A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ bảy, ngày 05/12/2020

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CỦA NƯỚC NÀO? CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG?

Mới bắt đầu có tình yêu với đồng hồ hiệu, có lẽ bạn sẽ không biết nhiều về nguồn gốc, chất lượng và giá thành của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ sang trọng Thụy Sĩ này đang dần chiếm trọn trái tim của khách hàng châu Á bằng những sản phẩm tinh xảo, chất lượng và giá thành vô cùng ấn tượng.

Frederique Constant là một nhà chế tác đồng hồ Thụy Sĩ trẻ nhưng đầy bản lĩnh. Dù mới có tuổi đời ngoài 30, thương hiệu này đã thuộc top 5 thương hiệu đồng hồ yêu thích trên thế giới do tạp chí Le Temps bình chọn năm 2015. Sự thành công của Frederique Constant là kết quả của một ý chí phi thường, tình yêu, đam mê sáng tạo và cống hiến của đôi vợ chồng người Hà Lan Aletta và Peter Stas, hai nhà sáng lập của Frederique Constant.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHai nhà sáng lập Frederique Constant

Được thành lập năm 1988, Frederique Constant đã phải đương đầu với một thế lực đồng hồ Thụy Sĩ hùng mạnh. Hai vợ chồng Aletta và Peter Stas đã phải nỗ lực không ngừng để đưa tên tuổi của Frederique Constant với hy vọng một ngày nào đó những chiếc đồng hồ họ sản xuất ra là những chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm với một mức giá có thể chấp nhận được. Chính vì vậy họ đã tạo ra cái tên “Frederique Constant” : “Frederique” là tên người bà của Aletta và “Constant” là tên người ông của Peter.

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CÓ TỐT KHÔNG?

nhà máy Frederique Constant Nhà máy của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant với thiết kế sang trọng, chất lượng Thuỵ Sĩ hàng đầu đã tạo nên đẳng cấp cho người đeo. Đặc biết với giá thành hấp, những bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant luôn làm thoả lòng những ai yêu đồng hồ Thuỵ Sĩ.

1. Thiết kế tinh xảo, sang trọng tạo nên đẳng cấp cho người đeo

đồng hồ frederique constant có tốt không Đồng hồ Frederique Constant sang trọng và đẳng cấp
Mỗi tác phẩm đồng hồ Frederique Constant không đơn thuần chỉ là một sản phẩm cơ khí mà nó là kết tinh của nghệ thuật và kỹ thuật chế tác đồng hồ của một thương hiệu tài ba. Những đường nét cổ điển ôm ấp vẻ đẹp làm say đắm những tâm hồn hoài cổ, những công nghệ hiện đại nâng tầm đồng hồ Frederique lên đỉnh cao sánh ngang với những thương hiệu đồng hồ kỳ cựu. Mỗi thiết kế thời gian Frederique Constant đều nhắm đến một đối tượng khách hàng cụ thể để cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của họ. Từ đó tạo nên phong cách quý tộc và đẳng cấp nhưng vô cùng tinh tế và hòa nhã cho người đeo.

2. Chất lượng Thụy Sĩ hàng đầu

đồng hồ frederique constant của nước nào Đồng hồ Frederique Constant được trang bị bộ máy Thuỵ Sĩ hàng đầu

Không ngừng hấp thu những tinh hoa của ngành chế tác đồng hồ tại Geneva Thụy Sĩ, Frederique Constant đã tạo riêng cho mình những cỗ máy in house dựa trên bộ máy ETA mà các thương hiệu đồng nghiệp khác như Longines, Omega, Tissot đều sử dụng. Đến nay thương hiệu thuộc thế hệ 8X đã không ngừng khẳng định tầm nhìn và khả năng chế tác đồng hồ 28 bộ máy sản xuất in house độc quyền FC và qua bộ sưu tập Manufacture, ta sẽ thấy được những thành tựu to lớn của FC mà nhiều thương hiệu phải nể phục.

Trên thực tế chính khách hàng có thể tự trải nghiệm và đánh giá về chất lượng của đồng hồ Frederique Consant. Tuy nhiên tại Likewatch hiếm khi đồng hồ Frederique Constant của chúng tôi bán ra bị khách hàng phàn nàn về chất lượng.

3. Giá thành dễ chịu từ tình yêu dành cho khách hàng

đồng hồ fc có tốt khôngCaption
 
Không chỉ có đam mê tạo nên những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng, nhà sáng lập Frederique Constant còn có tình yêu sâu đậm dành cho khách hàng muốn họ trải nghiệm được sản phẩm đồng hồ xa xỉ với giá thành dễ tiếp cận. “Let more people enjoy luxury” cũng là phương châm chế tác và phục vụ của thương hiệu. Đồng hồ Frederique Constant có mức giá trung bình từ 1,500 CHF cho những mẫu đồng hồ xa xỉ, phức tạp.

4. Cống hiến cho cộng đồng

Frederique Constant còn là một thương hiệu nổi tiếng về sự cống hiến cho cộng đồng. Frederique Constant tập trung vào những tổ chức từ thiện liên quan đến tim mạch.

đồng hồ frederique constant chính hãng Frederique Constant nổi tiếng về những cống hiến cho cộng đồng

Từ năm 2008, cứ mỗi chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập Double Heart Beat dành cho phái nữ và bộ sưu tập Heart Beat được bán ra trên thị trường thì sẽ có 50 USD được tặng đến những quỹ từ thiện khác nhau như Liên đoàn tim mạch cho trẻ em quôc tế, Hiệp hội tim mạch Mỹ, Tổ chức Par Coeur Eva Longoria, Liên đoàn tim mạch thế giới, Quỹ quà tặng toàn cầu, hoặc tổ chức Trao quyền cho phụ nữ bao gồm tất cả những người có liên quan đến bệnh tim và trẻ em.

đồng hồ fc chính hãngBộ sưu tập Frederique Constant Heart Beat 
 
Từ năm 2016, để quảng bá hình ảnh thương hiệu và những chiến dịch tình nguyện vì cộng đồng, Frederique Constant đã hợp tác với nữ diễn viên và nhà từ thiện từng đoạt giải Oscar, Gwyneth Paltrow. Với tư cách là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu, Gwyneth đã được chọn để liên kết với tổ chức từ thiện DonorsChoose.org, tham gia giáo dục trẻ em, giúp mọi người dễ dàng giúp đỡ một lớp học có nhu cầu, cho dù đó là thông qua sách vở hay đồ dùng học tập hay đến tận nơi để hỗ trợ thực tế. Cô diễn viên nhân ái ày cũng góp phần quảng bá những thiết kế của Frederique Constant đến người hâm mộ.
 
Frederique Constant hy vọng sẽ tạo ra phép màu của cuộc sống làm cho cuộc sống của những mảnh đời không may được biến đổi và từ đó mở rộng ảnh hưởng của thương hiệu ra toàn cầu và giúp mọi người hướng đến những tổ chức cao cả đó.


 
 

Tham khảo bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Collection tại đây

XEM THÊM:

- Frederique Constant - Một câu chuyện thành công

- Frederique Constant và những điều có thể bạn chưa biết

Frederique Constant Classic Moonphase - Tỉ lệ hoàn hảo giữa giá trị và giá cả

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

Xin liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call