chiếc đồng hồ sang trọng. 

Di chuyển đến mặt số, đồng hồ ấn tượng với một màn hình sang trọng và gọn gàng, không có dư một chi tiết thừa nào. Có 2 phiên bản màu mặt số, gồm bạc pha trắng và xanh dương. Điểm trên phần không gian tưởng chừng đơn điệu là hiệu ứng sunburst đẹp mắt mang đến cho chiếc đồng hồ một vẻ ngoài trang trọng và cao cấp hơn. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ đồng hồ chỉ có khả năng chống nước 50 mét, có thể chấp nhận được đối với một chiếc đồng hồ sang trọng

Xung quanh phần chu vi mặt số là 12 cọc số được đánh bóng và một biểu tượng của thương hiệu thay thế cho số 12. Ở vị trí 6 giờ, đồng hồ có một mặt số phụ hơi lõm, có chức năng theo dõi giây đang chạy. Hoàn thiện mặt số là kim giờ và phút cân đối. Mặt số khá đơn giản, không có biến chứng ngày tháng và cũng không xáo trộn sự hài hòa của bố cục.

Phía sau đồng hồ để lộ ra bộ máy CyS 5158 cung cấp năng lượng cho cả đồng hồ. Dựa trên Sellita SW261-1 đáng tin cậy, bộ máy CyS 5158 hoạt động ở tần số 4 Hz và cung cấp khả năng tự chủ trong khoảng 38 giờ khi được lên dây đầy đủ. Bộ máy đã được trang trí độc đáo bằng cách sử dụng các vít màu xanh lam và rôto tùy chỉnh với các sọc Geneva và logo Cuervo y Sobrinos. Chuyển động có thể được thưởng thức thông qua vỏ sapphire mặt sau.

---------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call