A A A
Xu Hướng Thứ tư, ngày 22/02/2023

NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF

Với lịch sử bắt đầu từ năm 1834, nhà sản xuất hộp xoay đồng hồ và hộp trang sức Wolf có tất cả mọi thứ cho đến bây giờ, từ tầm quan trọng trong việc bảo vệ không chỉ những tài sản quý giá mà cả di sản thương hiệu.

Tình yêu dành cho những chiếc hộp

Nhu cầu về những chiếc hộp đẹp và thời trang để cất giữ món đồ vàng, bạc và quý giá đã thúc đẩy người thợ bạc người Đức tên Philip Wolf bắt đầu kinh doanh vào năm 1834. “Việc bảo vệ tài sản của một người bằng cách cất giữ và bảo vệ chúng trong một chiếc hộp chất lượng tốt là điều hợp lý”, ông đã tuyên bố vào thời điểm đó. Khao khát đổi mới, tinh chỉnh và phát triển chiếc hộp của gia đình, kể từ đó Philip Wolf đã biến Wolf, hiện ở thế hệ thứ năm, trở thành nhà sản xuất hàng đầu về hộp đựng đồng hồ, hộp trang sức và két sắt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Mặc dù sở thích và đam mê dành cho những chiếc hộp đã có từ lâu đời, nhưng cách tiếp cận hiện đại và có tâm trong việc chăm sóc đồ đạc, trân trọng chúng và sử dụng chúng lâu dài đã giúp két sắt sáu mặt trở nên nổi bật hơn trong thời gian gần đây. Ngày nay, mục tiêu chính của Wolf là tạo ra các hộp chứa bảo vệ và chăm sóc các đồ vật bên trong, giữ cho chúng hoạt động bình thường, đồng thời kết hợp hoàn hảo với nội thất tinh tế từ bên ngoài vào trong.

Thương hiệu gìn giữ những giá trị di sản

Năm 2021, Wolf đã phát động một chiến dịch có tên “My Legacy"  nhằm mục đích khám phá những câu chuyện đằng sau một số kho báu mà khách hàng giao phó cho họ. Sự kiện đã kết nối những chiếc hộp được làm thủ công tinh xảo với những món đồ lưu trữ, có nhiều quan điểm và ý tưởng mới giúp thương hiệu chiêm nghiệm sâu sắc hơn về di sản của chính mình.

>>TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC VỀ HỘP XOAY ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI MỚI

Thế hệ thứ năm của Wolf, Simon, lên nắm quyền cách đây 20 năm khi cha anh, Philip Wolf IV nghỉ hưu. Trong một cuộc trò chuyện được ghi lại gần đây giữa cặp đôi này, mối liên hệ sâu sắc giữa các thế hệ và niềm đam mê kinh doanh hộp được thể hiện rõ ràng. "Wolf là di sản của tôi," Simon nói. “Tôi tham gia mật thiết vào việc thiết kế và phát triển mọi thứ chúng tôi tạo ra – vị trí của đường khâu, độ dày của da… và điều cực kỳ quan trọng đối là khi chúng tôi tạo ra thứ gì thì đó cách là chăm sóc di sản cho đồ vật sẽ là đặt bên trong”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Mỗi thế hệ của gia đình đã luôn giữ và theo đuổi sự hoàn hảo với hào hứng qua từng sản phẩm và bộ sưu tập. Philip Wolf II chuyển công việc kinh doanh sang Thụy Điển trong khi Philip Wolf III đổi mới bản lề và phát minh ra hộp nhạc dành cho nữ diễn viên múa ba lê. Philip Wolf IV đã bắt đầu kinh doanh tại Anh và xây dựng cửa hàng trên đại lộ phố Bond sang trọng hàng đầu của London. Khi Simon tham gia, ông ấy được cử đến Hoa Kỳ và cuối cùng bắt đầu lại công việc kinh doanh ở California. 

Trong thời gian gần đây, hai công nghệ được cấp bằng sáng chế đặc biệt đã tạo nên sự khác biệt cho Wolf: chức năng lượt mỗi ngày đếm chính xác số tích tắc của đồng hồ thay vì ước tính chúng theo thời gian và LusterLoc™, một phương pháp xử lý lớp lót trung hòa quá trình oxy hóa làm xỉn màu trang sức.

Thiết kế cổ điển

Bộ sưu tập mới nhất khai thác di sản của Wolf ở phía Anh và niềm đam mê dành cho những chiếc xe di sản mà Simon Wolf chia sẻ với cha mình. Bộ sưu tập British Racing Green thể hiện các đường nét gọn gàng, kim loại bóng loáng và da sang trọng. Bộ sưu tập bao gồm hộp đựng đồng hồ dành cho người sưu tập, hộp dành cho người muốn giữ đồ an toàn và hộp cuộn đồng hồ dành cho khách du lịch. 

>>HỘP ĐỰNG WOLF DÀNH CHO NHỮNG QUÝ CÔ THÍCH SƯU TẦM NHIỀU TRANG SỨC

Tất cả đều được chế tác bằng loại da vân sỏi mềm có thể thấy trong nội thất của chiếc Aston Martin DB5 đời 1964 (tài sản quý giá của Philip Wolf IV) hay chiếc Aston Martin DB 2/4 đời 1953 (chiếc xe trong bộ sưu tập của Simon Wolf). Ngoài ra, bộ sưu tập này còn được kết hợp công nghệ lượt quay mỗi ngày đã được cấp bằng sáng chế.

Trong khi đó, bộ sưu tập Zoe là bộ sưu tập bổ sung khác gần đây, giới thiệu đến khách hàng một nghề thủ công tiêu biểu khác – nghề thêu tinh tế. Ở thương hiệu Wolf, điều khiến hãng nổi bật và có sức hấp dẫn riêng là nhờ vào kiểu dáng hơi hướng tân nghệ thuật mang lại nét nữ tính trong khi không làm giảm chức năng. Chất vả nhung hai tông màu và đường khâu phức tạp ở bên ngoài được kết hợp với lớp lót LusterLoc™ ở bên trong, mang đến cái nhìn sang trọng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Vì sao đồng hồ tự động cần hộp cuộn Wolf?

Đồng hồ tự động sử dụng rôto hoặc trọng lượng kim loại để cung cấp năng lượng cho đồng hồ. Mỗi khi người đeo cử động cổ tay, rôto sẽ quay. Chuyển động đó được chuyển thành năng lượng. Dây cót là nơi dự trữ năng lượng. Đồng hồ tự động là một bộ phận kỹ thuật chính xác và hưởng lợi từ việc được sử dụng thay vì để không hoạt động. Bên trong đồng hồ có nhiều bánh răng, đòn bẩy và lò xo. Tất cả đều được bôi trơn bằng một loại dầu rất mịn giúp đồng hồ hoạt động ở hiệu suất tối ưu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Trong thế giới ngày nay, chúng ta đi bộ với điện thoại trên tay và ngồi ở bàn làm việc gần như cả ngày dẫn đến việc không di chuyển đủ để giữ cho rôto bên trong đồng hồ quay. Hộp lên dây đồng hồ sẽ giúp đồng hồ luôn hoạt động, trưng bày những chiếc đồng hồ quý giá một cách thẩm mỹ và giữ chúng an toàn và bảo mật. Hộp cuộn Wolf là một dụng cụ thủ công chính xác tập trung vào sức khỏe của đồng hồ với nhiều cải tiến đã được cấp bằng sáng chế. 

-----------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call