A A A
Kinh Nghiệm Thứ năm, ngày 02/02/2023

5 ĐIỀU KHÔNG NÊN BỎ LỠ VỀ THƯƠNG HIỆU BOVET

Bovet làm ra những chiếc đồng hồ phi thường. Đó là một nhận định gần như tuyệt đối.

Sơ lược về thương hiệu Bovet

Bovet là một công ty đồng hồ nổi bật trong số các thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ sang trọng hiện nay. Édouard Bovet đã thành lập Bovet Fleurier S.A. tại London vào năm 1822. Ban đầu, công ty sản xuất gần như tất cả đồng hồ cho thị trường Trung Quốc.

Bovet kết hợp kỷ lục lâu đời về chế tạo đồng hồ bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa các mẫu đồng hồ đương đại cùng với nghệ thuật phức tạp. Mặc dù Bovet có thể không nằm trong số những thương hiệu nổi tiếng nhất, nhưng chắc chắn là một trong những thương hiệu nổi bật nhất. Giá đồng hồ Bovet có thể thay đổi nhiều và đáng kể, tập trung vào các bộ phận thủ công làm bằng vật liệu đắt tiền.

Bovet đã trở thành một thương hiệu huyền thoại nhờ lịch sử lâu đời và tầm nhìn xa trong việc mở cửa tại thị trường Trung Quốc trong thế kỷ 19. Với những đổi mới như cơ chế chuyển đổi của Amadeo, các mẫu Bovet luôn hướng tới bày tỏ lòng kính trọng với quá khứ trong khi vẫn trân trọng hiện tại.

>>AUGUSTE REYMOND HERITAGE 1898 MANG ĐẾN VẺ ĐẸP NAM TÍNH VÀ THANH LỊCH

Những điểm nổi bật của đồng hồ Bovet 

Nhà sản xuất độc lập

Bovet là nhà sản xuất tích hợp theo chiều dọc, tức là thương hiệu sản xuất nhiều bộ chuyển động của riêng mình, đồng thời cũng cung cấp cho các thương hiệu khác các bộ chuyển động và bộ phận bên trong đồng hồ. Bovet là chủ sở hữu không phải là thợ sửa đồng hồ, cung cấp cho những nhà sưu tập nhiều hơn những gì họ đang trả. Dấu ấn của Bovet là chiếc vỏ chuyển đổi Amadeo lấy cảm hứng từ đồng hồ bỏ túi có thể chuyển đổi từ đồng hồ đeo tay sang đồng hồ bỏ túi sang đồng hồ để bàn đáng ngưỡng mộ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

House of Bovet nhanh chóng trở thành một tài liệu tham khảo về nghệ thuật trang trí. Hoàng đế Trung Quốc là một trong những nhà sưu tập sớm nhất, và ngày nay nhiều chiếc đồng hồ Bovet vẫn là một phần di sản vô giá của Tử Cấm Thành. Các hoạt động kinh doanh của Bovet bắt đầu ở Trung Quốc đã có tầm nhìn rõ ràng để chế tạo những chiếc đồng hồ dành riêng cho Đế chế Trung Hoa, danh tiếng của “Bovets of China”, như cách gọi của chúng khi đó, đã nhanh chóng lan rộng ra các lục địa khác. Sự nổi tiếng của Edouard Bovet và vị trí hợp pháp mà các tác phẩm của ông hiện chiếm giữ trong các bảo tàng trên khắp thế giới.

Chạm khắc đồng hồ

Ngoài công việc chế tác bằng đá quý và tráng men, nghệ thuật chạm khắc có mặt khắp nơi trong lịch sử thương hiệu. Trong quá trình khắc các chuyển động, Edouard Bovet đã giới thiệu một mức độ chi tiết chưa được biết đến cho đến nay. Dưới sự thôi thúc của ông, việc trang trí các bộ máy trở nên tinh tế hơn nhiều và, trong một bước tiến mới đầy táo bạo, mọi bề mặt có thể đều được chạm khắc để tạo nên những kiệt tác ba chiều. Edouard Bovet tiết lộ các chuyển động được chạm khắc của mình bằng mắt thường bằng cách kết hợp ốp lưng trong suốt đầu tiên vào thiết kế đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Nghệ thuật sơn mài

Công nghệ mới của Bovet là điều không thể không nhắc tới. Khi lớp sơn mài đã được phủ và nung, thao tác cuối bao gồm giảm độ dày cuối cùng của mặt số bằng các chuyển động mài mòn nhẹ nhàng nhất quán, trước khi đánh bóng tiết lộ toàn bộ chiều sâu của tác phẩm. Trong nỗ lực tìm kiếm sự hoàn hảo, các nghệ nhân nhà Bovet đã phát triển các kỹ thuật mới có thể kết hợp với sơn mài bóng. 

Do đó, một số mặt số nhất định có các chi tiết được chế tác bằng vàng lá, trong khi trong các phiên bản khác, chúng có thể được trang trí bằng các paillons (lớp) bằng vàng hoặc bạc được kết hợp với sơn mài để tạo ra hiệu ứng kim loại.

Kích thước rộng của bộ phận này giúp tránh các nút thắt cổ chai thường gặp ở giai đoạn phát triển sản phẩm này. 

>>NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI NÓI VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ AUGUSTE REYMOND

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Xà cừ đóng vai trò trang trí cho phần lớn các bức tranh thu nhỏ của Bovet. Sau khi xử lý đặc biệt, bề mặt của đồng hồ trở thành phông nền lý tưởng cho một loạt các chi tiết nhỏ vô cùng được hiển thị chỉn chu. Được phủ một lớp sơn mài trong mờ, xà cừ bộc lộ trọn vẹn sự phong phú của ánh kim lung linh. Mặt số cũng được che phủ bởi các màu mờ đục và theo bản chất của thiết kế đồ họa, nó tạo thành một kiểu trang trí đá cẩm thạch thu nhỏ. Mỗi mặt số là duy nhất và cung cấp nguồn cảm hứng vô tận được nuôi dưỡng bởi các chủ đề đa dạng như họa tiết hoa lá, động vật, phong cảnh, chân dung hoặc bản sao của các bức tranh nghệ thuật.

------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối Bovet tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call