A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 06/02/2023

KHÁM PHÁ BOVET RÉCITAL 19 MISS DIMIER - KHI THỜI GIAN GẶP NHAU TRỞ THÀNH BIỂU TƯỢNG LÃNG MẠN

Mỗi mặt số đồng hồ đều phản ánh những câu chuyện nghệ thuật ẩn chứa thông qua hình ảnh thiết kế bắt mắt và sang trọng. Bovet 1822 là một ví dụ điển hình với phiên bản đồng hồ Récital 19 Miss Dimier - một chiếc đồng hồ hình elip với đai kính nạm kim cương, được thiết kế dành riêng cho phái nữ với hình ảnh chủ đạo là một đại dương xanh bao la, như ẩn chứa những khát khao đẹp đẽ của mỗi người con gái. Nét sáng chói nằm ở kim giờ và kim phút, được thiết kế sao cho khi chúng chồng lên nhau, mỗi giờ một lần, tạo thành hình trái tim rất lãng mạn.

Bên trong của một nhà sản xuất đồng hồ lớn Thuỵ Sĩ

Cư dân của Val-de-Travers tạo Thụy Sĩ thường xuyên kể họ đã nhìn thấy một “nàng tiên xanh”. Nàng tiên xanh ở đây ám chỉ đến những dòng suối chảy xiết trên núi, những hang động bí mật giữa những hẻm núi hẹp, những dòng sông yên bình và những khu rừng tuyệt vời đặc trưng cho khu vực nằm giữa biên giới Pháp và hồ Neuchâtel.

Ẩn mình giữa rừng núi xanh mởn, nhìn ra các thị trấn lớn của thung lũng là Fleurier và Môtiers - một trong những điểm tham quan mang tính lịch sử của nhân loại: một lâu đài bằng đá đầu tiên được xây dựng vào đầu thế kỷ 14 bởi Rodolphe IV, bá tước Neuchâtel. Ban đầu được gọi là Vauxtravers, ngày nay mọi người gọi nó là Château de Môtiers, ngay cả khi người dân địa phương vẫn có xu hướng gọi là Vieux-Château.

>>5 ĐIỀU KHÔNG NÊN BỎ LỠ VỀ THƯƠNG HIỆU BOVET

Lâu đài bị các lãnh chúa của thung lũng chiếm giữ liên tiếp, vào năm 1835, lâu đài được Henri-François Dubois-Bovet mua lại từ bang, người đã biến nó thành một nơi hoàn chỉnh, giống như nhà kho lớn. Vào năm 1957, các chắt của Dubois-Bovet đã tặng nó cho bang Neuchâtel, sử dụng cho các sự kiện văn hóa và địa phương như đám cưới. Được xếp hạng là di tích lịch sử quốc gia, và cũng là một địa điểm thu hút khách du lịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLâu đài Môtiers

Lâu đài Môtiers lịch sử rộng 5.800 mét vuông, nằm cách làng Môtiers chỉ 1 km về phía nam và nhìn ra Fleurier. Năm 2006, lâu đài được mua bởi Pascal Raffy, người đã mua Bovet vào năm 2001 và đã biến thành Dimier 1822, như một cơ sở sản xuất lớn.

Sau khi được chính quyền của Neuchâtel xác nhận sở hữu Château de Môtiers, Raffy đã nghĩ đến việc sử dụng lâu đài làm nơi sản xuất chính cho thương hiệu đang phát triển của mình. Hiện tại, những chiếc đồng hồ sang trọng của Bovet được lắp ráp tại địa điểm này.

Ngay từ đầu, Raffy khó có thể chọn một địa điểm ấn tượng hơn. Ông ấy bắt đầu cải tạo nhà kho cũ, gọi đơn giản là “la grange,” thành các xưởng sản xuất. Mặc dù các xưởng này ban đầu được dự kiến mở cửa vào cuối năm 2008, nhưng nhóm xây dựng địa phương hiểu và nắm bắt nhanh nguyện vọng và mong muốn của Raffy, đã rất năng động và việc cải tạo tòa nhà đẹp như tranh vẽ này được hoàn thành chỉ trong vòng năm tháng.

Xưởng rộng rãi nhìn ra cả Fleurier và Môtiers nhờ các cửa sổ lớn giúp những người thợ đồng hồ có được ánh sáng tự nhiên khi làm việc. Công ty đã không tiếc chi phí để đầu tư xưởng mới này trở nên công nghệ và hiện đại nhất, đến cả bầu không khí được kiểm soát và thiết kế để ngăn chặn các hạt bụi và nhiệt độ cũng như độ ẩm trong tầm dễ chịu. Đó là nơi được chu toàn mọi khía cạnh để những đồng hồ Bovet “ra đời" một cách chỉn chu nhất.

Giới thiệu đồng hồ nữ Bovet Rétical 19 Miss Dimier - khám phá biểu tượng tình yêu lãng mạn

Đồng hồ này đặc biệt ở chỗ, khi kim giờ và kim phút gặp nhau, chúng tạo thành một hình trái tim nguyên vẹn và ý nghĩa. Chi tiết này liên tưởng đến mối quan hệ yêu đương của một đôi trai gái. Họ ở cách xa nhau, chỉ có thể gặp nhau vài tháng một lần, nhưng vẫn luôn hướng về nhau và tìm thấy nhau vào những thời khắc đẹp nhất. 

Trên thực tế, những chiếc kim tiếp tục xoay quanh mặt số với các tốc độ khác nhau và gặp nhau ở những thời khác nào đó, mỗi giờ tượng trưng cho hầu hết mọi câu chuyện tình yêu: bất kể điều gì xảy ra, dù chúng ta đang sống cuộc sống tách biệt ở một mức độ nào đó nhưng còn yêu là còn hướng về nhau và đoàn tụ.

>>HÀNH TRÌNH 200 NĂM KIẾN TẠO DI SẢN THƯƠNG HIỆU KỲ CỰU CỦA BOVET

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Bovet Récital 19 Miss Dimier

Đồng hồ Récital 19 Miss Dimier dành cho nữ có vỏ hình elip. Vỏ naỳ đã cực kỳ phổ biến kể từ năm 2013 trên các mẫu Récital 9 và Récital 11 của hãng trước đó. Tuy nhiên, kích thước lần này của Rétical 19 đã được giảm khoảng 20%, dẫn đến chiều dài 35,4 mm và chiều rộng 30,7 mm - một tỷ lệ hoàn hảo để đảm bảo chiếc đồng hồ vừa vặn và thoải mái đeo trên mọi cổ tay. Récital 19 Miss Dimier nổi bật với vỏ thép kết hợp với đai kính được đính 52 viên kim cương cắt tròn một cách tinh tế để tăng thêm vẻ nữ tính. 

Nối tiếp nét thanh lịch là các đường cong được tạo bởi hình elip dọc của vỏ, lặp lại và nằm gọn trong mặt số. Đường con này gồm viền trong và ngoài, cố định 52 kim cương, chia thành hai khu vực chế tác đẹp mắt bởi các nghệ nhân quay số thủ công tại Bovet. Trung tâm của mặt số được chải sa tanh tỉ mỉ với các đường tròn, sau đó để tạo nên màu xanh dương, người nghệ nhân phủ một lớp xử lý PVD. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt đồng hồ Bovet

Để tạo độ sâu như một đại dương xanh thực thụ, nhẹ nhàng điểm xuyến 2 phần màu đậm lan cùng màu xanh nhạt. Kế đó, một lớp sơn mài trong suốt được áp dụng bằng các phương pháp truyền thống trong các lớp sơn liên tiếp, tạo ra ấn tượng về chiều sâu vô hạn. Phần bên ngoài của vòng elip được sơn trực tiếpmàu xanh trong và nhẹ hơn, và tô điểm bằng mười hai viên đá quý lấp lánh, với vai trò là vạch chỉ giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ chuyển động của đồng hồ Bovet

Bộ chuyển động tự động cung cấp năng lượng cho mẫu mới này đảm bảo dự trữ năng lượng trong 3 ngày, do đó, ngay cả khi chiếc đồng hồ bị bỏ quên, vẫn có thể dễ dàng đeo lại vào thứ hai mà không cần phải đặt lại thời gian. Đồng hồ có tần số cao 28.800 vph, đảm bảo độ chính xác hoàn hảo, để các kim thời gian của bộ sưu tập gián tiếp chuyển thành biểu tượng thơ mộng của thời gian. Chỉ cần đồng hồ hoạt động chính xác, khi kim giờ và kim phút gần nhau, chúng tạo thành hình trái tim trên mặt số. Dây đeo của đồng hồ Récital 19 Miss Dimier được làm bằng sợi tổng hợp dệt tinh xảo, lấp lánh như sa tanh tự nhiên, một vật liệu đàn hồi lý tưởng để sử dụng hàng ngày.

------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối Bovet tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call