A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 27/02/2023

BA ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỘP XOAY ĐỒNG HỒ

Đồng hồ là phụ kiện ngày càng được nhiều người muốn sở hữu đặc biệt là những chiếc đồng hồ cơ. Một chiếc đồng hồ tự động cao cấp nói lên nhiều điều. Đối với những nhà sưu tập, một chiếc đồng hồ đại diện cho đỉnh cao của sự đẳng cấp, phong cách, vẽ đẹp và độ chính xác. Đeo một chiếc Patek Philippe hoặc Rolex trên cổ tay của bạn và bạn biết rằng mình đang thể hiện sự khéo léo, phong độ của bản thân mình. Và nhiều người xem việc sở hữu nhiều đồng hồ là một sở thích hay thói quen, từ đó dẫn đến một hay nhiều trong số đó sẽ không được đeo thường xuyên thì việc có một chiếc đồng hồ tự động lên dây cót là thứ bắt buộc phải có.

Hộp xoay đồng hồ là gì?

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ đôi British Racing

Là một công cụ chạy bằng điện hoặc pin giúp giữ cho đồng hồ tự động lên dây cót thông qua công nghệ rung và quay. Nó giúp giữ thời gian và bất kỳ chức năng ngày tháng nào được thiết lập. Máy lên dây đang trở nên phổ biến khi mọi người thu thập nhiều đồng hồ hơn và muốn duy trì cài đặt về ngày và giờ trong khi đồng hồ không được đeo. Về cơ bản, đó là một chiếc hộp sành điệu giúp đồng hồ của bạn luôn trong trạng thái hoạt động. 

>>NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF

3 ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng hộp xoay đồng hồ

Đầu tiên là đồng hồ của bạn không dừng lại vì thiếu năng lượng

Cơ cấu lên dây đồng hồ sẽ cung cấp năng lượng cho đồng hồ của bạn để tất cả các cài đặt (thời gian, ngày tháng, tuần trăng, GMT, v.v.) đều chính xác và đồng hồ luôn sẵn sàng để đeo. Nếu bạn để nó nằm yên trong một hoặc hai ngày, cơ chế sẽ chạy xuống và đồng hồ sẽ ngừng hoạt động. Thực hành tự động lên dây đồng hồ của bạn trong hộp lên dây sẽ giúp bạn không cần phải đặt lại các chức năng phức tạp của đồng hồ khi bạn chọn đeo đồng hồ. Nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là khi bạn có nhiều đồng hồ tự động và/hoặc đồng hồ có chức năng cụ thể. Nói cách khác, rất thuận tiện khi sử dụng hộp lên dây cót đồng hồ.

>>TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC VỀ HỘP XOAY ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI MỚI

Thứ hai là tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng đồng hồ về lâu dài

Khi cất giữ những chiếc đồng hồ sang trọng của mình trong hộp lên dây đồng hồ tự động, bạn sẽ không cần mang đồng hồ đi sửa chữa thường xuyên. Bởi đồng hồ tự động của bạn cần liên tục chạy như một hình thức bảo trì. Bằng cách giữ cho nó chạy, đồng hồ của bạn sẽ tự bôi trơn, cho phép nó ngăn các bánh răng bị mòn. Nếu bạn để chiếc đồng hồ tự động của mình sang một bên trong một thời gian, nó sẽ ngừng chạy. Và nếu điều đó xảy ra, đồng hồ tự động của bạn sẽ không được bôi trơn. Cuối cùng, các bánh răng sẽ hỏng do thiếu chất bôi trơn. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Ngoài ra, Núm vặn của đồng hồ là một trong những bộ phận mỏng manh và dễ bị tổn thương nhất. Khi đồng hồ tự động không có năng lượng và bạn cần lên dây thủ công và mở núm vặn để cài đặt thời gian (ngày, GMT, moonphase, v.v.), đồng hồ rất dễ bị tổn thương và nguy cơ hư hỏng/khuyết tật là khá cao. Đặc biệt là khi trời sáng và bạn đang vội... tất cả chúng ta đều biết thời điểm này trong ngày. Với hộp lên dây đồng hồ, bạn không cần phải mở núm điều chỉnh nhiều lần từ đó giảm hư hại và tránh việc phải đưa chúng đến những nơi sửa chữa.

Cuối cùng là hộp xoay sẽ bảo vệ đồng hồ

Hộp lên dây đồng hồ tự động không chỉ là một công cụ chức năng mà nó cũng cung cấp một không gian an toàn để cất giữ những chiếc đồng hồ có giá trị của bạn. Một số hộp lên dây cót đồng hồ thậm chí còn đi kèm với ngăn kéo có đệm để đảm bảo rằng đồng hồ của bạn không bị trầy xước hoặc va chạm một cách không cần thiết. Ngoài ra còn có các khu vực riêng biệt cho từng chiếc đồng hồ, vì vậy chúng sẽ không nằm quá gần nhau, do đó giảm nguy cơ hư hỏng hơn nữa! 

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Một lợi ích khác mà bạn sẽ nhận được từ hộp lên dây đồng hồ là tính năng an toàn của nó. Bạn sẽ đựng được rất nhiều vật dụng khác bên trong hộp đựng đồng hồ và được trang bị khóa an toàn. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về nơi lưu trữ tài sản của mình nửa. Đồng hồ của bạn sẽ không bao giờ được bảo vệ hoặc hoạt động tốt như khi chúng được cất giữ an toàn trong hộp lên dây đồng hồ tự động.

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call