A A A
Xu Hướng Thứ ba, ngày 11/04/2023

BẢO VỆ ĐỒNG HỒ NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?

Khi nói đến các mặt hàng có giá trị, điều quan trọng là phải bảo quản chúng đúng cách. Nguyên tắc đơn giản này đúng với những chiếc xe sang trọng, đồ trang sức và tất nhiên là đồng hồ cao cấp. Cho dù bạn là người sưu tập một chiếc đồng hồ hay nhiều chiếc, điều quan trọng là phải hiểu cách chăm sóc chúng và những việc cần làm để bảo dưỡng chúng, để bộ sưu tập có thể tồn tài tốt hơn vào nhiều năm tới. Bạn có cần đầu tư vào hộp xoay đồng hồ tốt nhất trên thị trường không? Có rất nhiều biện pháp lưu trữ, bạn nên lựa chọn đúng đắn phương pháp cho bộ sưu tập ngày càng tăng của mình? Đây là những câu hỏi cần đặc ra để giúp bạn tạo thói quen bảo quản những chiếc đồng hồ yêu quý nhất của mình. Tại LikeWatch, chúng tôi đã tập hợp một hướng dẫn ngắn gọn về cách chăm sóc ngắn hạn và dài hạn cho những chiếc đồng hồ yêu thích của bạn.

Bảo vệ đồng hồ bằng những nguyên tắc cơ bản nhất 

Để bảo quản đồng hồ của bạn trong nhiều năm, bạn có thể thực hiện một số bước nhỏ một cách thường xuyên. Trước hết, giữ cho đồng hồ của bạn sạch sẽ là rất quan trọng. Điều này có thể đạt được một phần thông qua việc bảo quản thích hợp, cho dù đó là hộp đựng đồng hồ bằng vải sợi nhỏ, bằng da chắc chắn hay hộp xoay đồng hồ chuyên dụng được lập trình theo thông số kỹ thuật chính xác của nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn có thể muốn xem xét một giải pháp an toàn có thể khóa được, một lựa chọn hoàn hảo cho những sản phẩm giá trị cao chẳng hạn như một chiếc két sắt. Tại LikeWatch, chúng tôi có nhiều giải pháp và phong cách phù hợp với sở thích mỗi người với kích cỡ và màu sắc đa dạng. 

Tất cả đồng hồ nên được làm sạch quy mô nhỏ thường xuyên với một miếng vải trang sức nhỏ sẽ đảm bảo đồng hồ luôn trong bóng loáng. Tuy nhiên, định kỳ bạn sẽ cần ra ngoài để vệ sinh toàn bộ tất cả bụi bẩn, sạn và tế bào da tích tụ khi sử dụng đồng hồ thường xuyên. 

Bảo dưỡng đồng hồ định kỳ

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBảo dưỡng định kỳ đồng hồ

Mặc dù việc sử dụng máy lên dây đồng hồ để sử dụng hàng ngày là rất quan trọng đối với việc bảo trì đồng hồ của bạn, nhưng việc phát triển và tuân thủ thói quen bảo dưỡng của bạn cũng rất quan trọng. Hầu hết đồng hồ nên được người chuyên nghiệp lau chùi, kiểm tra dầu và điều chỉnh thường xuyên. Mang đồng hồ của bạn đến thợ chuyên nghiệp để bảo dưỡng ba đến bốn năm một lần. Đảm bảo kiểm tra khả năng chống nước của bạn sau mỗi lần thay pin, hoạt động thay pin sẽ làm tổn hại đến niêm phong chống nước. Tại bất kỳ thời điểm nào, hãy đảm bảo rằng núm vặn của đồng hồ được vặn hoặc đẩy vào. Việc núm vặn ra ngoài cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng chống nước ở một số đồng hồ.

Bảo vệ đồng hồ cơ trong hộp xoay đồng hồ

Một thiết bị đáng chú ý để duy trì chức năng của đồng hồ tự động theo thời gian, đầu tư vào hộp lên dây đồng hồ tốt nhất có thể là một tài sản nổi bật cho những người sưu tập nhiều đồng hồ hoặc những người không đeo đồng hồ thường xuyên. Bằng cách bắt chước chuyển động tự nhiên mà đồng hồ tự động yêu cầu để lên dây cót chính xác, hộp lên dây đồng hồ thực hiện chức năng tiếp năng lượng cho đồng hồ ngoài ra còn là tùy chọn lưu trữ rất hấp dẫn và đáng tin cậy. Hộp xoay đồng hồ có nhiều loại vật liệu, kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng. Những bộ lên dây này có thể phục vụ ở bất cứ đâu từ một đến nhiều đồng hồ.

>>BA ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỘP XOAY ĐỒNG HỒ

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBảo vệ đồng hồ cơ trong hộp xoay đồng hồ

Bảo vệ đồng hồ trong các cuộn khi đi du lịch

Có thể có một số rủi ro khi đi du lịch với một hoặc nhiều đồng hồ vì bạn muốn đảm bảo chúng an toàn không bị trầy xước hoặc bất kỳ sự xô đẩy hung hãn nào trong hành lý của bạn. Một chiếc túi hoặc cuộn đựng đồng hồ là lựa chọn thích hợp và cần thiết cho bạn. Đã có những phát minh về cuộn lên dây đồng hồ dành cho những tín đồ du lịch với kích thước nhỏ gọn hết sức có thể nhưng tính năng lại đầy đủ. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBảo vệ đồng hồ trong cuộn đồng hồ

Bảo vệ đồng hồ du lịch và ở nhà với bộ lên dây The Rocket

Đây là một sản phẩm mới nhất trong dòng hộp xoay đồng hồ của thương hiệu Wolf. Ngay từ khi ra mắt đã được gọi thân mật với cái tên “Hộp xoay đồng hồ du lịch nhỏ nhất thế giới”. Sau gần 2 năm nghiên cứu và phát triển, The Rocket được ra mắt báo chí lần đầu tiên tại quê hương của Wolf. Kích thước của The Rocket nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, có thể dễ dàng để trong những chiếc túi nhỏ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

>>NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đơn bảo vệ đồng hồ khi đi du lịch

Giống như tất cả các máy lên dây từ Wolf, The Rocket sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế của thương hiệu để đếm chính xác số vòng dây mỗi ngày, đảm bản chu trình quay hoàn hảo. Hơn nửa, một vấn đề phổ biến về máy lên dây đồng hồ là chúng có thể phát ra tiếng ồn, đặc biệt là khi chúng trở nên quá nóng. Rocket sử dụng các thành phần nylon công nghệ cao, êm hơn nhiều so với bánh răng kim loại hoặc nhựa truyền thống. Rocket cũng chạy bằng pin lithium - ion và có cổng USB để cho phép sạc đơn giản và hiệu quả. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBảo vệ an toàn đồng hồ trong The Rocket

Với The Rocket, bạn vừa có thể bảo vệ an toàn đồng hồ tránh những tác hại bên ngoài, vừa lên dây cót đầy đủ, đặc biệt là có thể mang đi khắp mọi nơi mà bạn cận. Nhẹ, nhỏ gọn, chính xác và có thời lượng pin dài là những từ chỉ rõ những đặc tính đặc trưng của The Rocket.

 

-----------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call