A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 28/02/2023

HƯỚNG DẪN TÌM HIỂU HỘP XOAY ĐỒNG HỒ WOLF TỪ A-Z

Nhiều người trước khi mua hộp xoay đồng hồ đều có những câu hỏi liên quan như “Có cần thiết cho đồng hồ không? Liệu sử dụng gây hại nhiều hơn lợi không?” Tuy nhiên, đáp án là đồng hồ tự động có rất nhiều bộ phận chuyển động và việc duy trì hoạt động cũng rất quan trọng, bạn  cần biết một số thông tin cơ bản dưới đây để rút ra quyết định cho mình.

Thành công của thương hiệu nhờ vào “tình yêu

Là một công ty gia đình gồm năm thế hệ, Wolf thấu hiểu rằng những đồ vật đôi khi còn đại diện cho những khoảnh khắc phi thường trong cuộc sống. Kể từ năm 1834, thương hiệu Wolf đã là biểu tượng của nhiều thập kỷ đổi mới và theo đuổi thiết kế hoàn hảo. Họ tin rằng để một di sản trường tồn thì nó phải được nuôi dưỡng và duy trì. 

>>BA ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỘP XOAY ĐỒNG HỒ

Mỗi ngày, trong những chiếc hộp Wolf tuyệt đẹp trên khắp thế giới, những kho báu hàng thế kỷ tồn tại song song với những thiết kế mới tinh tế. Họ tận tâm tôn vinh những câu chuyện của mọi người cũng như những món đồ trang sức và đồng hồ vô giá mà họ giao phó cho nhãn hàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Công ty được biết đến như một thương hiệu dành cho đồ trang sức và hộp đựng đồng hồ cũng như máy lên dây cót đồng hồ được cấp bằng sáng chế. Thương hiệu có một lịch sử lâu dài xuyên suốt 187 năm tận tâm phục vụ những sản phẩm chất lượng.

Từ khởi đầu khiêm tốn ở Đức vào năm 1834 để trở thành một thương hiệu được công nhận trên toàn cầu với rất nhiều sản phẩm đáng tin cậy được cung cấp cho cả khách hàng cuối và nhà bán lẻ, Wolf đã đi một chặng đường dài. Simon Wolf, giám đốc điều hành và là thế hệ thứ năm của gia đình điều hành công ty, cho rằng hành trình dài và thành công đó là do điều gì?

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

“Tình yêu,” ông ấy nói với PJ một cách đơn giản. Để rõ ràng hơn, ông ấy nói thêm: “Ông cố của tôi, Philip Wolf II, đã đến Thụy Điển vào năm 1897 và gặp một cô gái Ida, người đã trở thành vợ của ông ấy. Cha tôi, Philip Wolf IV đến Anh để gặp một người bạn, gặp một cô gái. Họ yêu nhau và sau khi biết nhau bảy ngày, họ kết hôn. “Sau đó, tôi rời nước Anh vào năm 1988 vì tôi thích sống ở Mỹ. Vì vậy, có thể nói rằng tình yêu có liên quan đến công ty, trong những ngày đầu tiên, chuyển đến một quốc gia hoặc khu vực mới – luôn luôn là vì tình yêu.”

Hướng dẫn sử dụng hộp đồng hồ Wolf từ a-z

Hộp lên dây đồng hồ là gì?

Hộp lên dây đồng hồ là một thiết bị (thường là hộp hoặc hộp đựng) được thiết kế để giữ cho đồng hồ tự động lên dây cót khi không đeo thay vì để năng lượng dự trữ cạn kiệt. Điều này giúp giữ thời gian luôn chạy và bất kỳ chức năng ngày tháng nào cũng được thiết lập. 

>>NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF

Nếu đồng hồ là loại lên cót thủ công, thì bộ lên dây này sẽ không cần đến vì nó không giữ cho cơ chế lên dây cót. Đối với đồng hồ thạch anh, bộ phận lên dây cũng không cần thiết do năng lượng liên tục từ pin. Hộp lên dây đồng hồ đang trở nên phổ biến khi mọi người thu thập nhiều đồng hồ hơn và muốn duy trì cài đặt ngày và giờ trong khi đồng hồ không được đeo.

Cách thức hoạt động

Hộp lên dây cót sẽ hoạt động bằng pin hoặc sạc đầy khi cắm vào ổ điện. Hộp lên dây được thiết kế để tái tạo chuyển động của đồng hồ đeo trên cổ tay, dao động để giữ dây cót chính. Một số cuộn dây đồng hồ sẽ liên tục quay và có thể chỉ theo một hướng. Tuy nhiên, với hộp đồng hồ Wolf thì luôn có 2 chiều. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Một bộ lên dây đồng hồ tốt như Wolf sẽ cho phép người dùng điều chỉnh số lần quay mỗi ngày (TPD) và được thiết kế để quay không liên tục thay vì liên tục. Cũng sẽ có các cài đặt cho cuộn dây một chiều hoặc hai chiều tùy thuộc vào kiểu máy. Chu đáo hơn thì Wolf đưa ra những hướng dẫn chi tiết về TPD và hướng mà một mẫu đồng hồ sẽ cần nếu sử dụng máy lên dây.

Hộp lên dây có gây hư hại đồng hồ không?

Một hộp lên dây đồng hồ chất lượng tốt nhờ các cài đặt, sẽ không gây hư hỏng cho một chiếc đồng hồ, thậm chí là những đồng hồ có biến chứng phức tạp. Nếu một chiếc đồng hồ không được đeo hàng ngày thì càng nên lên dây cót định kỳ để giữ cho dầu không bị lắng xuống. 

Có cần hộp lên dây đồng hồ không?

Chủ đề luôn được tranh luận trong ngành đồng hồ. Tuy nhiên, đối với các nhà sưu tập và những người có chuyên môn trong lĩnh vực này thì đều đồng ý máy lên dây cần thiết cho một chiếc đồng hồ tự động. Máy lên dây còn được khuyên dùng cho đồng hồ có hiển thị lịch phức tạp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Nếu chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ mẫu đơn giản chỉ có lịch ngày thì có thể không cần máy lên dây cót vì việc cài đặt những thứ này theo cách thủ công sẽ dễ dàng hơn nhiều và đôi khi cũng thuận lợi khi để đồng hồ dừng trong khoảng thời gian ngắn. Từ góc độ chế tạo đồng hồ, việc giữ cho đồng hồ hoạt động hết công suất cũng không tốt cho bộ máy. Một hệ thống lên dây cót trong bộ chuyển động đã được thiết kế để chạy 8-10 giờ trong ngày và để qua đêm.

-----------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call