A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 15/01/2023

CUERVO Y SOBRINOS HISTORIADOR 1519 - PHIÊN BẢN TÔN VINH 500 NĂM HIỆN HỮU CỦA VÙNG ĐẤT HAVANA

Năm 1862, Don Ramon Cuervo mở cửa hàng trang sức và đồng hồ đầu tiên của mình ở Havana. Khoảng 20 năm sau, Don Ramon thành lập công ty Cuervo y Sobrinos cùng với sáu cháu trai của mình (sobrinos trong tiếng Tây Ban Nha)

1. Đánh giá tiềm năng của Cuervo y Sobrinos trên thị trường đồng hồ Thụy Sĩ

Một trong những người cháu trai, Don Armando tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Cuervo y Sobrinos có một lịch sử lâu đời và hấp dẫn đáng được kể lại. Cuervo y Sobrinos có nguồn gốc sâu xa ở Havana. Gia đình Cuervo bắt đầu bằng việc nhập khẩu đồng hồ Thụy Sĩ trước khi phát triển các bộ sưu tập Thụy Sĩ sản xuất của riêng họ, những bộ sưu tập có những chiếc đồng hồ thời trang. Những nhân vật nổi tiếng của thế kỷ 20 đã đến thăm cửa hàng Cuervos y Sobrinos Havana bao gồm Hemingway, Churchill, Pablo Neruda, Einstein và Caruso.

Đánh giá phạm vi mô hình của đồng hồ Cuervo y Sobrinos, hãng cung cấp một loạt các biến chứng phức tạp bao gồm đồng hồ bấm giờ, lịch vạn niên và tourbillons. Trong đó, phiên bản Chronograph Landeron bằng vàng 18 carat (tham chiếu 3148,9B) là một chiếc đồng hồ hiếm hoi chứa đựng hoàn hảo những gì tinh túy nhất của thương hiệu. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Cuervo y Sobrinos có nguồn gốc sâu xa ở Havana

Phải nói rằng, các nhà lãnh đạo của thương hiệu luôn muốn nhấn mạnh rằng cách tiếp cận trong tương lai vẫn nhất quán với chiến lược sản phẩm cốt lõi, tập trung vào ba trụ cột chính gồm di sản, đương đại và quý cô. Các sản phẩm như tourbillons sẽ vẫn là ngoại lệ đối với chiến lược sản phẩm vì chúng sẽ chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tổng doanh số bán hàng.

Để xây dựng một thương hiệu sang trọng năng động và sáng tạo, sản xuất và phân phối sản phẩm cho khách hàng trên toàn thế giới. Cuervo y Sobrinos muốn thương hiệu đồng hồ của mình được toàn cầu công nhận về di sản Cuba, chất lượng và sự sáng tạo của nó. Từ năm 1930 đến năm 1950, Cuervo y Sobrinos có hồ sơ công ty tương tự như Cartier ở Paris và Tiffany ở New York. Cuervo y Sobrinos là một công ty gia đình lớn mạnh nhờ vào kỹ năng và tầm nhìn của các nghệ nhân tài năng. Ngày nay, Cartier và Tiffany là những thương hiệu toàn cầu, quen thuộc với tất cả mọi người. Và hãng cũng mong muốn đạt được vị thế như vậy.

2. Giới thiệu đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador 1519 phiên bản kỷ niệm 500 năm

“Cuervo y Sobrinos trao chìa khóa cho Thành phố Havana vào ngày kỷ niệm 500 năm thành lập”

Havana được thành lập vào năm 1519. Vào năm 2019, công ty Cuervo y Sobrinos hướng tới tương lai khi kỷ niệm 500 năm thành lập Havana và Cuervo y Sobrinos có vị trí xứng đáng trong lịch sử phong phú của bối cảnh văn hóa tại đây. Để kỷ niệm ngày vĩ đại lần thứ 500 này, nhà sản xuất Cuervo y Sobrinos đã tung ra một phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Historiador cổ điển, Historiador 1519, giàu tính biểu tượng.

Phiên bản giới hạn Historiador 1519 tôn vinh kỷ niệm 500 năm thành lập Havana (1519 - 2019) với chỉ 500 chiếc có sẵn. Thiết kế vỏ được lấy cảm hứng từ thiết kế nguyên bản, lịch sử của Cuervo y Sobrinos từ những năm 1950. Phiên bản 1519 được dự định trở thành một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng và được săn lùng nhiều nhất trong lịch sử của Cuervo y Sobrinos.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản giới hạn Historiador 1519 tôn vinh kỷ niệm 500 năm thành lập Havana  chỉ 500 chiếc có sẵn

Đồng hồ có mặt số GMT  “guilloché” cho phép người đeo cho biết thời gian ở hai múi giờ khác nhau tượng trưng cho thế giới Mới và Cũ và hai nền văn hóa kết hợp với nhau. Nó cũng có một chìa khóa có thể được tìm thấy trên lá cờ của Havana. Mặt sau của đồng hồ còn mang các ký hiệu đặc trưng khác. Ba lâu đài (The Fuerza, The Morro và Punta Castles) tạo nên lá cờ Havana. Phòng thủ lịch sử của thành phố có thể được chiêm ngưỡng thông qua việc in màu đặc biệt trên quả cân dao động.

Cuervo y Sobrinos Historiador 1519 được làm bằng thép không gỉ với mặt số màu xanh lam, lấy cảm hứng từ màu xanh lam trên lá cờ Havana và mặt số màu kem sâm panh Latin ấm áp đặc trưng của thương hiệu. Phiên bản thép không gỉ được giới hạn 500 chiếc. Ở trung tâm của mặt số, đồng hồ chronograph có thiết kế trang trí nghệ thuật thanh lịch và mang tính dấu ấn. Đây là phong cách thiết kế có ở đồng hồ Cuervos y Sobrinos hạng sang từ những năm 1950, được các nhà sưu tập săn lùng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchỞ trung tâm của mặt số, đồng hồ chronograph có thiết kế trang trí nghệ thuật thanh lịch

Chức năng chính của đồng hồ Cuervo y Sobrinos là xem giờ, phút, giây trung tâm, ngày, múi giờ thứ hai với 24 giờ, kim chỉ giờ phổ quát bằng đĩa. Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, có đường kính 40 mm, cao 9,9 mm, mặt sau bằng tinh thể sapphire cong gấp đôi với lớp phủ chống phản xạ, khả năng chống nước đến 3 ATM. Bộ máy CYS 6123 tự động, có đường kính 25,6 mm, cao 4,1 mm,. Dự trữ năng lượng 38 giờ và có đến 21 chân kính, chạy ở tần số 28800 A/h.

Dòng sản phẩm Historiador được đặc trưng bởi sự cổ điển, sang trọng vượt thời gian, sự đơn giản của hình thức và phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ những năm 1950. Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này là một bản sao gần giống và mang hơi hướng hiện đại của mẫu Cuervo y Sobrinos lịch sử. Mỗi tác phẩm đều đưa bạn đến sự kỳ diệu của những vùng đất kỳ lạ, toát lên bản chất của một quá khứ xa xôi, thanh lịch đồng thời kể cho bạn câu chuyện về tâm hồn Latinh của nó.

---------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call